LINE เปิดตัว Blue Badge Guide ไกด์รวมแบรนด์ดี ร้านเด็ด ตอบโจทย์ยุคใหม่ ดีไซน์เด่น ประสบการณ์ใช่ จะสายไหน ส่องได้ครบ จบในไกด์เดียว! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

LINE เปิดตัว Blue Badge Guide ไกด์รวมแบรนด์ดี ร้านเด็ด ตอบโจทย์ยุคใหม่ ดีไซน์เด่น ประสบการณ์ใช่ จะสายไหน ส่องได้ครบ จบในไกด์เดียว!

         LINE เปิดตัว Blue Badge Guide ไกด์รวมแบรนด์ดี ร้านเด็ด  ตอบโจทย์ยุคใหม่ ดีไซน์เด่น ประสบการณ์ใช่ จะสายไหน ส่องได้ครบ จบในไกด์เดียว!

LINE เปิดตัว Blue Badge Guide ไกด์รวมแบรนด์ดี ร้านเด็ด

ตอบโจทย์ยุคใหม่ ดีไซน์เด่น ประสบการณ์ใช่

จะสายไหน ส่องได้ครบ จบในไกด์เดียว!

ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ในทุกวันนี้ จะหาซื้อของที่ใช่ ร้านอาหารโดนใจ ส่องที่พัก ที่เที่ยวใหม่ๆ ต้องค้นหาข้อมูล อ่านรีวิวเปรียบเทียบกันมากมาย บางร้านสินค้าคุณภาพดี แต่ดีไซน์ยังไม่ใช่ หรือบริการหน้าร้าน บริการบนโลกออนไลน์ไม่ประทับใจ แต่วันนี้ การหาสินค้าดี บริการที่ใช่ จะไม่ยุ่งยากหรือเสียเวลาอีกต่อไป เพราะ LINE รู้ใจ เปิดตัว Blue Badge Guide ไกด์รวมแบรนด์ดี ร้านเด็ด ตอบโจทย์โลกยุคใหม่ ดีไซน์โดดเด่น ประสบการณ์ที่ใช่ รวมไว้ในที่เดียว!

Blue Badge Guide ไกด์ออนไลน์รีวิวแบรนด์ดี ร้านเด็ดสำหรับโลกยุคใหม่ ที่นอกจากสินค้า/บริการมีคุณภาพแล้ว ยังใส่ใจในด้าน Design ออกแบบแบรนด์ได้โดดเด่น ทันสมัย และ Experience นำเสนอประสบการณ์ที่ใช่ ทั้งหน้าร้านออฟไลน์และช่องทางออนไลน์ได้อย่างลงตัว โดยทีมงาน LINE พร้อมคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญจากหลายสถาบันเลื่องชื่อ เช่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ม. รังสิต และ ม. กรุงเทพ ร่วมคัดสรรร้านเด็ด แบรนด์ปังสู่ทำเนียบ Blue Badge Guide เชื่อมั่นได้ว่าทุกร้าน ทุกแบรนด์ คุณภาพโดนใจ ฟินได้ทุกประสบการณ์

ไม่เพียงเท่านั้น แบรนด์/ร้านค้าที่ถูกคัดสรรมายังมีความหลากหลาย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ จะสายไหน ก็มองหาได้ครบ จบใน Blue Badge Guide ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น สาย “Taste รวมที่สุดของร้านอาหาร คาเฟ่ เบเกอรี่ ด้วยบรรยากาศที่ใช่ สาย “Relax รวมแหล่งที่พัก สปาน่าหลงใหล ให้คุณผ่อนคลายแบบฟินๆ และ สาย “Shop รวมแบรนด์และร้านค้ามากมาย ให้คุณช้อปได้ตรงใจ ตรงปก ไม่จกตา! แถมทุกร้าน ทุกแบรนด์ ยืนยันได้ว่ามีตัวตนจริง เพราะ LINE คัดเลือกจากร้านค้าที่มีบัญชีรับรอง หรือ Verified Account แล้วเท่านั้น!

 

Blue Badge Guide พร้อมเป็นผู้ช่วย หาแหล่งกิน เที่ยว ช้อป ชั้นเลิศให้คุณแล้ววันนี้! โดยแบ่งหมวดหมู่ร้านค้าให้คุณหาได้ง่าย ทันใจ จะเดินทางไปช้อปเอง ฟินเองที่ร้านก็ได้ เพราะมีข้อมูลที่ตั้งร้านค้า เวลาทำการ ตลอดจนสินค้า/บริการที่เป็น Signature นำเสนอไว้ให้ พร้อมรีวิว/ข้อคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญเสริมความมั่นใจ หากอยากสั่งซื้อออนไลน์ ก็มีช่องทางติดต่อร้านผ่าน LINE ให้ครบครัน แถมหากลองแล้วถูกใจ ยังสามารถกดรับข่าวสาร โปรโมชั่นจากแบรนด์ผ่าน Blue Badge Guide ได้อีกด้วย

รู้แบบนี้แล้ว เตรียมตัวไปโดนกันได้! ไม่อยากตกเทรนด์ มารีบลองแบรนด์ดี ร้านเด็ดแห่งยุคก่อนใครที่ Blue Badge Guide ผ่านเว็บไซต์ https://www.bluebadgeguideth.com, LINE OA: @bluebadgeguide.thเฟซบุ๊ก: Blue Badge Guide และอินสตาแกรม: @bluebadgeguide.th


#BlueBadgeGuide #ไกด์พาฟินกินเที่ยวช้อป #ตอบโจทย์ทุกประสบการณ์ฟิน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad