แองเจิล ยีสต์ ประกาศแผนเพิ่มศักยภาพด้านซัพพลายและนวัตกรรม เพื่อตอบรับกับความต้องการยีสต์ที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

แองเจิล ยีสต์ ประกาศแผนเพิ่มศักยภาพด้านซัพพลายและนวัตกรรม เพื่อตอบรับกับความต้องการยีสต์ที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก

แองเจิล ยีสต์ ประกาศแผนเพิ่มศักยภาพด้านซัพพลายและนวัตกรรม เพื่อตอบรับกับความต้องการยีสต์ที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก

อี๋ชาง, จีน—พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต

การที่ผลิตภัณฑ์จากยีสต์เป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นการเติบโตอย่างมั่นคงของตลาดในอนาคต แต่ขณะเดียวกันก็ก่อให้เกิดความท้าทายใหม่ ๆ ที่ทำให้ผู้ผลิตต้องกระตุ้นนวัตกรรมและยกระดับการผลิตและพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า ข้อมูลดังกล่าวได้มาจากรายงานหัวข้อ "Trends in Yeast and Yeast Products" (แนวโน้มของยีสต์และผลิตภัณฑ์จากยีสต์) ฉบับล่าสุดของอินโนวา มาร์เก็ต อินไซต์ส (Innova Market Insights) ซึ่งเปิดเผยแนวโน้มและศักยภาพของตลาดยีสต์ ตลอดจนการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นสำหรับผู้เล่นในอุตสาหกรรมเพื่อให้นำหน้าคู่แข่งได้

แองเจิล ยีสต์ (Angel Yeast) (SH600298) ผู้ผลิตยีสต์ชั้นนำของโลก ได้รับแนวทางชี้นำจากข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าและขับเคลื่อนด้วยเป้าหมายในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยีสต์ที่ดีต่อสุขภาพและยั่งยืนสำหรับลูกค้าทั่วโลก ได้ประกาศกลยุทธ์การพัฒนาแบรนด์ประจำปี 2566 โดยมุ่งจัดการกับอุปสรรคต่าง ๆ ในตลาด และส่งมอบโซลูชันที่มีความล้ำหน้าผ่านการลงทุนเชิงกลยุทธ์และการเป็นหุ้นส่วน ที่ช่วยให้บริษัทขยายขีดความสามารถด้านการจัดหาและการวิจัยและพัฒนา แองเจิลมีเป้าหมายที่จะนำยีสต์คุณภาพระดับพรีเมียมมาสู่ครัวเรือนทั่วโลก รวมถึงอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มทั่วโลก เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นผ่านรสชาติ กลิ่น และคุณค่าทางโภชนาการอันโดดเด่น ที่ผลิตภัณฑ์ของแองเจิลนำมาให้กับอาหารของพวกเขา

การศึกษาพบว่า การเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาดยีสต์นั้นขับเคลื่อนโดยบทบาทของยีสต์ในผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม ในฐานะสารเพิ่มรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการ การใช้ยีสต์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นในทุกภูมิภาคระหว่างปี 2561 ถึง 2565

ยุโรปตะวันตกยังคงเป็นผู้นำในการใช้ยีสต์ดั้งเดิมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ในขณะที่การใช้สารสกัดจากยีสต์ในเอเชียนั้นสูงกว่าค่าเฉลี่ยทั่วโลก ในขณะที่ยุโรปตะวันตกยังคงเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมและการพัฒนาเบียร์ ภูมิภาคนี้มีสัดส่วนเกือบครึ่งหนึ่งของผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์จากยีสต์ที่มีขึ้นใหม่ การตามความต้องการให้ทันเพื่อคว้าโอกาสในตลาดเป็นเรื่องที่ท้าทายอย่างยิ่ง ซึ่งหมายความว่าบริษัทต่าง ๆ จำเป็นต้องปรับปรุงความสามารถในการผลิตยีสต์ พร้อมสร้างซัพพลายเชนที่คล่องตัวและแข็งแกร่งเพื่อปรับให้เข้ากับการเติบโตของตลาด

ปัจจุบัน ขนมปังสดเป็นอาหารหลักประจำวันของผู้บริโภคกว่า 1 ใน 3 ทั่วโลก โดยคน 63% รับประทานบิสกิตอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง ขณะที่คน 50% รับประทานเค้กอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง ในปี 2565 ขนมปังคิดเป็น 53% ของขนมอบใหม่ทั้งหมดที่มียีสต์ โดยยุโรปตะวันตกและลาตินอเมริกามีปริมาณขนมอบหมักยีสต์ที่เปิดตัวใหม่สูงสุดในตลาด

ขนมปังที่ทำด้วยมือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งซาวโดว์ กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในยุโรปและอเมริกาเหนือ แนวโน้มดังกล่าวเน้นย้ำถึงการเปลี่ยนแปลงในรสนิยมและความชอบของผู้บริโภค และย้ำให้ผู้ผลิตเห็นความสำคัญในการสำรวจแหล่งยีสต์ใหม่ ๆ และทดลองรูปแบบการใช้งานใหม่ ๆ เพื่อให้ทันกับความต้องการของลูกค้าที่ไม่หยุดนิ่ง

ท้ายที่สุด ในขณะที่ตลาดอาหารจากพืชและอาหารปรุงแต่งยังคงเติบโต ความหลากหลายของยีสต์ในฐานะส่วนผสมจากธรรมชาติจะมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และคาดว่าโปรตีนจากยีสต์และสารสกัดจากยีสต์จะได้รับความนิยมมากขึ้นในการใช้เป็นสารเพิ่มรสชาติอาหาร ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า อาหารจากพืชจะยังคงเป็นเป้าหมายหลัก โดยมีเทคนิคที่ซับซ้อนมากขึ้นเพื่อผลิตสิ่งทดแทนเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนมที่มีเนื้อสัมผัสและรสชาติเข้มข้นยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้ชี้ให้เห็นถึงความจำเป็นที่บริษัทจำเป็นต้องให้ความสำคัญมากขึ้นกับความสามารถด้านนวัตกรรม ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญสำหรับผู้ผลิต เพื่อให้คว้าลูกค้าได้มากขึ้น

แองเจิล กรุ๊ป (Angel Group) วางกลยุทธ์ทางธุรกิจให้สอดคล้องกับแนวโน้มและความก้าวหน้าล่าสุดของอุตสาหกรรม โดยพร้อมรับมือกับความท้าทายและโอกาสในการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และสร้างความสำเร็จในระยะยาวด้วยกลยุทธ์การพัฒนาแบรนด์ใหม่ การลงทุนของบริษัทในปี 2565 ปัจจุบันทะลุ 3.3 พันล้านหยวน (485 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) แล้ว โดยมีโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จ 18 โครงการ และโครงการใหม่ 29 โครงการที่กำลังดำเนินการ นอกจากนี้ แองเจิลยังจัดตั้งบริษัทสาขาในรัสเซียและขยายสาขาในอียิปต์ เพื่อให้พร้อมตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์จากยีสต์ที่เพิ่มขึ้น

แองเจิลมีเป้าหมายในการทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทเจาะตลาดปลายน้ำได้มากขึ้น ซึ่งรวมถึงพาสต้าหมัก อาหารอบ เครื่องปรุงรส เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาหารเสริม และเครื่องสำอาง แองเจิลกำลังลงทุนในการพัฒนาแพลตฟอร์มวิจัยและพัฒนาภายในบริษัทรวม 20 แพลตฟอร์ม เพื่อใช้พัฒนาทรัพยากรยีสต์ หมักยีสต์ โภชนาการ ปรุงรส และเทคโนโลยีการใช้งานอื่น ๆ รวมถึงเทคโนโลยีสังเคราะห์ทางชีวภาพ นอกจากนี้ บริษัทยังจะร่วมมือกับมหาวิทยาลัยและสถาบันวิจัยระดับโลกต่อไป ผนึกกำลังกับนักวิทยาศาสตร์ระดับแนวหน้าและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ในการค้นหาโซลูชันทางเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเร่งให้เกิดนวัตกรรมในอุตสาหกรรม

เซียว หมิงหัว (Xiao Minghua) ผู้จัดการทั่วไปของแองเจิล กล่าวว่า "ความสำเร็จทางธุรกิจของแองเจิลไม่เพียงแต่สร้างขึ้นจากความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังมาจากความสามารถอันแข็งแกร่งในการจับกระแสตลาด ซึ่งช่วยให้เราติดตามความต้องการของลูกค้าทั่วโลกได้ เราทำการวิจัยเชิงลึกเพื่อกำหนดเป้าหมายความต้องการของตลาด ซึ่งช่วยให้เรามองเห็นโอกาสในการเติบโต ในขณะที่เราแสวงหานวัตกรรมเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจของเราไปข้างหน้าและอยู่เหนือคู่แข่ง เราอาศัยกลยุทธ์ใหม่ เพื่อเดินหน้าขยายขอบเขตทั่วโลกด้วยการเสริมสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรของเรา ใช้ประโยชน์จากความเป็นผู้นำในการผลิตยีสต์และทรัพยากรทั่วโลก เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ"

เกี่ยวกับแองเจิล ยีสต์

แองเจิล ยีสต์ (Angel Yeast Co., Ltd) ก่อตั้งเมื่อปี 2529 มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตยีสต์และอนุพันธ์ยีสต์ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วยยีสต์และส่วนผสมสำหรับขนมอบ สารละลายสำหรับติ่มซำจีนและเครื่องปรุงรสแบบจีน สารปรุงรสสกัดจากยีสต์ ผลิตภัณฑ์สุขภาพสำหรับคน อาหารสัตว์ ผลิตภัณฑ์ดูแลพืช เครื่องดื่มและเชื้อเพลิงชีวภาพ โภชนาการจุลินทรีย์ และเอนไซม์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad