ลาซาด้าเอาใจนักช้อปสายบิวตี้และแฟชั่น จับมือ Aēsop และ Marimekko ฉลองเปิด Official Store ครั้งแรกบน LazMall - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2566

ลาซาด้าเอาใจนักช้อปสายบิวตี้และแฟชั่น จับมือ Aēsop และ Marimekko ฉลองเปิด Official Store ครั้งแรกบน LazMall

 

ลาซาด้าเอาใจนักช้อปสายบิวตี้และแฟชั่น
จับมือ A
ēsop และ Marimekko ฉลองเปิด Official Store ครั้งแรกบน LazMall

กรุงเทพฯ, 26 มกราคม 2566 – เริ่มต้นปีด้วยการเพิ่มสีสันใหม่ ๆ ให้ชีวิตกันอีกครั้ง เมื่อสองแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Aēsop (เอสอป) แบรนด์สกินแคร์ระดับพรีเมียมจากออสเตรเลีย และ Marimekko (มารีเมกโกะ) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติฟินแลนด์ที่มีเอกลักษณ์ด้วยสีสันโดดเด่นสะดุดตา เปิดตัว Official Store บน LazMall แหล่งรวมแบรนด์ดังบนลาซาด้าเป็นครั้งแรก ให้สาวกแบรนด์มินิมัลและนักช้อปสายบิวตี้และแฟชั่นกดไอเทมโปรดลงตะกร้ารัว ๆ พร้อมเสิร์ฟโปรโมชันและดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายฉลองการเปิดร้านสุดยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการบนลาซาด้า ตอกย้ำการเป็นแหล่งรวมสินค้าสำหรับทุกไลฟ์ไตล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าแฟชั่นและบิวตี้ เพื่อเติมเต็มชีวิตให้กับนักช้อปไทยอย่างครบครัน

เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่สายบิวตี้กับแบรนด์ Aēsop ที่โดดเด่นด้วยสกินแคร์ที่ผลิตจากส่วนผสมจากธรรมชาติ ทำให้ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบและมองหาสินค้าความงามที่ส่งเสริมความยั่งยืนในกระบวนการผลิต นอกจากแบรนด์สัญชาติออสเตรเลียแบรนด์นี้จะเป็นที่รู้จักจากไอเทมเด็ดหลายตัวที่ดูแลตั้งแต่ผิวหน้า ผิวกาย ไปจนถึงเส้นผม อาทิ Aēsop Parsley Seed Anti-Oxidant Intense Serum ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าAēsop Resurrection Aromatique Hand Balm ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือและเรียวเล็บ และ Aēsop Shampoo ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ ยิ่งไปกว่านั้น Aēsop ยังพิถีพิถันกับการเลือกสรรส่วนผสม การออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่เรียบง่าย ตลอดจนการค้นคว้าวิจัยเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์มาตรฐานขั้นสูง และที่สำคัญคือ ไม่มีการทดลองในสัตว์

ส่วนสาวก Marimekko ห้ามพลาดกับร้านค้าทางการของแบรนด์ดังสัญชาติฟินแลนด์บนลาซาด้า ที่รวบรวมทุกไอเทมให้ได้ช้อปกันเพลิน ๆ ตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ ของแต่งบ้าน ไปจนถึงเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร ให้เอ็นจอยกับลายพิมพ์และสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งลายยอดนิยมอย่างอูนิกโกะ (Unikko) หรือดอกป๊อปปี้สีสันสดใสสะดุดตา โดย Marimekko ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนและใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมตามแบบฉบับชาวสแกนดิเนเวีย เน้นการออกแบบสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยในชีวิตประจำวัน โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เหนือกาลเวลา จนทำให้แบรนด์สามารถครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนานถึง 70 ปี

 

เพื่อเป็นการฉลองเปิดตัว Official Store บน LazMall นักช้อปสามารถติดตามโปรโมชันและดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Aēsop ได้ที่ https://www.lazada.co.th/shop/Aēsop/ และสำหรับสาวก Marimekko เตรียมพบกับโปรโมชันสุดคุ้ม ฉลองแคมเปญ Marimekko Grand Launch อาทิ สินค้าลดสูงสุด 10%, คูปองลดสูงสุด 700 บาท และพิเศษสำหรับ Top spenders 20 ท่านแรก ที่มียอดช้อปขั้นต่ำ 10,000 บาท รับฟรี Unikko Smart Travel Bag มูลค่า 2,400 บาท เฉพาะวันที่ 30 - 31 มกราคมนี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.lazada.co.th/shop/marimekko

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th

 

###

 

เกี่ยวกับลาซาด้า กรุ๊ป

ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ลาซาด้าได้ขับเคลื่อนความก้าวหน้าในประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม ผ่านธุรกิจการค้าและเทคโนโลยี ปัจจุบันธุรกิจที่กำลังเติบโตนี้ได้เชื่อมโยงผู้ใช้งานเป็นประจำราว 160 ล้านราย เข้ากับผู้ขายที่ดำเนินธุรกิจอยู่มากกว่า 1 ล้านรายต่อเดือน ผ่านการทำธุรกรรมทางการเงินที่ปลอดภัย ด้วยช่องทางการชำระเงินต่างๆ ที่เชื่อถือได้ รวมถึงลาซาด้าวอลเล็ต อีกทั้งยังรับบริการจัดส่งพัสดุจากเครือข่ายโลจิสติกส์ในประเทศที่กลายเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคนี้ ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะสร้างยอดขายรวมทุกหมวดหมู่ (GMV) ให้ได้ 1 แสนล้านดอลล่าร์สหรัฐ ลาซาด้าจึงตั้งเป้าที่จะให้บริการนักช้อป 300 ล้านคนภายในปี 2573 และเป็นบริษัทอันดับหนึ่งที่ช่วยให้แบรนด์และผู้ขายปรับเปลี่ยนธุรกิจไปสู่ดิจิทัล นอกจากนี้ ในปี 2565 มูลนิธิลาซาด้าได้ก่อตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนเยาวชนและผู้หญิงให้พร้อมก้าวสู่โลกดิจิทัลในอนาคตลดความเหลื่อมล้ำทางเพศในการเข้าถึงดิจิทัล รวมทั้งยกระดับคุณภาพชีวิตของชุมชนผ่านการสร้างผลกระทบเชิงบวก เข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมูลนิธิ ได้ที่ https://group.lazada.com/en/foundation/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad