ทรินา โซลาร์ คว้ารางวัลแบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยม ประจำปี 2566 จากยูพีดี รีเสิร์ช - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ทรินา โซลาร์ คว้ารางวัลแบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยม ประจำปี 2566 จากยูพีดี รีเสิร์ช

ทรินา โซลาร์ คว้ารางวัลแบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยม

ประจำปี 2566 จากยูพีดี รีเสิร์ช

 

ฉางโจวจีน/พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต


ทรินา โซลาร์ (Trina Solar) ได้รับการยกย่องอีกครั้งให้เป็น แบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยมประจำปี 2566 ในสาขาโมดูล จากบริษัทวิจัยตลาดชั้นนำระดับโลกอย่างยูพีดี รีเสิร์ช (EUPD Research) อันเป็นผลมาจากความพึงพอใจอย่างสูงของลูกค้าที่มีต่อโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ของทรินา โซลาร์ ในลาตินอเมริกา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบราซิล ชิลี และเม็กซิโก


ยูพีดี รีเสิร์ช คือหน่วยงานรับรองชั้นนำระดับโลกสำหรับอุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์ โดยสั่งสมความรู้ความเชี่ยวชาญอย่างล้ำลึกมานานกว่า 20 ปี ในการวัดและวิเคราะห์มุมมองของคนกลางและลูกค้าในตลาดพลังงานแสงอาทิตย์


ทุกปี ยูพีดี รีเสิร์ช จะทำการสำรวจผู้ติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์หลายพันรายในกว่า 30 ประเทศและดินแดน เพื่อรวบรวมมุมมองที่มีต่อแบรนด์ผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์และผู้ผลิตระบบกักเก็บพลังงาน รวมถึงประสิทธิภาพของโมดูล อินเวอร์เตอร์ ระบบขาตั้งเซลล์แสงอาทิตย์ การค้าส่ง และการกักเก็บพลังงาน โดยการประเมินแบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยมนั้นอาศัยประสบการณ์ในการศึกษาวิจัยที่สั่งสมมาหลายทศวรรษ ประกอบกับโมเดลการประเมินที่แปลกใหม่ ซึ่งยึดมั่นกับคุณภาพและความเป็นกลางอันเป็นที่สุด


ผลสำรวจในปีนี้เผยให้เห็นว่า ทรินา โซลาร์ เป็นหนึ่งในแบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ชั้นนำระดับโลก ด้วยความพึงพอใจของผู้ติดตั้งและการบอกต่อในระดับสูง ซึ่งหมายความว่าทรินา โซลาร์ ติดกลุ่มผู้ทำผลงานยอดเยี่ยมในตลาดเซลล์แสงอาทิตย์ระดับโลก อีกทั้งยังเป็นขวัญใจของผู้ติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์และผู้ใช้งาน นอกจากนั้นยังมีความน่าเชื่อถือและน่าไว้วางใจด้วย


ทรินา โซลาร์ ได้รับการยอมรับในระดับสากลจากความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์และความคุ้มค่าในการลงทุนหลายต่อหลายครั้ง โดยในปี 2565 บริษัทติดกลุ่มผู้ทำผลงานยอดเยี่ยม (Top Performer) เป็นปีที่ 8 ติดต่อกันจากการประเมินโดยพีเวล หรือ พีวีอีแอล (PVEL) ทั้งยังติดอันดับ “Overall High Achiever” หรือองค์กรที่ประสบความสำเร็จโดยรวมสูง ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 จากการจัดอันดับของอาร์อีทีซี (RETC) ด้วย นอกจากนี้ ทรินา โซลาร์ ยังได้คะแนน 100% ในการสำรวจความคุ้มค่าในการลงทุนโดยบีเอ็นอีเอฟ (BNEF) ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา และในไตรมาสแรกของปี 2566 ทรินา โซลาร์ ติดอันดับสูงสุดอย่าง AAA ติดต่อกันเป็นไตรมาสที่สี่ ในรายงานการจัดอันดับความมั่นคงทางการเงิน พีวีเทค โมดูลเทค (PV Tech Module Tech Bankability Ratings)


นับตั้งแต่ที่ทรินา โซลาร์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 25 ปีที่แล้ว บริษัทฯ ได้จัดส่งโมดูลพลังงานแสงอาทิตย์มากกว่า 140 กิกะวัตต์ทั่วโลก และมีการดำเนินงานในกว่า 150 ประเทศและภูมิภาค และยังจัดส่งโมดูล 210 มม. รวมกันได้กว่า 65 กิกะวัตต์ในไตรมาสแรกของปี 2566 ด้วย ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของโลกโดยมีส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 50% บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะสร้างคุณูปการมากขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่โดดเด่น และผลประกอบการทางการเงินที่มั่นคง


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2075657/image_1.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad