“พาราไดซ์ เวียดนาม กรุ๊ป” เปิดตัวบริการล่องเรือสำราญพร้อมอาหาร “พาราไดซ์ ดีไลต์” ดื่มด่ำกับโชว์สุดตื่นตาบนชายฝั่งฮาลอง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“พาราไดซ์ เวียดนาม กรุ๊ป” เปิดตัวบริการล่องเรือสำราญพร้อมอาหาร “พาราไดซ์ ดีไลต์” ดื่มด่ำกับโชว์สุดตื่นตาบนชายฝั่งฮาลอง

“พาราไดซ์ เวียดนาม กรุ๊ป” เปิดตัวบริการล่องเรือสำราญพร้อมอาหาร “พาราไดซ์ ดีไลต์” ดื่มด่ำกับโชว์สุดตื่นตาบนชายฝั่งฮาลอง

 

ฮาลองเวียดนาม—18 พฤษภาคม 2566—พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต


พาราไดซ์ เวียดนาม กรุ๊ป (Paradise Vietnam Group) สายการล่องเรือระดับหรูหราและผู้นำการท่องเที่ยวทางทะเลระดับเวิลด์คลาส ขอประกาศเปิดตัวบริการล่องเรือสำราญพร้อมอาหารอย่าง พาราไดซ์ ดีไลต์” (Paradise Delight) ในปลายเดือนเมษายน เรือสำราญพาราไดซ์ ดีไลต์ นี้พร้อมให้บริการอาหารรสเลิศและการแสดงที่น่าตื่นตา เพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวต่างชาติที่กำลังมองหาประสบการณ์การเดินทางระดับ 5 ดาว บนชายฝั่งที่ติดอันดับมรดกโลกอย่างอ่าวฮาลอง ประเทศเวียดนาม


เรือสำราญพาราไดซ์ ดีไลต์ มีความยาวถึง 80 เมตร เป็นเรือสำราญพร้อมบริการอาหารที่ใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ บนแหล่งมรดกโลกของยูเนสโกอย่างอ่าวฮาลอง โดยรองรับแขกได้ 360 คน เรือลำนี้มีการตกแต่งภายในแบบยุโรปที่หรูหรา ด้วยหน้าต่างกระจกโค้งแบบอินฟินิตีล้อมรอบภัตตาคาร 2 แห่ง ให้ทัศนียภาพที่หาจากที่ไหนไม่ได้


ภัตตาคารเอล โลโต (El Loto) บนดาดฟ้าหลัก มาพร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารอย่างจัดเต็ม ส่วนภัตตาคารเอล จาซมิน (El Jazmin) บนดาดฟ้าชั้นบน จะให้บริการแขกด้วยชุดเมนูอาหารที่ได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันในบรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยมีอาหารสไตล์ยูเรเชียนกว่า 100 รายการให้ลิ้มรส รวมทั้งอาหารทะเลสด ๆ ส่งตรงจากอ่าวฮาลอง และไวน์ระดับพรีเมียมนานาชนิด ทั้งยังเปิดโอกาสให้ได้จิบแชมเปญในปาร์ตี้คานาเป้แบบฝรั่งเศสด้วย


ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายไปกับลมทะเลอ่อน ๆ ขณะจิบไวน์รสเลิศที่โรซา เทอร์เรซ (Rosa Terrace) หรือบนลานอาบแดด ทั้งยังมีห้องเอาใจคุณหนู ๆ หนึ่งเดียวในอ่าว ให้เด็ก ๆ ได้เพลิดเพลินกับอาหารจานโปรด พร้อมทำความรู้จักเพื่อนใหม่ ๆ ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและน่าตื่นเต้น


แขกสามารถนั่งเอนหลังและสนุกสนานไปกับการแสดงสุดตื่นตาตื่นใจแบบฉบับเวียดนามบนเรือสำราญลำนี้ การแสดงดังกล่าวผสมผสานดนตรี แสงสี เลเซอร์ และการเต้นรำเข้าด้วยกัน เพื่อพาย้อนไปยังต้นกำเนิดของอ่าวฮาลอง ปิดท้ายอย่างยิ่งใหญ่ด้วยตำนานมังกรดำดิ่ง เพื่อพรรณนาถึงความงามไม่รู้จบของภูมิประเทศและชีวิตหมู่บ้านลอยน้ำ


นอกจากนี้ ยังมีการแสดงดนตรีสดที่ชั้นบนโดยวงดนตรีชาวฟิลิปปินส์ เพื่อปิดท้ายค่ำคืนด้วยเสียงเพลงที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณ


พาราไดซ์ ดีไลต์ ให้บริการล่องเรือทุกวัน รอบละ 4 ชั่วโมง โดยแบ่งเป็นรอบ 10:00-14:00 น. และรอบ 18:00-22:00 น. สนนราคาท่านละ 66 ดอลลาร์ ++ และมีแพ็กเกจเรือสำราญพาราไดซ์ ดีไลต์ และโรงแรมพาราไดซ์ สวีท (Paradise Suites) รวม 2 วัน 1 คืน ให้บริการด้วยในราคาท่านละ 92 ดอลลาร์ ++


เกี่ยวกับพาราไดซ์ เวียดนาม กรุ๊ป


พาราไดซ์ เวียดนาม กรุ๊ป (Paradise Vietnam Groupเป็นเจ้าของเรือสำราญและโรงแรมที่ใหญ่และหรูหราที่สุดในอ่าวฮาลองและอ่าวลันฮา ไม่ว่าจะเป็นพาราไดซ์ เอลิแกนซ์ (Paradise Elegance)พาราไดซ์ พีค (Paradise Peak)พาราไดซ์ เซลส์ (Paradise Sails)พาราไดซ์ แกรนด์ (Paradise Grand) อ่าวลันฮา และโรงแรมบูติกอย่างพาราไดซ์ สวีท (Paradise Suites) บนเกาะตวนเจา


สายด่วน: (+84) 98 656 75 45 (ไวเบอร์ วอตส์แอป ซาโล)

อีเมลinfo@paradisevietnam.com

เว็บไซต์: https://paradisevietnam.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad