เกรย์ กูซ เนรมิตพื้นที่ความสุข “GREY GOOSE immersive LED cube” เปิดตัวแคมเปญครั้งใหญ่ “Live Like DAY, Live Like NIGHt” ในงาน @ Neon Countdown Festival 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2566

เกรย์ กูซ เนรมิตพื้นที่ความสุข “GREY GOOSE immersive LED cube” เปิดตัวแคมเปญครั้งใหญ่ “Live Like DAY, Live Like NIGHt” ในงาน @ Neon Countdown Festival 2022

 

เกรย์ กูซ เนรมิตพื้นที่ความสุข “GREY GOOSE immersive LED cube” เปิดตัวแคมเปญครั้งใหญ่ “Live Like DAY, Live Like NIGHt” ในงาน @ Neon Countdown Festival 2022

บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เกรย์ กูซ (GREY GOOSE) ซูเปอร์พรีเมียมวอดก้าระดับโลก นำโดย มร.นากุล รอย ผู้อำนวยการฝ่ายจัดจำหน่าย ร่วมจัดงาน Neon Countdown Music Festival 2022เนรมิต “GREY GOOSE IMMERSIVE LED CUBE” บนพื้นที่กว่า 100 ตารางเมตรเปิดตัวแคมเปญครั้งใหญ่ในคอนเซ็ปต์ “GREY GOOSE LIVE LIKE DAY, LIVE LIKE NIGHT” เพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่บนพื้นที่ความสุข ความสนุกที่ผสมผสานความเป็นศิลปะให้เข้ากับเสียงดนตรี EDM จากดีเจตัว ท็อประดับโลกกว่า 30 ชีวิตด้วยเทคนิคการออกแบบแสงสีเสียงตระการตาย้ำภาพลักษณ์ความเป็นซูเปอร์พรีเมียมวอดก้าระดับโลกของแบรนด์ Grey Gooseเติมเต็มความสุขด้วยเสียงดนตรีไปกับเกรย์กูซได้ตลอดวันทั้งกลางวันและกลางคืน

     07_copy_1024x683

มร.นากุล รอย ผู้อำนวยการฝ่ายจัดจำหน่าย กล่าวว่า สำหรับงานครั้งนี้ เป็นความร่วมมือการจัดอีเวนต์ครั้งแรกของเกรย์ กูซ และเป็นการกลับมาของเกรย์ กูซ ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปีหลังสถานการณ์โควิดเราตั้งใจมอบประสบการณ์ความประทับใจให้กับทุกคนได้มีความสุขร่วมกันในช่วงปลายปีจนถึงคืนเคาท์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย งานนี้ไม่ใช่แค่เทศกาลดนตรีระดับโลกเท่านั้น แต่เป็นประสบการณ์ที่ผู้บริโภคจะได้ร่วมสัมผัสความเป็นตัวตนของเกรย์ กูซ (GREY GOOSE) ซูเปอร์พรีเมียมวอดก้าระดับของโลกที่เนรมิตพื้นที่กว่า 100 ตร.ม. ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์การร่วมงานแบบอิมเมอร์ซีฟ 360 องศา (Immersive 360 Experience) มอบความรู้สึกแปลกใหม่กับแสงสีเสียงในรูปแบบ Art Installationผสานเทคนิค LED Illuminationที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทำให้พื้นที่จัดงานมีมิติเสมือนหลุดเข้าไปอยู่ในสเปซของศิลปะดิจิทัลขนาดย่อมโดยทุกการตกแต่งสะท้อนตัวตนและสื่อสารเอกลักษณ์ความเป็นซูเปอร์พรีเมียมวอดก้าของเกรย์กูซไว้อย่างครบถ้วน เพื่อให้เกิดความรู้สึกเชื่อมโยงระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคเข้าไว้ด้วยกัน

เกรย์ กูซ : ซูเปอร์พรีเมียมวอดก้าชื่อดังระดับโลก จากแคว้นคอนยัค ประเทศฝรั่งเศส ด้วยความตั้งใจที่จะรังสรรค์เครื่องดื่มวอดก้าที่ดีที่สุดในโลก จากแหล่งน้ำธรรมชาติ ผสานเข้ากับที่สุดของวัตถุดิบระดับพรีเมียมที่ได้รับการบรรจงปลูกและเก็บเกี่ยวอย่างพิถีพิถันผ่านกระบวนการกลั่นเฉพาะตัวให้ได้มาซึ่งวอดก้าที่มีความบริสุทธิ์ที่สุด ปราศจากสีและกลิ่น แต่ยังอุดมไปด้วยรสสัมผัสแบบธรรมชาติ บรรจุลงขวดแก้วดีไซน์โดดเด่น สมกับคุณค่าของความเป็นที่สุดของซูเปอร์พรีเมียม

01_copy_1024x683





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad