ไฟฉาย "โอไลท์" บริจาคเงิน 143,429.03 ดอลลาร์ สนับสนุนแคมเปญรณรงค์ตระหนักรู้ออทิสติกโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฟฉาย "โอไลท์" บริจาคเงิน 143,429.03 ดอลลาร์ สนับสนุนแคมเปญรณรงค์ตระหนักรู้ออทิสติกโลก

                                        

          


ไฟฉาย "โอไลท์" บริจาคเงิน 143,429.03 ดอลลาร์ สนับสนุนแคมเปญรณรงค์ตระหนักรู้ออทิสติกโลก

เซินเจิ้นจีน--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

เนื่องในเดือนตระหนักรู้ออทิสติกโลก (World Autism Awareness Month) ในเดือนเมษายนนี้ บริษัท โอไลท์ (Olight) ผู้ผลิตไฟฉายและอุปกรณ์ส่องสว่างชั้นนำระดับโลก ได้จัดกิจกรรมจำหน่ายสินค้าเพื่อการกุศล และสามารถระดมทุนได้มากถึง 143,429.03 ดอลลาร์ โดยเงินดังกล่าวจะนำไปใช้สนับสนุนและรณรงค์สร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับออทิสติกทั่วโลก

โอไลท์ยึดมั่นในพันธกิจ "Illuminate Your World" (มอบแสงสว่างให้โลกของคุณ) และให้ความสำคัญกับงานสังคมสงเคราะห์มาโดยตลอด ด้วยการมอบแสงสว่างให้คนทั่วโลกที่ต้องการความช่วยเหลือ ตั้งแต่การบรรเทาภัยพิบัติทางธรรมชาติ การรับมือสถานการณ์โควิด-19 ไปจนถึงการจำหน่ายสินค้าเพื่อสนับสนุนผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม โอไลท์พยายามช่วยเหลือผู้คนให้กลับมายืนได้อีกครั้งหลังประสบกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก และแสดงความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ไปทั่วโลก

ในปีนี้ โอไลท์ได้จัดกิจกรรมจำหน่ายสินค้าเพื่อรณรงค์สร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับออทิสติกเป็นครั้งแรก โดยแคมเปญระดมทุนออนไลน์นี้จัดขึ้นใน 13 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย แคนาดา ฝรั่งเศส สเปน อิตาลี เยอรมนี ออสเตรีย ญี่ปุ่น ไทย เกาหลี และจีน ในโอกาสนี้ โอไลท์ได้รังสรรค์ไฟฉายรุ่นพิเศษ i5T Autism Awareness Edition เพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ

ไฟฉายพกพา i5T Autism Awareness Edition มาในสีรุ้งสดใส พร้อมสัญลักษณ์อินฟินิตี (Infinity) ที่สะท้อนถึงความหลากหลายของมนุษยชาติ ทั้งยังสื่อถึงการสนับสนุนของโอไลท์และธีมของแคมเปญนี้ นั่นคือ Embracing All (โอบกอดทุกคน) เพื่อเน้นย้ำว่าทุกคนสื่อสารกับโลกด้วยวิธีของตนเอง ดังนั้นจึงควรทำความเข้าใจและน้อมรับวิธีคิด วิธีเรียนรู้ หรือพฤติกรรมของแต่ละคนที่แตกต่างกันไป

เพื่อสนับสนุนแคมเปญนี้ รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายไฟฉายรุ่นพิเศษรวม 143,429.03 ดอลลาร์ จะมอบให้แก่องค์กรด้านออทิสติกทั่วโลก เช่น องค์กรวิจัยออทิสติก (Organization for Autism Researchในสหรัฐอเมริกาองค์กรออทิสติกสเปกตรัมแห่งออสเตรเลีย (Autism Spectrum Australiaในออสเตรเลียสมาคมออทิสติกแห่งชาติ (National Autistic Societyในสหราชอาณาจักร เป็นต้น โดยจะมีการประกาศวัตถุประสงค์ของการใช้เงินอย่างละเอียดผ่านทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของโอไลท์ต่อไป

"เราทำดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติมและดูแลสังคมของเรา ความเมตตาของผู้สนับสนุนทุกคนเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เรารู้สึกซาบซึ้งใจมากจนไม่สามารถบรรยายออกมาได้หมด" คุณฟอกซ์ ฟาน (Fox Fan) ซีอีโอของโอไลท์ กล่าว

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ โอไลท์
ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 15 ปีในการรังสรรค์ไฟฉายและอุปกรณ์ส่องสว่าง โอไลท์ (Olight) มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงหลากหลายรูปแบบ เช่น ไฟฉายพกพา ไฟฉายกลางแจ้ง ไฟฉายติดปืน ไฟสร้างบรรยากาศ ไฟฉายคาดศีรษะ ไฟติดจักรยาน อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ และอีกมากมาย

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2063557/2023_Olight_Autism_Awareness_Sale.jpg
คำบรรยายภาพ - โอไลท์จำหน่ายสินค้าเพื่อสนับสนุนแคมเปญรณรงค์ตระหนักรู้ออทิสติก ประจำปี 2566

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad