พีเอ็มจี จับมือ ดูเรียน เปิดตัวหลักสูตร "Value UP" อัพขนาดธุรกิจให้โต เพิ่มมูลค่าธุรกิจน่าจับตา ดัน SMEs โตก้าวกระโดด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

พีเอ็มจี จับมือ ดูเรียน เปิดตัวหลักสูตร "Value UP" อัพขนาดธุรกิจให้โต เพิ่มมูลค่าธุรกิจน่าจับตา ดัน SMEs โตก้าวกระโดด

 


พีเอ็มจี จับมือ ดูเรียน เปิดตัวหลักสูตร "Value UP"

อัพขนาดธุรกิจให้โต เพิ่มมูลค่าธุรกิจน่าจับตา ดัน SMEs โตก้าวกระโดด

บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้คร่ำหวอดและสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีเมืองไทยมายาวนาน จับมือ บริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาหลักสูตรผู้บริหารและผู้ประกอบการทุกระดับ  เปิดตัวหลักสูตร Value UP หลักสูตรสำคัญที่ช่วยต่อยอด ผลักดัน และอัพธุรกิจของผู้ประกอบการให้มีมูลค่าเพิ่มขึ้น โดยที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาเงินทุนจากสถาบันการเงินเพียงอย่างเดียวเท่านั้น  

 หลักสูตรนี้นอกจากจะแนะช่องทางเพิ่มโอกาสให้ผู้เรียนเข้าถึงแหล่งทุนและหน่วยงานที่สนับสนุนช่วยเหลือขยายธุรกิจให้เติบโตแล้ว ยังช่วยเชื่อมโยงสร้างเครือข่ายให้เอสเอ็มอีได้เฉิดฉายในกลุ่มนักลงทุนและ บริษัทรายใหญ่ ที่ให้ความสนใจลงทุนในธุรกิจเอสเอ็มอีและธุรกิจแฟรนไชส์  ผ่านการประเมินมูลค่าธุรกิจที่แท้จริงของตัวเอง ซึ่งเป็นเรื่องใหม่ที่เอสเอ็มอีควรต้องเรียนรู้  ถ่ายทอดให้ความรู้โดยวิทยากรแถวหน้าของไทย รวมทั้งผู้มีประสบการณ์จริงในการพัฒนาธุรกิจ SMEs ให้มีมูลค่าสูงและสามารถแข่งขันได้ทัดเทียมนานาประเทศ 

รายละเอียดหลักสูตร Value UP

- ระยะเวลาเรียน : อบรม 10 ครั้ง ทุกวันพุธ ตั้งแต่ 13 มิถุนายน - 8 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30 - 18.00 น. 

- สถานที่ : โรงแรมแลงคาสเตอร์ กรุงเทพฯ 

- ค่าธรรมเนียมอบรมราคา 129,000 บาท (ไม่รวม VAT) รวมทริปต่างจังหวัด 1 ครั้ง 

หากคุณคือผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่มีความสนใจในการค้นหามูลค่าแท้จริงของธุรกิจคุณ รวมทั้งสนใจในการเริ่มต้นและขยายธุรกิจผ่านการระดมทุนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน อย่าพลาดหลักสูตรดี ๆที่ช่วยอัพธุรกิจคุณให้โตก้าวกระโดด  สนใจสมัครได้ที่ : https://forms.gle/FVUQqScigpzGLFRy6  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม  คุณเอส 065-985-1093, คุณออย 080-834-5303  Website: https://valueup.biz   Line OA: @valueup


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad