กล้อง HyperShot ฟีเจอร์สุดล้ำ จาก realme 10 Pro Series ให้คุณเก็บโมเมนต์สำคัญได้ง่าย ๆ สวยสดใสในคลิกเดียว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2566

กล้อง HyperShot ฟีเจอร์สุดล้ำ จาก realme 10 Pro Series ให้คุณเก็บโมเมนต์สำคัญได้ง่าย ๆ สวยสดใสในคลิกเดียว

กล้อง HyperShot ฟีเจอร์สุดล้ำ จาก realme 10 Pro Series

ให้คุณเก็บโมเมนต์สำคัญได้ง่าย ๆ สวยสดใสในคลิกเดียว

ผสานเทคโนโลยี HyperShot Imaging และ Nonapixel Plus

ด้วยอัลกอริธึมโดเมนและ AI รุ่นใหม่ พร้อมโหมดถ่ายภาพและ Smart filter มากมาย

ให้คุณถ่ายทั้งภาพนิ่งและวิดีโอสวยสดใสในทุกสถานการณ์


ช่วงเวลาต้นปีที่อากาศดี ๆ แบบนี้ถือเป็นเวลาที่เหมาะสมมากสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนทั้งในและต่างประเทศ ทั้งยังมีการจัดเทศกาลรื่นเริงต่าง ๆ ในทุกมุมเมือง เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองต้อนรับศักราชใหม่สำหรับทุกคนเลยทีเดียว และแน่นอน ยังเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คุณจะได้บันทึกทั้งภาพและคลิปโมเมนต์ประทับใจไว้อวดเพื่อน ๆ และเก็บไว้เตือนความทรงจำถึงคืนวันดี ๆ ในช่วงต้นปี 2566

 

วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับฟีเจอร์การถ่ายภาพล้ำ ๆ มากมายที่อัดแน่นอยู่ใน realme 10 Pro Series สมาร์ตโฟนรุ่นท็อปล่าสุดจากเรียลมี แบรนด์เสมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เจ้าของสโลแกน Dare to Leap ที่นำเสนออุปกรณ์ไอทีประสิทธิภาพสูงด้วยนวัตกรรมใหม่ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง จนครองใจผู้ใช้งานหนุ่มสาวรุ่นใหม่ทั่วโลก โดยหนึ่งในฟังก์ชั่นที่เรียลมีมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อคนรุ่นใหม่มากที่สุดคือการถ่ายภาพ โดยพยายามเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ อยู่เสมอจนได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมในเกือบทุกรุ่นด้วยประสิทธิภาพขั้นสูงและการถ่ายรูปที่สนุกและง่ายดาย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ไปแบบเต็ม ๆ  

 

และแน่นอน ในเทศกาลใหญ่อย่างตรุษจีนและวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงนี้เราอยากให้คุณรู้จักกับฟีเจอร์เด็ด ๆ ที่เรียลมีติดตั้งไว้ในสมาร์ตโฟนตัวท็อปอย่าง realme 10 Pro Series ที่จะช่วยให้คุณเก็บภาพประทับใจในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ได้แบบไม่มีพลาดช็อตเด็ดอย่างแน่นอน

 

ฟีเจอร์การถ่ายภาพใน realme 10 Pro Series

 

1.    HyperShot Imaging Architecture

ครั้งแรกใน Number Series จากแบรนด์เรียลมีที่ติดตั้งสถาปัตยกรรมกล้องระบบ HyperShot Imaging ที่มีการปรับปรุงอัลกอริทึมการถ่ายภาพใหม่ด้วย AI และอัลกอริทึมโดเมน RAW อย่างครอบคลุม ช่วยยกระดับประสิทธิภาพของกล้องในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นความเร็วในการถ่าย ความคมชัด และการวิเคราะห์ภาพถ่ายในสภาพแสงน้อยหรือตอนกลางคืน ช่วยให้คุณได้ภาพที่คมชัด สีสันสดใส และไม่ต้องรอนานในการประมวลผลภาพถ่ายหรือวิดีโอ

                                        Jex5CP%5B1%5D

2.    Nonapixel Plus Technology

ช่วยปรับภาพให้สว่างและรับแสงภายใต้สภาพแสงน้อยหรือที่มืดได้ดียิ่งขึ้น เหมาะกับการถ่ายภาพแสงสีในยามค่ำคืน การตกแต่งไฟเทศกาล หรือ Night Life ของเมืองใหญ่ที่คึกคักไปด้วยผู้คน ให้คุณได้ภาพถ่ายและวิดีโอที่สดใสและสวยสมจริงเหมือนกับที่ตาเห็น


image%20(11)

3.    Street Photography 3.0

ฟิลเตอร์แนวสตรีตอาร์ตกำลังเป็นที่นิยมของกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่ โดยซอฟต์แวร์จะช่วยปรับโทนสีของภาพให้แปลกใหม่น่าสนใจ ดูมีมิติและเรื่องราวมากยิ่งขึ้น เรียกว่ามีสมาร์ตโฟน realme 10 Pro Series เครื่องเดียวก็ได้ผลงานเหมือนกับการใช้กล้อง DSLR ที่ใส่ฟิลเตอร์แบบมืออาชีพเลยทีเดียว โหมดนี้จะทำให้คุณอยากใช้เวลาเดินถ่ายภาพในเมืองทั้งวันแบบ Slow Life ได้จริง ๆ

4.    Smart Filter

ฟิลเตอร์อัจฉริยะที่อิงข้อมูลตำแหน่งภูมิศาสตร์ของเมืองที่คุณกำลังถ่ายรูป และ AI จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับฟิลเตอร์ที่เหมาะสมกับสภาพเมืองนั้น! คุณจึงประหยัดเวลาในการเลือกและทดลองถ่ายด้วยฟิลเตอร์ต่าง ๆ ซึ่งอาจต้องใช้เวลานานกว่าจะได้โทนสีของภาพที่ถูกใจ ฟีเจอร์ Smart Filter จะช่วยมอบทางลัดง่าย ๆ หรือคุณอาจใช้เป็นแนวทางในการปรับแต่รูปภาพให้สวยงามตรงใจในสไตล์ของคุณเอง




นอกจากการถ่ายภาพที่เรียลมีไม่เป็นรองใคร realme 10 Pro Series ยังมาพร้อมสุดยอดฟีเจอร์อีกมากมายที่จะมอบสุดยอดประสบการณ์การใช้งานสมาร์ตโฟนให้แก่คุณ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ฝาหลังไฮเปอร์สเปซสุดล้ำที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดของอุโมงค์ไฮเปอร์สเปซในภาพยนตร์ Sci-fi พร้อมดีไซน์ตัวเครื่องที่เพรียวบางเพียง 7.78 มม. และน้ำหนักเพียง 173 กรัม และยังสัมผัสความเต็มอิ่มเต็มอารณ์ในทุกคอนเทนต์ด้วยจอแสดงผล OLED แบบโค้งกับ Refresh rate สูงสุดในปัจจุบันที่ 120Hz ซึ่งนอกจากจอแสดงผลที่หรูหราเกินราคา ยังมาพร้อมเทคโนโลยีการปรับความสว่างหน้าจอที่ระดับ 2160Hz PWM ซึ่งสูงกว่าระดับ 480Hz PWM ในสมาร์ตโฟนแฟล็กชิปทั่วไปถึง 4 เท่า ช่วยปกป้องดวงตาได้ดีกว่า พร้อมมอบสีสันที่ถูกต้องแม่นยำแม้ในที่แสงน้อยซึ่งจอจะปรับความสว่างในระดับต่ำสุด (ในรุ่น realme 10 Pro+ 5G)

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ realme 10 Pro Series ได้ที่เว็บไซต์ realme https://www.realme.com/ และติดตามข่าวสารและกิจกรรมร่วมสนุกต่าง ๆ ผ่านทางเฟซบุ๊ก realme Official Fan Page

 

#####

 

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่คุ้มค่าทั้งสเปก คุณภาพ และงานออกแบบระดับพรีเมียม เพื่อเจาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้ บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 2018 โดย Sky Li ภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” ปัจจุบัน realme ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของโลกและสามารถเติบโตจนติดกลุ่ม 5 อันดับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำใน 18 ประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียง 2 ปี โดยในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 realme สามารถขยายตลาดมากถึง 61 ตลาด ทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกา

 

สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.realme.com  

 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad