เตรียมพบความซ่า สดชื่น พลัสไฟเบอร์ พลัสสิ่งดีๆ กับ เซเว่นอัพฟรี พลัสไฟเบอร์ ครั้งแรกในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2564

เตรียมพบความซ่า สดชื่น พลัสไฟเบอร์ พลัสสิ่งดีๆ กับ เซเว่นอัพฟรี พลัสไฟเบอร์ ครั้งแรกในประเทศไทย

 


       เตรียมพบความซ่า สดชื่น พลัสไฟเบอร์ พลัสสิ่งดีๆ กับ

เซเว่นอัพฟรี พลัสไฟเบอร์ ครั้งแรกในประเทศไทย


กรุงเทพฯ – บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ชวนคุณมาอัพความสดชื่น ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรกของโลกกับ เซเว่นอัพฟรี พลัสไฟเบอร์ (7UP Free Plus Fiber)เครื่องดื่มอัดลมใส ซ่า ปราศจากน้ำตาลและกาเฟอีน ผสมผสานรสชาติหวานเปรี้ยวกลิ่นไลม์และเลมอนที่สดชื่นลงตัว พร้อมพลัสสิ่งดีๆ ด้วยไฟเบอร์ถึง 5,600 มิลลิกรัมต่อหนึ่งขวด* หรือเทียบเท่าปริมาณไฟเบอร์ในแอปเปิล 1 ผล** ที่จะช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร กระตุ้นการขับถ่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่ ที่ใส่ใจสุขภาพ มีให้เลือกในแบบกระป๋อง ขนาด325 มิลลิลิตร แบบขวด PET ขนาด 430 มิลลิลิตร และ 440มิลลิลิตร ทยอยวางจำหน่ายแล้วในร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก-ส่ง ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ได้เวลาเติมความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มที่จะช่วยพลัสสิ่งดีๆ ให้ชีวิตคล่องตัวไปกับ เซเว่นอัพฟรี พลัสไฟเบอร์ ได้แล้ววันนี้ ในร้านค้าใกล้บ้านคุณ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางhttps://www.facebook.com/7UPThailand/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad