บริษัท Zoho ฉลอง Zoho One ครบรอบห้าปี ยอดผู้ใช้งานพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์ พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจในตลาด Upmarket - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2565

บริษัท Zoho ฉลอง Zoho One ครบรอบห้าปี ยอดผู้ใช้งานพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์ พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจในตลาด Upmarket

 


บริษัท Zoho ฉลอง Zoho One ครบรอบห้าปี ยอดผู้ใช้งานพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์ พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจในตลาด Upmarket

องค์กรต่างๆ ทั่วโลกกว่า 50,000 แห่งให้ความไว้วางใจ Zoho One ด้วยแอปพลิเคชันหลากหลาย ที่สามารถใช้งานเฉพาะทางได้ และเสริมสร้างคุณค่าในการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ

ประเทศไทย, 21 ตุลาคม 2565 — Zoho Corporation บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกได้แถลงถึงความสำเร็จของ Zoho One ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนองค์กรต่างๆ กว่า 50,000 แห่งใน 160 ประเทศทั่วโลก ตลอดสองปีที่ผ่านมาแพลตฟอร์ม Zoho One เติบโตขึ้น 150% โดย 37.5% ของลูกค้าใหม่มาจากธุรกิจระดับกลางและระดับองค์กร และลูกค้าที่ใช้งาน Zoho One ตลอดช่วงเวลา 5 ปีที่ผ่านมาได้ทำการอัปเกรดแผนการใช้งานเพิ่มขึ้น 92% ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนให้เกิดการเติบโตในครั้งนี้ นอกจากนี้ตัวเลขเหล่านี้ยังชี้ให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของตลาดจากแอปพลิเคชันรุ่นเก่าและไปสู่โซลูชันแบบ End-to-end ที่ช่วยให้องค์กรมีความคล่องตัว สามารถปรับเปลี่ยนตามขนาดองค์กร และปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมของตนได้

Zoho One เปิดตัวครั้งแรกในปี 2560 โดยในช่วงเริ่มต้นนั้นมีแอปพลิเคชันทั้งหมด 35 แอปพลิเคชัน ซึ่งขณะนี้ Zoho One เป็นระบบปฏิบัติการสำหรับธุรกิจที่ครอบคลุมและสามารถปรับเปลี่ยนตามขนาดองค์กรได้ ประกอบไปด้วย 45 แอปพลิเคชันที่รวมอยู่ในที่เดียว พร้อมด้วยการให้บริการแบบ End-to-end โดยมี ระบบ AI, Business Intelligenceการสื่อสารตามบริบทที่เกี่ยวข้อง และการค้นหาแบบรวมศูนย์ ซึ่งช่วยให้ธุรกิจสามารถดำเนินการได้ครอบคลุมทุกด้านในองค์กร ตั้งแต่การขายการตลาดการเงินทรัพยากรบุคคล ไปจนถึงการวิเคราะห์ข้อมูล

Mr. Gibu Mathew รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไปของ Zoho APAC กล่าวว่า “ระบบการทำงานแบบไซโลก่อให้เกิดการทำงานแบบแยกส่วนในธุรกิจ ดังนั้น องค์กรที่มีการทำงานแบบเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันจึงสะท้อนให้เห็นถึงระบบการทำงานแบบรวมศูนย์ด้วย และนี่คือวิธีการดำเนินงานของลูกค้าเรา ซึ่งลูกค้า Zoho One เกือบครึ่งใช้แอปพลิเคชันของเราอย่างน้อย 20 แอปพลิชันเชื่อมต่อกันในหลายแผนก ช่วยให้แผนกต่างๆ ในองค์กรทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น ส่งผลให้ได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้น นอกจากนี้ เรายังสามารถใช้ Zoho One ในการกำหนดทิศทางของอุตสาหกรรมทั้งหมดว่าหน้าตาของแพลตฟอร์มหรือระบบปฏิบัติการสำหรับธุรกิจควรจะเป็นอย่างไร และเราจะยังคงเป็นผู้ช่วยปูทางให้แก่ธุรกิจต่างๆ ต่อไปในอนาคต"

ความหลากหลายอันทรงคุณค่ารวมอยู่ในที่เดียว

ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา Zoho One ได้เพิ่มแอปพลิเคชันใหม่ถึง 10 แอปพลิเคชัน รวมถึงการให้บริการที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป พร้อมทั้งยังช่วยลดต้นทุนโดยรวมของลูกค้าในการปรับใช้และบำรุงรักษาแพลตฟอร์ม ซึ่ง Zoho One ประกอบไปด้วยแพลตฟอร์มที่หลากหลายและครบวงจรที่สุดในตลาด นำเสนอเครื่องมือที่สามารถใช้กับกลุ่มธุรกิจต่างๆ (แอปพลิเคชันด้านการตลาด การขาย และการสนับสนุน) การดำเนินการ (การเงิน การสรรหาบุคลากร และงานด้านบุคคลที่เกี่ยวข้อง) การทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ (ชุดโปรแกรมออฟฟิศ อีเมล ประสิทธิภาพการทำงานส่วนบุคคล และการทำงานร่วมกัน) และการปรับแต่งโซลูชัน (แอปฯ ที่ใช้ Low Code และการพัฒนาไมโครเซอร์วิส และแอปฯ เพื่อผสานรวมการทำงานเข้าร่วมกัน) ซึ่ง Zoho One มีหลักในการดำเนินธุรกิจแบบคิดนอกกรอบ โดยมีเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับองค์กรในการปรับแต่งโซลูชันให้เหมาะสมกับความต้องการ ซึ่งเป็นความสามารถที่หาตัวจับยากในวงการ

 


การทำงานรวมศูนย์แบบ End-to-End

Zoho One เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาจากชุดเครื่องมือภายในของเราเอง ดังนั้นจึงเป็นแพลตฟอร์ม End-to-end ที่ครบวงจรอย่างแท้จริง ด้วยการผสานรวมหลายร้อยแอปพลิเคชันเข้าไว้ด้วยกัน

ซึ่งการรวมทุกอย่างไว้ในที่เดียวแบบไร้รอยต่อจะช่วยให้ภายในบริษัทเกิดการเชื่อมโยงระหว่างฝ่ายขาย การตลาด การสนับสนุนลูกค้า การบัญชี ทรัพยากรบุคคล และแผนกอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ Zoho One ยังนำบริบทมาสู่การสื่อสารและการทำงานร่วมกันระหว่างเพื่อนร่วมงาน ลูกค้า และผู้ขาย ทำให้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องที่จัดเก็บไว้ในแอปพลิเคชันต่างๆ ในแพลตฟอร์มได้อย่างง่ายดาย  ในสมัยก่อน การที่แพลตฟอร์มสามารถทำงานร่วมกันในระดับนี้ รวมถึงการทำให้ข้อมูลลื่นไหลไปได้อย่างราบรื่น และสร้างให้เกิดบริบทการทำงานเช่นนี้ได้นั้นต้องใช้การดำเนินงานด้านไอทีที่มีราคาแพงและยุ่งยาก โดยไม่รู้ว่าจะประสบความสำเร็จหรือไม่ แต่ Zoho สามารถช่วยให้ทำงานได้ทุกอย่างในที่เดียวแบบ End-to-end โดยธุรกิจจะได้เป็นเจ้าของและใช้งานเทคโนโลยี Stack ทั้งหมด ซึ่งรวมถึง Data Center กว่า 10 แห่งที่ตั้งอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป ออสเตรเลีย และเอเชีย

ผสานรวมการทำงานเข้ากับระบบจากที่อื่นๆ ได้

การที่ Zoho One เติบโตใน Upmarket ได้ก็เพราะความสามารถของแพลตฟอร์มในการผสานรวมกับโซลูชันจากที่อื่นๆ ได้อย่างไร้รอยต่อ โดยไม่ก่อให้เกิดข้อมูลและไซโลในการดำเนินงานหรือส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพของระบบที่มีอยู่ของธุรกิจ โดยแอปพลิเคชัน Zoho One สามารถผสานรวมกับโซลูชันชั้นนำจากที่อื่นๆ ได้หลายร้อยแอปพลิเคชัน ซึ่งลูกค้ายังเลือกใช้ระบบได้เหมือนเดิมและเกิดความยืดหยุ่นในการใช้งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับองค์กรในตลาดระดับกลางที่มีการจัดการระบบที่ซับซ้อน ข้อมูลจำนวนมาก และทีมที่กระจายอยู่คนละที่ ซึ่งการที่ Zoho One มีลูกค้า Upmarket  เพิ่มมากขึ้นแสดงให้เห็นว่าคุณค่าของแพลตฟอร์มนั้นไม่เพียงแต่เป็นโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับธุรกิจเท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนสำคัญในการเปลี่ยนแปลงและมีความร่วมมือกับระบบเทคโนโลยีที่ใหญ่ขึ้นอีกด้วย

คุณอนุสรณ์ หล่อวิจิตร กรรมการผู้จัดการ TIFFA EDI Services ซึ่งเป็นผู้อำนวยความสะดวกทางการค้าในประเทศไทยกล่าวว่า “ผมค้นหาโซลูชันที่เหมาะสมในการดำเนินธุรกิจทั้งหมดมาเป็นเวลานานมาก เกือบ 10 ปีได้ และก็ได้มาเจอ Zoho One ที่ช่วยให้ทำงานได้อย่างราบรื่น ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยจัดการทัชพอยน์ที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าเท่านั้น แต่ยังช่วยพัฒนากระบวนการภายในและการสื่อสารของเราด้วย ในฐานะผู้ใช้งาน Zoho One ผมสามารถดูข้อมูลจากทุกแง่มุมในธุรกิจได้ ตั้งแต่เรื่อง CRM ไปจนถึงระบบบัญชีทั้งหมดภายในแดชบอร์ดเดียว แพลตฟอร์มยังมีการผสานรวมอย่างราบรื่นและเอื้อให้ธุรกิจของเรามีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างมาก"

ราคาของ Zoho One

ราคาเริ่มต้นที่ 37 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อพนักงานหนึ่งคน เมื่อซื้อ License ให้กับพนักงานทั้งองค์กร โดยสามารถศึกษารายละเอียดข้อมูลราคาได้ที่ https://www.zoho.com/one/pricing/

นโยบายด้านความเป็นส่วนตัวของ Zoho

Zoho เคารพในความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานและไม่มีการหารายได้จากโฆษณาในส่วนใดๆ ของธุรกิจ รวมถึงผลิตภัณฑ์แบบไม่คิดค่าใช้จ่าย บริษัทเป็นเจ้าของและให้บริการ Data Center เพื่อให้มั่นใจว่ามีการกำกับดูแลข้อมูลลูกค้า ความเป็นส่วนตัว และความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์แบบ โดยปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากกว่า 80 ล้านคนทั่วโลกและบริษัทกว่าหลายแสนแห่งไว้วางใจใช้ Zoho ในการดำเนินธุรกิจ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.zoho.com/privacy-commitment.html

เกี่ยวกับ Zoho

Zoho Corporation เป็นบริษัทซอฟท์แวร์ชั้นนำระดับโลกแห่งหนึ่งที่ให้บริการแอปพลิเคชันกว่า 55 แอปพลิเคชัน ครอบคลุมธุรกิจสำคัญๆ เกือบทุกประเภท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส และมีสำนักงานใหญ่ในต่างประเทศในเมืองเชนไน ประเทศอินเดีย โดย Zoho เป็นบริษัทเอกชนที่ทำกำไร และมีพนักงานร่วมงานกับทาง Zoho เกือบ 11,000 คน ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zoho.com/

Media Contact:

Jessica Loo

jessica.loo@zohocorp.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad