โรลส์-รอยซ์เผยยอดใช้บริกำรบีสโป๊กของลูกค้ำพุ่งสูงขึ้นในปี 2563 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2564

โรลส์-รอยซ์เผยยอดใช้บริกำรบีสโป๊กของลูกค้ำพุ่งสูงขึ้นในปี 2563

โรลส์-รอยซ์เผยยอดใช้บริกำรบีสโป๊กของลูกค้ำพุ่งสูงขึ้นในปี 2563

 “ทีมงาน Bespoke Collective สร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ในปี 2563 สิ่งที่พวกเขาทำเพื่อต่อสู้กับข้อจำกัดและความท้าทายที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด ทำให้ความสำเร็จของพวกเขาครั้งนี้น่าประทับใจมากยิ่งขึ้น เราไม่เคยเห็นผลงานรายละเอียดของการสั่งทำพิเศษในยนตรกรรมแต่ละคันมากขนาดนี้มาก่อน สะท้อนให้เห็นถึงลูกค้าของโรลส์-รอยซ์ทั่วโลกที่ต่างแสวงหาการประโลมใจจากความคิดสร้างสรรค์ โดยการสั่งผลิตยนตรกรรมหรูที่มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลซึ่งจะอยู่เหนือกาลเวลาและกลายเป็นยนตรกรรมระดับตำนานสืบต่อไป

ผมภูมิใจที่จะกล่าวว่าในขณะที่อุตสาหกรรมยานยนต์ถูกรุมเร้าด้วยสถานการณ์ที่ส่งผลให้บริษัทหลายแห่งมีความจำเป็นต้องลดจำนวนพนักงาน เราทำงานอย่างหนักเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนั้น การที่เราสามารถรักษาเพื่อนพนักงานผู้เปี่ยมด้วยความสามารถและพรสวรรค์ด้านงานศิลปะไว้ได้ แสดงให้เห็นถึงแนวทางที่ถูกต้องเหมาะสมในการสร้างสรรค์งานฝีมือ ซึ่งคือการอนุรักษ์ทักษะทางอาชีพอันทรงคุณค่าที่สามารถพบได้ที่โรลส์-รอยซ์ และรักษาไว้เพื่ออนาคตในภายหน้า” มร. ทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส

ปีพ.ศ. 2563 นับเป็นปีแห่งประวัติการณ์ปีหนึ่งที่ทีมงาน Bespoke Collective ประกอบด้วยวิศวกร นักออกแบบ ช่างฝีมือที่สำนักงานใหญ่ของโรลส์-รอยซ์ในกู๊ดวูด ประเทศอังกฤษ นำเสนอวิสัยทัศน์ที่มีเอกลักษณ์ของลูกค้าโรลส์-รอยซ์ทั่วโลกให้เป็นรูปธรรมด้วยความคิดสร้างสรรค์ งานฝีมือและจินตนาการที่โดดเด่นหลากหลาย ยนตรกรรมเกือบทั้งหมดที่ผลิตขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยทีมงานของแผนกการบริการสั่งทำพิเศษ (บีสโป๊ก) นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่โดดเด่นเมื่อคำนึงถึงความท้าทายและเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้น 

และนี่คือตัวอย่างสุดยอดงานออกแบบและงานฝีมือจากการสั่งทำพิเศษที่รังสรรค์โดยโรลส์-รอยซ์ตลอดปี 2563 ที่ผ่านมา

ดัสก์ อิน โตเกียว (DUSK IN TOKYO) ยนตรกรรม: แฟนธอม เรธ ดอว์น และคัลลิแนน│ผลงานบีสโป๊ก: สี

แฟนธอม ‘อิริเดสเซนต์ ออปพิวเลนซ์’ (PHANTOM ‘IRIDESCENT OPULENCE’) ยนตรกรรม: แฟนธอม│ผลงานบีสโป๊ก: พื้นที่จัดแสดงงานศิลปะภายในห้องโดยสาร

เดอะ สตีด แฟนธอมรุ่นฐานล้อยาว (THE STEED PHANTOM EXTENDED) ยนตรกรรม: แฟนธอมรุ่นฐานล้อยาว│ผลงานบีสโป๊ก: ลายปัก

‘นีออน ไนทส์’ 3 สีเรืองแสง (‘NEON NIGHTS’ COLOUR TRILOGY) ยนตรกรรม: ดอว์น เรธ และคัลลิแนน│ผลงานบีสโป๊ก: โทนสีสั่งทำพิเศษ

เรธ ‘อินสไปร์ บาย เอิร์ธ’ ยนตรกรรม: เรธ│ผลงานบีสโป๊ก: ลายปักและงานพ่นสีแอร์บรัช

เรธ คริปโตส คอลเล็กชัน (WRAITH KRYPTOS COLLECTION) ยนตรกรรม: เรธ│ผลงานบีสโป๊ก: รายละเอียดสั่งทำพิเศษ

แฟนธอม มาฮ์ลางกู (THE MAHLANGU PHANTOM) ยนตรกรรม: แฟนธอม│ผลงานบีสโป๊ก: งานจิตรกรรมภายในห้องโดยสาร

คัลลิแนน ‘สปิริต ออฟ รัสเซีย’ คอลเล็กชัน (CULLINAN ‘SPIRIT OF RUSSIA’ COLLECTION) ยนตรกรรม: คัลลิแนน│ผลงานบีสโป๊ก: สีตัวถัง เพดานห้องโดยสาร และลายปัก

ดอว์น ‘ซิลเวอร์ บุลเล็ต’ คอลเล็กชัน (DAWN SILVER BULLET COLLECTION) ยนตรกรรม: ดอว์น│ผลงานบีสโป๊ก: ที่หุ้มเบาะหลัง (Aero Cowling)

แฟนธอม อาร์กติก ไวท์ แอนด์ ฮอตสเปอร์ เรด (ARCTIC WHITE AND HOTSPUR RED PHANTOM) ยนตรกรรม: แฟนธอม│ผลงานบีสโป๊ก: สี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad