“อารีเกเตอร์” จัดกิจกรรมสัญจร 2566 พบปะสมาชิกนายหน้าประกันภัยในพื้นที่ จ.ชลบุรี เพื่อสร้างการเติบโตไปพร้อมกัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“อารีเกเตอร์” จัดกิจกรรมสัญจร 2566 พบปะสมาชิกนายหน้าประกันภัยในพื้นที่ จ.ชลบุรี เพื่อสร้างการเติบโตไปพร้อมกัน


อารีเกเตอร์ (Areegator) แพลตฟอร์มเสนอขายประกันออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จริงใจ เข้าใจ เติบโตไปพร้อมกัน” โดย นายธีระวัฒน์ สาเจริญ (กลาง แถวบน) ผู้บริหารระดับสูง สายงานตัวแทน อารีเกเตอร์ เป็นตัวแทนเดินสายพบปะสมาชิกนายหน้าประกันภัยกับกิจกรรม “อารีเกเตอร์สัญจร ประจำปี 2566” ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี เพื่อแนะนำการใช้งานระบบแพลตฟอร์มอารีเกเตอร์ (Areegator) เทคโนโลยีที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกด้านการบริหารงานขายประกันภัยและสร้างรายได้เพิ่มขึ้นให้แก่สมาชิก พร้อมทั้งพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นรับฟังข้อเสนอแนะอย่างใกล้ชิด เพื่อนำข้อมูลมาใช้ในการพัฒนายกระดับเทคโนโลยีแพลตฟอร์มให้มีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังให้ความรู้เกี่ยวกับเทรนด์การตลาดปี 2023 หัวข้อ การใช้สื่อ social media เพื่อส่งเสริมการขายประกันภัย (social media presence helps the insurance industry) และทำความรู้จักกับธุรกิจสินเชื่อเงินติดล้อเพื่อต่อยอดการดำเนินงานทางธุรกิจของสมาชิก ทั้งนี้ มีสมาชิกนายหน้าประกันภัยในพื้นที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 130 ราย ณ โรงแรม Top View Hotel จ.ชลบุรี เมื่อเร็วๆ นี้ สำหรับนายหน้าประกันภัยหรือนักขายอิสระสามารถเยี่ยมชมข้อมูลอารีเกเตอร์ (Areegator) และสมัครสมาชิกโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ www.areegator.com และ Facebook อารีเกเตอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Areegator call center หมายเลขโทรศัพท์ 02-792-1320 กด 2 (จ.-ศ. เวลา 08.30 – 17.30 น.)


ข้อมูลอารีเกเตอร์:


อารีเกเตอร์ (Areegator)  แพลตฟอร์มเสนอขายประกันออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จริงใจ เข้าใจ เติบโตไปพร้อมกัน”  บริหารงานโดย บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) ซึ่งนวัตกรรมดังกล่าวเกิดจากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจนายหน้าประกันภัยของเงินติดล้อในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้เข้าใจข้อจำกัดและอุปสรรคของนายหน้าประกันภัยรายย่อยในการนำเสนอขายประกันให้กับลูกค้า ผนวกกับพื้นฐานการเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมและแบ่งปันโอกาส ทำให้เงินติดล้อมีศักยภาพในการคิดค้นและพัฒนาแพลตฟอร์มอารีเกเตอร์ขึ้นมา เพื่อช่วยให้นายหน้าประกันภัยรายย่อยที่สมัครเป็นสมาชิกเข้าถึงระบบบริหารจัดการงานขายประกันภัยได้อย่างง่ายดาย ผ่าน smart phone, tablet หรือ computer ของตัวเอง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพงานเสนอขายประกันให้กับลูกค้า เพิ่มรายได้จากการสร้างเครือข่ายนายหน้าประกันภัย เพิ่มทักษะความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัย อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้สมาชิกสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้กับลูกค้าของตัวเองได้มากขึ้น ผ่านบริษัทประกันภัยพันธมิตรชั้นนำของเงินติดล้อโบรกเกอร์มากมาย ที่พร้อมเสนอความคุ้มครองและเงื่อนไขการรับประกันที่เหมาะสมให้กับลูกค้า รวมถึงยังสามารถนำเสนอทางเลือกการแบ่งจ่ายค่าเบี้ยประกันรถยนต์ด้วยเงินสด ไม่มีดอกเบี้ย ระยะเวลาสูงสุด 10 งวด (เฉพาะประกันชั้น 1) คุ้มครองทันทีที่ชำระค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่งวดแรกให้กับลูกค้าของตนเอง โดยสมาชิกไม่ต้องสำรองเงินจ่าย และยังมีระบบตรวจสอบการส่งกรมธรรม์แบบ Real Time เพื่อการติดตามกรมธรรม์ให้กับลูกค้าที่ง่ายขึ้น  นอกจากนี้ยังมีทีมงานบริการหลังการขายคอยดูแลลูกค้าของสมาชิกผ่าน Areegator call center หมายเลขโทรศัพท์ 02-792-1320 กด 1 (จ.-ศ. เวลา 08.30 – 17.30 น.) และสนับสนุนให้คำแนะนำการใช้งานบนระบบอารีเกเตอร์ให้กับสมาชิกอย่างใกล้ชิด ทั้งหมดนี้เปรียบเหมือนนายหน้าประกันภัยรายย่อยที่เป็นสมาชิกอารีเกเตอร์สามารถยกระดับขีดความสามารถด้านงานขายประกันของตนเองจากการใช้จุดแข็งของเงินติดล้อโบรกเกอร์ที่ถูกย่อมาไว้ในมือของสมาชิกอย่างง่ายดาย ส่งผลให้สมาชิกมีโอกาสสร้างรายได้เพิ่มขึ้น และยังเป็นการส่งเสริมให้ผู้คนสามารถเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยได้สะดวกขึ้นอีกด้วย

หมายเหตุ : อารีเกเตอร์ (Areegator)  เป็นเพียงแพลตฟอร์มเสนอขายประกันออนไลน์ ผู้สมัครเป็นสมาชิกฯ ไม่ได้มีสถานะเป็นตัวแทนของอารีเกเตอร์แต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad