จีเอซี มอเตอร์ เปิดตัวรถ “เอ็มพาว” และ “ออล นิว จีเอส8” ในฟิลิปปินส์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2566

จีเอซี มอเตอร์ เปิดตัวรถ “เอ็มพาว” และ “ออล นิว จีเอส8” ในฟิลิปปินส์

จีเอซี มอเตอร์ เปิดตัวรถ “เอ็มพาว” และ “ออล นิว จีเอส8” ในฟิลิปปินส์

 

กว่างโจว, จีน--20 มกราคม 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

เมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา จีเอซี มอเตอร์ (GAC MOTOR) ได้เปิดตัวรถสองรุ่นที่หลายคนตั้งตารอในประเทศฟิลิปปินส์ นั่นคือ “เอ็มพาว” (EMPOW) และ ออล นิว จีเอส8 (ALL NEW GS8)

 

งานเปิดตัวได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อชั้นนำและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชื่อดัง ซึ่งได้มีโอกาสสัมผัสสุดยอดฟีเจอร์ของรถจากจีเอซี มอเตอร์ ด้วยตัวเอง

 

รถซีดานสไตล์สปอร์ต “เอ็มพาว” และรถเอสยูวีหรู ออล นิว จีเอส8 ได้เข้ามาเติมเต็มกลุ่มยานยนต์ของจีเอซี มอเตอร์ ที่ได้รับการพิสูจน์คุณภาพแล้วในฟิลิปปินส์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ได้แก่ รถซับคอมแพคครอสโอเวอร์ “จีเอส3” (GS3) รถขนาดกลาง “จีเอส4” (GS4) และรถเอ็มพีวี ที่นั่ง “จีเอ็น6” (GN6)

 

“เอ็มพาว” เป็นรถซีดานอัจฉริยะรุ่นแรกของจีเอซี มอเตอร์ ที่ใช้โครงสร้างจีพีเอ็มเอ (GPMA) โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ด้วยดีเอ็นเอรถสปอร์ตในราคาสุดคุ้ม

 

ดีไซน์น้ำหนักเบาพร้อมเส้นสายโฉบเฉี่ยวล้ำสมัยและกระจังหน้าขนาดใหญ่สะดุดตา ทำให้รถรุ่นนี้มีรูปลักษณ์ภายนอกสไตล์สปอร์ตสวยเด่น ต่อเนื่องไปจนถึงการตกแต่งภายในด้วยแผงหนังสไตล์ซูเปอร์คาร์ ขณะเดียวกัน เครื่องยนต์ 1.5 ลิตรเทคโนโลยีเมกะเวฟ (MegaWave) ของจีเอซี มอเตอร์ ยังช่วยให้เอ็มพาวใช้เชื้อเพลิงเพียง 5.7 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร

 

ส่วนทางด้าน “ออล นิว จีเอส8” มาพร้อมสไตล์แข็งแกร่งดุดัน ถ่ายทอดรูปลักษณ์ทรงพลังอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยไฟหน้าแอลอีดี “อาย ออฟ เดอะ คองเคอเรอร์” (Eye of the Conqueror) และท่อไอเสียคู่ชุบโครเมียม นอกจากนั้นยังมีระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงถึง 18 รายการ และเทคโนโลยี AR-HUD สุดล้ำ รับประกันประสบการณ์การขับขี่ที่ง่ายดายและปลอดภัย

 

ภายในงานเปิดตัว จีเอซี มอเตอร์ ยังได้ประกาศแผนการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่เพื่อขยายเครือข่ายทั่วประเทศฟิลิปปินส์

 

จีเอซี มอเตอร์ เปิดตัวครั้งแรกในตลาดฟิลิปปินส์เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2561 และเติบโตอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง โดยมีชื่อเสียงจากความประณีตและคุณภาพอันเหนือชั้น ฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยและเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ตลอดจนบริการที่เป็นเลิศ

 

“หัวใจสำคัญของดีเอ็นเอของแบรนด์คือความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าต่อคุณภาพ” จัน คาจายอน (Jun Cajayon) หัวหน้าแบรนด์คนใหม่ของจีเอซี มอเตอร์ ฟิลิปปินส์ กล่าว “รถรุ่นเอ็มพาวและออล นิว จีเอส8 สะท้อนถึงศักยภาพใหม่ของยานยนต์ระดับโลกภายใต้แบรนด์จีเอซี มอเตอร์ ซึ่งเรามั่นใจว่าจะดึงดูดลูกค้ารายใหม่และปลุกความเชื่อมั่นในแบรนด์อีกครั้งหนึ่ง”

 

การเปิดตัวรถยนต์ทั้งสองรุ่นในฟิลิปปินส์ถือเป็นก้าวสำคัญภายใต้กลยุทธ์ของจีเอซี มอเตอร์ ในการสร้างแบรนด์ระดับโลกที่มีอิทธิพลในระดับสากล จีเอซี มอเตอร์ จะเดินหน้าเปิดตัวรถคุณภาพสูงและเปี่ยมด้วยนวัตกรรมเพื่อมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้าในฟิลิปปินส์และประเทศอื่น ๆ ต่อไป

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1986645/1.jpg 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad