สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต ร่วมกับ เดอะ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี และสเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย จัดงานวิ่ง Siam Premium Outlets Bangkok 21K ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต ร่วมกับ เดอะ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี และสเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย จัดงานวิ่ง Siam Premium Outlets Bangkok 21K ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต ร่วมกับ เดอะ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี

และสเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย จัดงานวิ่ง Siam Premium Outlets

 Bangkok 21K

ต่อเนื่องเป็นปีที่ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ 

ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 สำหรับงาน Siam Premium Outlets Bangkok 21K  ด้วยยอดจองเข้าร่วมงาน 2,500 คน เต็มก่อนวันจัดงานถึงหนึ่งเดือนเต็ม โดยมี ไมเคิ้ล ถัง (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัทสยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด พร้อมกับ นราทิพย์ รัตตประดิษฐ์ (ซ้ายสุด) ประธานบริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด, จารุกิตติ์ นิติพน ที่ปรึกษาด้านการจัดการสนาม เดอะ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ และ วรอนงค์ อัจฉรารุจิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย ร่วมมือกันจัดงานในครั้งนี้ โดยนักวิ่งทุกท่านจะได้รับเสื้อวิ่งที่ออกแบบและผลิตโดย Skechers 

ภายในงานจะปล่อยตัวนักวิ่งที่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เพื่อได้สัมผัสกับบรรยากาศการวิ่งแบบทางโล่งโปร่งสบายสไตล์  Outdoor Area ท่ามกลางแบรนด์ดังระดับโลก เชื่อมต่อเส้นทางวิ่งไปยังโครงการ เดอะ รอยัล กอล์ฟ แอนด์คันทรี คลับ สนามกอล์ฟระดับมาตรฐานสากล โดยในการแข่งขันมีการแบ่งระยะออกเป็น ฮาล์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร มินิมาราธอน ระยะทาง 10 กิโลเมตร และฟันรัน  5 กิโลเมตร ตลอดเส้นทางการวิ่งมีการจัดเตรียมจุดให้บริการน้ำดื่มและอาหารระหว่างทางอย่างครบครันซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน โดยความพิเศษของปีนี้ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่งานวิ่งเปิดโอกาสให้แสดงความเท่าเทียมทางเพศ โดยมีการจัดทำป้ายหมายเลขสีรุ้ง ประจำนักวิ่ง (BIB) สำหรับเพศทางเลือก LGBTQ+ เป็นพิเศษ และยังมีรางวัลพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัลหลักพร้อม Gift Voucher จาก Skechers 

สำหรับนักวิ่งขาแรงที่เข้าเป็น 3 อันดับแรกในแต่ละระยะและแต่ละช่วงอายุ และมีการจัดเตรียมรางวัลสำหรับนักวิ่งแต่งกายแฟนซีที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ก็จะได้รับรางวัลพิเศษไปทันที โดย Siam Premium Outlets Bangkok 21K จะจัดขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad