Opn เปิดตัว Development Hub ในเวียดนาม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

Opn เปิดตัว Development Hub ในเวียดนาม

Opn เปิดตัว Development Hub ในเวียดนาม

Opn เปิดตัว Development Hub ในเวียดนาม

 

บริษัท OPN Holdings จำกัด (OPN) ผู้ให้บริการโซลูชันการเงินแบบครบวงจร ประกาศจัดตั้งศูนย์กลางการพัฒนาแห่งใหม่ที่เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม

 

บริษัท OPN ดำเนินธุรกิจภายใต้ชื่อแบรนด์ “Opn” (โอเพ่น) มุ่งเน้นการพัฒนานวัตกรรมโซลูชันเทคโนโลยีทางการเงินให้กับองค์กร ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม จำนวนกว่า 22,000 แห่งทั่วโลก โดยมีผลิตภัณฑ์และบริการครอบคลุมรูปแบบความต้องการที่หลากหลาย ตั้งแต่แพลตฟอร์มการชำระเงินออนไลน์แบบครบวงจรของ Opn Payments และโซลูชันเทคโนโลยีทางการเงินสำหรับแพลตฟอร์มต่างๆ นอกจากนั้น ยังมี Opn Tag ที่พร้อมตอบโจทย์ธุรกิจยุคดิจิทัล ด้วยการสร้างช่องทางการชำระเงินแบบไร้สัมผัส รวมถึงนำเสนอดิจิทัลวอลเล็ทโดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน และ Opn Pro บริการให้คำปรึกษาที่เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน (DX)

 

สำหรับศูนย์กลางการพัฒนาแห่งใหม่ที่เมืองฮานอย จะกลายเป็นส่วนหนึ่งในเครือข่าย development base ของ OPN ที่ตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ไทย บัลแกเรีย และสหรัฐอเมริกา โดยในศูนย์กลางการพัฒนาแห่งใหม่นี้ ประกอบไปด้วยทีมงานกว่า 40 คน ที่จะดูแลการพัฒนาโซลูชันต่างๆ เช่น การสร้างดิจิทัจวอลเล็ทสำหรับผู้ผลิตยานยนต์ แอปตรวจวินิจฉัยพฤติกรรมการขับรถสำหรับบริษัทประกันภัย หรือโมบายล์แอปพลิเคชันสำหรับธุรกิจค้าปลีก เป็นต้น และด้วยแรงสนับสนุนดังกล่าว บริษัทเชื่อมั่นว่าจะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของ OPN ในระดับโลก และเสริมสร้างการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อนำเสนอคุณค่าใหม่ๆ ให้กับลูกค้าของ OPN

 

ในฐานะบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยผลิตภัณฑ์ OPN มุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์การเงินดิจิทัลที่ราบรื่นไร้พรมแดน ให้กับธุรกิจและผู้บริโภคทุกคน ผ่านแนวคิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เน้นการส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง (Agile) โดยมีทีมงานกว่า 30 สัญชาติ จากหลากหลายประเทศทั่วโลก พร้อมโฟกัสไปที่การพัฒนาโซลูชันให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของตลาดในแต่ละประเทศ รวมถึงการสนับสนุนลูกค้าทั้งในประเทศญี่ปุ่น ไทย อินโดนิเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม และสหรัฐอเมริกา

 

สำหรับทิศทางในอนาคตของ OPN บริษัทจะยังคงริเริ่มพัฒนาโซลูชันต่างๆ เพื่อผลักดันให้วิสัยทัศน์ในการ “เปิดประตูสู่ธุรกิจดิจิทัลสำหรับทุกคน” สามารถเป็นไปได้จริง

 

เกี่ยวกับ Opn

Opn ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 มีความเชี่ยวชาญทางด้านระบบการรับชำระเงินออนไลน์แบบครบวงจรและโซลูชันสำหรับดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน ปัจจุบันให้บริการทั้งร้านค้าและธุรกิจนับพันแห่งทั่วโลก มีกิจการตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสหรัฐอเมริกา บริษัทฯ เป็นผู้นำทางด้านการเงินในเอเชียแปซิฟิค และติด 25 อันดับผู้ให้บริการประมวลผลธุรกรรมในสหรัฐอเมริกา Opn ดำเนินธุรกิจตามวิสัยทัศน์ที่ว่ “เปิดประตูสู่ธุรกิจดิจิทัลสำหรับทุกคน” มีพันธกิจในการเชื่อมโยงผู้บริโภค ธุรกิจ และสังคมถึงกัน ผ่านนวัตกรรมรูปแบบใหม่ๆ ที่ช่วยให้ทุกภาคส่วนเข้าถึงระบบนิเวศทางเศรษฐกิจออนไลน์ที่กำลังเติบโตอยู่ในปัจจุบันได้อย่างทั่วถึงและเท่าเทียม โดย Opn เป็นองค์กรเอกชน ซึ่งมีผู้ถือหุ้นหลัก คือ Toyota Financial Services Corporation ฝ่ายการเงินของ Toyota Motor Corporation และ SCB10X หน่วยงานด้านการร่วมทุนภายใต้ธนาคารไทยพาณิชย์ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.opn.ooo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad