“ซงจุงกิ” คอนเฟิร์มรับบท “โรกีวาน” ถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดตราตรึงใจในเบลเยียม กับภาพยนตร์โดย Netflix เรื่องใหม่ My Name is Loh Kiwan - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“ซงจุงกิ” คอนเฟิร์มรับบท “โรกีวาน” ถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดตราตรึงใจในเบลเยียม กับภาพยนตร์โดย Netflix เรื่องใหม่ My Name is Loh Kiwan



ซงจุงกิ” คอนเฟิร์มรับบท “โรกีวาน” 

ถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดตราตรึงใจในเบลเยียม

กับภาพยนตร์โดย Netflix เรื่องใหม่ 

My Name is Loh Kiwan 



(ซงจุงกิ)

 

Netflix ประกาศคอนเฟิร์มไลน์อัปนักแสดงในภาพยนตร์โดย Netflix เรื่องใหม่ My Name is Loh Kiwan โดยได้นักแสดงระดับแนวหน้าอย่างซงจุงกิ และชเวซองอึนมารับบทนำ ภาพยนตร์เรื่อง My Name is Loh Kiwan จะเล่าถึงผู้แปรพักตร์เกาหลีเหนือที่หลบหนีออกจากประเทศ และยื่นขอสถานะผู้ลี้ภัยในประเทศเบลเยียมเพื่อแสวงหาอิสรภาพ เขาได้ตกหลุมรักกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า มารี แต่กลับกลายเป็นว่า เธอคนนี้กลับไม่มีแรงปรารถนาจะมีชีวิตอยู่บนโลกนี้ต่อไป

 

ตัวละครผู้แปรพักตร์ชาวเกาหลีเหนือ รับบทโดยนักแสดงระดับท็อปของเกาหลีอย่าง ซงจุงกิ ซึ่งเคยรับบทเป็นนักบินมือดีที่เสี่ยงชีวิตตามล่าเก็บซากวัตถุอวกาศในภาพยนตร์โดย Netflix เรื่อง ชนชั้นขยะปฏิวัติจักรวาล (Space Sweepers) และยังเคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (Vincenzo) ซึ่งเขารับบทเป็นทนายที่ฉลาดเฉลียวและมีสไตล์ โดยทำงานเป็นคอนซีเยเรให้กับแก๊งมาเฟีย ไปจนถึงผลงานล่าสุดอย่าง Reborn Rich ที่เขาแสดงถึงสองบทบาทด้วยกัน ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซงจุงกิ จะมารับบทเป็น โรกีวาน ผู้ต่อสู้เพื่อให้ได้สถานะผู้ลี้ภัยในดินแดนห่างไกลอย่างเบลเยียม เพื่อไขว่คว้าให้ได้มาซึ่งอิสรภาพ


(ชเวซองอึน)

 

ตัวละคร มารี อดีตมือปืนชาวเกาหลีใต้ที่เกิดในเบลเยียม รับบทโดยชเวซองอึน ซึ่งสร้างชื่อจากผลงานเรื่อง ปมปีศาจ (Beyond Evil) ก่อนเดินหน้าฝากการแสดงสุดประทับใจไว้ในเรื่อง Annarasumanara: โอม รักเอยจงมา (The Sound of Magic) ในภาพยนตร์เรื่องนี้ผู้ชมจะได้ร่วมลุ้นว่าโรกีวานและมารีจะตกหลุมรักกันได้อย่างไร หลังเผชิญเหตุร้ายในการพบกันครั้งแรก เมื่อโรกีวานเดินทางมาเบลเยียมเพื่อตามหาชีวิตใหม่ที่สวยงาม ในขณะที่มารีกลับรู้สึกตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง คือไม่ปรารถนาจะต่อสู้กับความเป็นจริงที่โหดร้ายอีกต่อไป

 

เตรียมพบกับเรื่องราวความรักสุดประทับใจ นำแสดงโดยนักแสดงแถวหน้ามากประสบการณ์ ในภาพยนตร์เรื่อง My Name is Loh Kiwan ที่ Netflix เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad