SP GROUP เปิดตัวโซลูชันครบวงจรสำหรับการแก้ปัญหาคาร์บอน โดยความร่วมมือกับ TURNKEY - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2566

SP GROUP เปิดตัวโซลูชันครบวงจรสำหรับการแก้ปัญหาคาร์บอน โดยความร่วมมือกับ TURNKEY

 



SP GROUP เปิดตัวโซลูชันครบวงจรสำหรับการแก้ปัญหาคาร์บอน โดยความร่วมมือกับ TURNKEY

·         ความร่วมมือครั้งนี้จะเพิ่มเติมโซลูชันการบริหารจัดการด้านคาร์บอนของ SP Group โดยใช้การวิเคราะห์ ESG, การบัญชีคาร์บอน และบริการให้คำปรึกษาด้านสภาพอากาศ เพื่อช่วยให้บริษัทระดับภูมิภาคในหลายอุตสาหกรรมปฏิบัติตามข้อกำหนด ESG ในแบบของตนได้

·         การผสานรวม Green Energy Tech (GET™) ของ SP เข้ากับโซลูชัน ESG Cloud ของ Turnkey จะช่วยให้การติดตามและการบริหารจัดการการปล่อยมลภาวะของอาคารเป็นเรื่องง่าย เพื่อเปลี่ยนแปลงสู่การเป็นอาคารรักษ์โลก

สิงคโปร์/พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

SP Group (SP) กลุ่มบริษัทสาธารณูปโภคด้านพลังงานชั้นนำและผู้ให้บริการโซลูชันด้านพลังงานที่ยั่งยืน และ Turnkey บริษัทโซลูชันด้านข้อมูล ESG ระดับโลก ประกาศความร่วมมือเพื่อนำเสนอบริการการวิเคราะห์ ESG, การบัญชีคาร์บอน และบริการให้คำปรึกษาด้านสภาพอากาศแก่ประเทศสำคัญในภูมิภาค อาทิ สิงคโปร์ จีน เวียดนาม และไทย บริการเหล่านี้จะเข้ามาเสริมโซลูชันการแก้ปัญหาคาร์บอนของ SP สำหรับการให้บริการด้านระบบนิเวศคาร์บอนแบบครบวงจร เพื่อช่วยลดความซับซ้อนในการตรวจวัดและการรายงาน ESG ให้กับลูกค้าของเรา รวมถึงการค้นหาโอกาสเพื่อความยั่งยืนยิ่งขึ้น ตลอดจนการ บริหารจัดการความเสี่ยง และชดเชยการปล่อยคาร์บอน ซึ่งจะเป็นการขยายพอร์ตกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านบริการโซลูชันคาร์บอนของ SP เพื่อสนับสนุนแผนการพัฒนาของสิงคโปร์ในฐานะศูนย์กลางการบริการด้านคาร์บอนและการค้า ช่วยขยายระบบนิเวศด้านบริการคาร์บอนในสิงคโปร์ให้เติบโต และวางตำแหน่งประเทศให้เป็นประตูสู่การบริการด้านคาร์บอนในระดับภูมิภาค 

SP จะนำเสนอ Sustainion™ โซลูชันคลาวด์ระดับชั้นนำของ ESG อันเป็นโซลูชันคลาวด์เพื่อความยั่งยืนและจัดการความเสี่ยงด้าน ESG (Environmental, Social and Governance หรือสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล)  โซลูชันนี้จะช่วยให้บริษัทต่างๆ บริหารจัดการข้อมูล ESG ของตนเอง ให้บริการตรวจวัด ESG แสดงแนวโน้มการวิเคราะห์ และการบริหารจัดการความเสี่ยงที่มีประสิทธิภาพเพื่อสนับสนุนกลยุทธ์ ESG แพลตฟอร์มของเทคโนโลยีดังกล่าวนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าปฏิบัติตามข้อกำหนดด้าน ESG รอบด้าน จึงช่วยให้สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพทางธุรกิจ ตลอดจนค้นหาและให้ความสำคัญกับการดำเนินการเพื่อผลกระทบเชิงบวกต่อสภาพอากาศ จากการที่สิงคโปร์และประเทศต่างๆ ทั่วทั้งภูมิภาคมีความมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์ จึงทำให้บริษัทและธุรกิจส่วนใหญ่ต่างให้ความสำคัญกับการลดปริมาณคาร์บอน การให้คำปรึกษา การวัดผล ตลอดจนการรายงานผลเป็นวาระสำคัญอันดับแรก

Mr Luke Tang หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์และความยั่งยืนจาก SP Group กล่าวว่า “เราเชื่อว่าทุกบริษัทจะต้องเข้าถึงบริการด้านคาร์บอนและเครื่องมือด้านความยั่งยืนที่มีประสิทธิภาพเพื่อขับเคลื่อนให้เกิดผลกระทบเชิงบวกต่อสภาพอากาศในวงกว้าง การจับมือเป็นพันธมิตรกับ Turnkey เพื่อนำเสนอ Sustainion™ ESG Cloud Solution จะช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถตรวจวัด ติดตาม และตรวจสอบการปล่อยมลภาวะได้อย่างสะดวก และเมื่อผสานรวมเข้ากับเทคโนโลยี Green Energy Tech (GET™) ของ SP รวมถึงโซลูชันด้านการจัดการพลังงานแบบดิจิทัล บริษัทต่างๆ จึงดำเนินการด้วยความยั่งยืนเพื่อบรรลุเป้าหมายลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนในอนาคตได้ง่ายดายยิ่งขึ้น”  

Tony Wines ซีอีโอของ Turnkey กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ SP Group เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่บริษัทต่างๆ ในการรับมือการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยใช้ประโยชน์จากพลังของข้อมูล ESG ความร่วมมือนี้จะทำให้เรามีข้อมูลเชิงลึกที่จะช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถทำการตัดสินใจอันจะส่งผลดีต่อธุรกิจและโลก ทั้งในปัจจุบันและอนาคต”

ปัจจุบัน SP ช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนโดยการลดและชดเชยการปล่อยคาร์บอนด้วยการรับรองพลังงานหมุนเวียนและเครดิตคาร์บอน ตลอดจนโซลูชันด้านพลังงานที่ยั่งยืนอื่นๆ ที่ช่วยประหยัดพลังงานและลดการปล่อยคาร์บอน SP ยังมีบริการเครื่องมือบริหารจัดการพลังงานสำหรับอาคารอย่าง Green Energy Tech (GET™) ซึ่งใช้ประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกทางดิจิทัลเพื่อช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ปรับการใช้พลังงานให้มีประสิทธิภาพ ยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้พื้นที่ และสนับสนุนความพยายามด้านความยั่งยืน 

ความร่วมมือกับ Turnkey จะให้บริการโซลูชันด้านความยั่งยืนครบวงจรแก่ลูกค้า นับตั้งแต่การค้นหา การดำเนินการเพื่อลดคาร์บอนฟุตพรินต์ ไปจนถึงการรายงานผลลัพธ์และความมุ่งมั่นบรรลุผลด้านความยั่งยืนได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ ทั้ง SP และ Turnkey จะขยายความร่วมมือเพิ่มเติมเพื่อพัฒนาโซลูชันอันล้ำสมัยโดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลางและมีความคุ้มค่า ซึ่งจะช่วยเร่งกระบวนการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของภูมิภาคให้เป็นศูนย์ได้เร็วขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad