กระเป๋าเงินดิจิทัล "นูไฟเนทีส" ปล่อยอัปเดต เพิ่มเบราว์เซอร์รองรับการเชื่อมต่อ dApp ต่าง ๆ ได้โดยตรง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

กระเป๋าเงินดิจิทัล "นูไฟเนทีส" ปล่อยอัปเดต เพิ่มเบราว์เซอร์รองรับการเชื่อมต่อ dApp ต่าง ๆ ได้โดยตรง

App users can now access an integrated fully functioning web3 browser. This browser can be used to interact with the top decentralized applications (dApps) directly on your smartphone without having to connect to a desktop browser.

กระเป๋าเงินดิจิทัล "นูไฟเนทีส" ปล่อยอัปเดต

เพิ่มเบราว์เซอร์รองรับการเชื่อมต่อ dApp ต่าง ๆ ได้โดยตรง

 

ซานฟรานซิสโก/พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต

นูไฟเนทีส (Nufinetes) ประกาศในวันนี้ว่าแอปพลิเคชันกระเป๋าเงินสำหรับสินทรัพย์บนบล็อกเชน ปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่ ซึ่งรวมถึงการเพิ่มเบราว์เซอร์มาในตัวเพื่อยกระดับประสบการณ์และอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ใช้งานได้ง่ายขึ้น

เมื่ออัปเดตนูไฟเนทีสทั้งบนระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์ ผู้ใช้จะสามารถเปิดแอปและเข้าถึงเบราว์เซอร์ web3 ที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ เบราว์เซอร์นี้จะนำผู้ใช้ไปยังแอปพลิเคชันแบบกระจายศูนย์ (dApp) ยอดนิยมได้โดยตรงจากสมาร์ทโฟนของคุณ โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับเบราว์เซอร์บนเดสก์ท็อป

ผู้ใช้สามารถค้นหาลิงก์ดาวน์โหลดไปยังแอปเวอร์ชันล่าสุดจากอุปกรณ์ของตนเองได้ที่เว็บไซต์ https://www.nufinetes.com/ 

อินเทอร์เฟซเบราว์เซอร์ที่มาพร้อมกับนูไฟเนทีสเวอร์ชันอัปเดตนี้ได้รับการออกแบบมาให้รองรับการใช้งานบนอุปกรณ์มือถือ รวมทั้งการใช้งานกับสมาร์ทเอ็นเอฟที (SmartNFT) ของวิมเวิลด์ (VIMworld) ยูสเซอร์สามารถใช้นูไฟเนทีสเพื่อเข้าถึงเอ็นเอฟทีต่าง ๆ ได้โดยตรงจากโปรเจกต์บีเอสซี (BSC) ที่ได้รับอนุมัติ รวมถึงการป้อนอาหารและเลี้ยงเหล่าวิม (VIMs) บนวิมเวิลด์ อีกทั้งผู้ใช้ยังสามารถเปิดดูกล่อง (Boxes) ย้ายไข่ (EGGs) จากกล่องที่เปิดแล้ว และอินคิวเบเตอร์ (Incubators) ได้ด้วย

นอกจากนี้ แอปยังรองรับ $POWA ซึ่งเป็นโทเคนเพื่อการใช้ประโยชน์และการกำกับดูแล (Utility and Governance Token) ของวิมเวิลด์ ผู้ใช้จะเห็น $POWA แสดงเป็นโทเคนเริ่มต้นบนเครือข่ายบีเอ็นบี สมาร์ท เชน (BNB Smart Chain) และผู้ใช้ยังสามารถเพิ่มโทเคนยอดนิยม เช่น $PEPE, $DINO และอื่น ๆ ได้เองอีกด้วย

ท้ายสุด นูไฟเนทีสได้เพิ่มคู่มือผู้ใช้ฉบับปรับปรุงใหม่ในกระเป๋าเงินเวอร์ชันอัปเดต คู่มือนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความคุ้นเคยให้กับผู้ใช้งานครั้งแรก โดยจะแนะนำแต่ละขั้นตอนของกระเป๋าเงินและอธิบายฟังก์ชันหลัก ๆ เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้งานแอปได้อย่างรวดเร็ว คู่มือเริ่มต้นการใช้งานจะปรากฏขึ้นเมื่อกระเป๋าเงินถูกเปิดหลังจากดาวน์โหลดใหม่ และสามารถเข้าถึงได้ในเมนูการตั้งค่าเพื่อใช้อ้างอิงในอนาคต

นอกเหนือจากการอัปเกรดที่สำคัญเหล่านี้แล้ว นูไฟเนทีสยังได้ปรับปรุงประสิทธิภาพด้านต่าง ๆ อย่างหลากหลายเพื่อเพิ่มความเร็วและความปลอดภัยในการใช้งาน ตั้งแต่การแก้ไขบั๊กเพื่อรองรับการทำงานร่วมกับแอปภายนอกไปจนถึงการลดความหน่วง ผู้ใช้จะได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและรวดเร็วยิ่งกว่าที่เคย นอกจากนั้น ด้วยการยกระดับประสิทธิภาพที่โดดเด่นและการปรับปรุงการเชื่อมต่อคิวอาร์โค้ด (QR-code) จึงทำให้การเชื่อมต่อ dApp ของนูไฟเนทีสเสถียรมากขึ้น แม้ในขณะที่เข้า dApps หลายแอปพร้อมกัน

กระเป๋าเงินนูไฟเนทีสสร้างโดยทีมเทคนิคผู้เชี่ยวชาญ โดยมาพร้อมฟีเจอร์ขั้นสูงแบบจัดเต็ม และเป็นแอป web3 ทรงพลังที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ผู้ใช้และความปลอดภัยเป็นอันดับแรก และด้วยความสามารถในการทำงานเข้ากันได้กับเบราว์เซอร์ อุปกรณ์ หรือระบบปฏิบัติการทุกแบบ ผู้ใช้จึงสามารถนำกระเป๋าเงินเสมือนนี้ติดตัวไปได้ทุกที่

เกี่ยวกับนูไฟเนทีส นูไฟเนทีส เป็นกระเป๋าเงินแบบมัลติเชนที่ครอบคลุมหลายสกุลเงินดิจิทัล สร้างขึ้นโดยทีมพัฒนาของวิมเวิลด์ สามารถใช้กับบล็อกเชนยอดนิยมหลายรายการ ทำให้ผู้ใช้โต้ตอบกับ dApp ต่าง ๆ ดูคอลเลกชัน NFT และจัดเก็บโทเคนในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและไหลลื่นได้ ดาวน์โหลดกระเป๋าเงินนูไฟเนทีสได้จาก nufinetes.com ซึ่งรองรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการมือถือ อุปกรณ์ หรือเว็บเบราว์เซอร์ที่คุณเลือก

ทวิตเตอร์  — เว็บไซต์ — ดิสคอร์ด

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2072601/Nufinetes_VIMworld.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad