เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาจาก Elon University เข้าร่วมกิจกรรม TIDLOR Culture Wow - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2566

เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาจาก Elon University เข้าร่วมกิจกรรม TIDLOR Culture Wow

เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาจาก Elon University
เข้าร่วมกิจกรรม 
TIDLOR Culture Wow
แบ่งปันแนวทางขับเคลื่อนธุรกิจผ่านการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR นำโดยคุณเบอร์นาร์ด โช (แถวกลาง ที่ จากขวา) ผู้บริหารระดับสูงฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจและฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ เป็นตัวแทนชาวเงินติดล้อต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาจาก Elon University ประเทศสหรัฐอเมริกา จำนวน 33 ท่าน ในกิจกรรม TIDLOR Culture Wow เพื่อร่วมแบ่งปันแนวทางการสร้างค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรที่เป็นพื้นฐานในการเสริมสร้างธุรกิจของ บมจ. เงินติดล้อให้แข็งแกร่ง และยังแนะนำแนวทางการพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศหรือไอที ในการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ยังได้เยี่ยมชมการทำงานของแผนกต่างๆ พร้อมพูดคุยถาม-ตอบ อย่างเป็นกันเอง ถึงแนวทางการบริหารธุรกิจและวิธีการสร้างวัฒนธรรมองค์กรและค่านิยมที่ใช้ได้จริงกับผู้บริหารและทีมงานอย่างใกล้ชิด

 

ทั้งนี้หลักสูตร TIDLOR Culture Wow และ TIDLOR Culture Camp ภายใต้โครงการ TIDLOR Academy จัดขึ้นสำหรับบุคคลและบริษัทภายนอกที่สนใจการสร้างวัฒนธรรมองค์กร ผ่านแนวคิดและประสบการณ์จริงในการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยวัฒนธรรมองค์กรในแบบฉบับเงินติดล้อ เพื่อเป็นแนวทางให้กับหน่วยงานต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ ในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้แข็งแกร่งและยั่งยืนต่อไป ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการสามารถเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tidlor.com/academy

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad