วาโก้สนับสนุนนักวิ่งไทย ลงสนามฟูลมาราธอนที่ทั่วโลกรอคอย “KYOTO MARATHON 2023” Supported by WACOAL & CW-X ณ เกียวโต ญี่ปุ่น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

วาโก้สนับสนุนนักวิ่งไทย ลงสนามฟูลมาราธอนที่ทั่วโลกรอคอย “KYOTO MARATHON 2023” Supported by WACOAL & CW-X ณ เกียวโต ญี่ปุ่น




“KYOTO MARATHON 2023” Supported by

 WACOAL & CW-X ณ เกียวโต ญี่ปุ่น

เมืองที่เป็นจุดกำเนิดของ

แบรนด์ WACOAL และ CW-X


วาโก้สนับสนุนนักวิ่งไทย ลงสนามฟูลมาราธอนที่ทั่วโลกรอคอย “KYOTO MARATHON 2023” Supported by WACOAL & CW-X ณ เกียวโต ญี่ปุ่น เมืองที่เป็นจุดกำเนิดของแบรนด์ WACOAL และ CW-X

จุดกำเนิดของงานวิ่ง KYOTO MARATHON ในระยะทาง 42.195 กิโลเมตร เพื่อรณรงค์ให้รักสิ่งแวดล้อมและเพื่อให้ทั่วโลกรับรู้ว่าเมืองเกียวโตคือ Green City โดยยังคงคอนเซ็ปต์ “DO YOU KYOTO? Marathon” ต้นแบบของกิจกรรมงานวิ่งมาราธอนเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน อีกทั้งเมืองเกียวโตเป็นจุดกำเนิดของแบรนด์ WACOAL และ CW-X (ซีดับบลิว เอ็กซ์) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพและนวัตกรรมที่ทันสมัย ตอบโจทย์ความต้องการในทุกกลุ่มวัยและทุกไลฟ์สไตล์

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “วาโก้คือผู้ผลิต นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ WACOAL และ CW-X ที่สุดแห่งนวัตกรรมชุดออกกำลังกายที่ทั่วโลกยอมรับ ได้ให้การสนับสนุนมหกรรมงานวิ่งมาราธอนระดับโลก “KYOTO MARATHON 2023” Supported by WACOAL & CW-X มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อเปิดโอกาสให้นักวิ่งไทยได้เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งมาราธอนระดับโลก การพิชิตความท้าทายใหม่ เส้นทางใหม่ๆ ที่น่าสนใจและคุ้มค่าที่จะลอง และยังถ่ายทอดประสบการณ์ได้อย่างภูมิใจ โดยหน่วยงานภาครัฐของเกียวโตจะนำรายได้จากการจัดงาน ไปช่วยเหลือฟื้นฟูสิ่งปลูกสร้างและสาธารณประโยชน์ของเมืองอื่นๆ ที่ได้รับผลกระทบอันเกิดจากแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ทางฝั่งตะวันออกของญี่ปุ่นเมื่อปี พ.ศ. 2554 (ค.ศ. 2011) อีกทั้งเมืองเกียวโตคือต้นกำเนิดของแบรนด์ “WACOAL” และ “CW-X” ในปี พ.ศ. 2566 นี้ไทยวาโก้ดำเนินธุรกิจมาถึง 53 ปี นอกจากออกแบบและผลิตชุดชั้นในที่เสริมสร้างความมั่นใจ ยังสร้างความ “ผูกพัน” จนเป็นที่ 1 ในใจสำหรับทุกคน ทุกวัย ทุกไซซ์ ทุกคัพ (Wacoal For All)

ไฮไลท์สำคัญของการเยือนเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น คือการเข้าเยี่ยมชมและสัมผัสนวัตกรรมของแบรนด์วาโก้ชุดชั้นในอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่นและเป็นที่ยอมรับทั่วโลก ณ บริษัท วาโก้คอร์ปอเรชั่นทั้งการเยี่ยมชม Museum of Beauty พิพิธภัณฑ์ที่มีการแสดงวิวัฒนาการของวาโก้ญี่ปุ่น ตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงปัจจุบัน โดยในปี 1965 Wacoal Japan ได้ผลิตกางเกงซัพพอร์ตหรือกางเกงกระชับกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นปีแรกที่ญี่ปุ่นสามารถพัฒนาวัสดุที่มีความยืดหยุ่น จึงนำมาพัฒนาเป็นกางเกงที่เรียกว่า “เกอเดิล” และจดสิทธิบัตรไว้ทั้งหมด 13 ประเทศทั่วโลก ถือเป็นลิขสิทธิ์ที่มีความเก่าแก่มากๆ จากนั้นชุดชั้นในวาโก้ก็ได้รับการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ทั้งรูปแบบ วัสดุที่ใช้และเทคโนโลยีในการผลิต ปัจจุบันไม่ได้มีเฉพาะชุดชั้นในสำหรับผู้หญิงเท่านั้น ยังมีชุดชั้นในสำหรับผู้ชาย และชุดชั้นในสำหรับออกกำลังกายหรือสำหรับนักกีฬาโดยเฉพาะอีกด้วย” นายธรรมรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

“KYOTO MARATHON 2023” Supported by WACOAL & CW-X ครั้งนี้ นอกจากทีมนักวิ่งผู้โชคดีร่วมงานครั้งนี้แล้ว ยังมีดาราศิลปินของไทยเข้าร่วม อาทิ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, เมจิ-อโณมา คุ๊ก, เดียร์-ลิลลี่ แม็คกร๊าธ, ต่อยศ จงแจ่ม (ป๊อก ZEAL) เป็นต้น รวมถึง Content Creator เช่น ปราชญ์ พงษ์ไชย (เป๊กซ์ ZEAL), ภาณุภัทร์ สุกัลยารักษ์ (บาส Go Went Go), ณฐกร แจ้งเร็ว (สาระตั้ม – thumbntk) เป็นต้น เพื่อเข้าร่วมนำเสนอเรื่องราวความน่าสนใจของงานวิ่ง รวมถึงศิลปะ วัฒนธรรมและวิถีชีวิตของคนเกียวโตในหลากหลายแง่มุมที่หลายคนอาจไม่เคยรู้

เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ดาราสายวิ่งผู้พิชิต New PB เสริมว่า “งานวิ่งปีนี้สร้างความประทับใจให้กับนักวิ่งทุกคนอย่างมากครับ ทั้งเรื่องความสวยงามของเมือง ความน่ารักของผู้คนและความหลากหลายของเส้นทาง บรรยากาศสุดจริงทั้งอากาศหนาว
ฝนตก ลมแรงตลอดการแข่งขัน ซึ่งเกียวโตมาราธอนครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ของผมที่วาโก้และซีดับบลิว เอ็กซ์ สนับสนุนนักวิ่งไทยเข้าร่วมวิ่งที่เกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ฝึกซ้อมเยอะเพราะตั้งใจทำสถิติใหม่ในเวลาที่ต่ำกว่า 5:45 ชั่วโมงที่เคยทำไว้ก่อนหน้านี้ และปี 2023 ผมสามารถเข้าเส้นชัยด้วยเวลาที่ดีที่สุดของตัวเอง (New Personal Best ) 5:42:15 ชั่วโมง ดีใจมากๆ ผมทำได้แล้ว”

พร้อมกันนี้เต๋าได้โพสต์ข้อความระบุว่า “頑張ってね กัมบัตเตะเนะ NEW PB 5:42:15 ดีที่สุดในชีวิต กับสนามเกียวโต มาราธอน 2023 ครั้งที่ 2”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad