FXGT.com เปิดตัวรูปลักษณ์แบรนด์ใหม่พร้อมกับเว็บไซต์และโลโก้ใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

FXGT.com เปิดตัวรูปลักษณ์แบรนด์ใหม่พร้อมกับเว็บไซต์และโลโก้ใหม่

FXGT.com luncurkan situs web dan logo baru

FXGT.com เปิดตัวรูปลักษณ์แบรนด์ใหม่พร้อมกับเว็บไซต์และโลโก้ใหม่

การปรับรูปลักษณ์แบรนด์ในครั้งนี้ทำขึ้นเพื่อสื่อสารถึงตำแหน่งในตลาดที่เป็นเอกลักษณ์และโอกาสที่เกิดขึ้นจากการตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า

วิกตอเรีย, เซเชลส์--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

FXGT.com ได้เปิดตัวโลโก้ สโลแกน และเว็บไซต์ใหม่ที่ให้ลูกค้าทั่วโลกได้สัมผัสกับข้อเสนอใหม่ ๆ ที่เป็นการยกระดับประสบการณ์ของเทรดเดอร์และแสดงถึงเป้าหมายในการเติบโตของโบรกเกอร์

การรีเฟรชแบรนด์เป็นผลมาจากกลยุทธ์การปรับปรุงแบรนด์ที่ประกอบไปด้วยการค้นคว้าข้อมูล ารวิเคราะห์ และการรับฟังความคิดเห็นจากผู้มีส่วนได้เสีย ลูกค้ และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม

โลโก้ใหม่มีรูปแบบที่ทันสมัยและดูสดใส โลโก้นี้ยังคงใช้สีฟ้า สีเขียว และสีขาวที่เป็นเอกลักษณ์ของ FXGT ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับแบรนด์และถูกใช้เพื่อให้มีการจดจำแบรนด์ที่ดียิ่งขึ้น

เว็บไซต์ที่พึ่งเปิดตัวใหม่ของโบรกเกอร์ที่มีการกำกับดูแลทั่วโลกแห่งนี้ได้มีการเพิ่มฟีเจอร์สใหม่  ด้วยชุดเครื่องมือเทรด MT5 ที่ได้รับการปรับปรุง ศูนย์ข้อมูลใหม่ ปฏิทินเศรษฐกิจใหม่ และการเพิ่มแพลตฟอร์ม MT4 เข้ามาในเร็ว  นี้

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัวรูปลักษณ์แบรนด์ใหม่ของเราซึ่งถือเป็นเหตุการณ์สำคัญของแบรนด์" กล่าวโดย Constantinos Pavlides, CMO ของ FXGT.com

"เราเชื่อว่านี่เป็นมากกว่าการปรับเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น นี่ถือเป็นบทใหม่ในเรื่องราวของเราซึ่งต่อยอดมาจากเรื่องราวในอดีตของเราในฐานะโบรกเกอร์ที่มีความทันสมัยและมีเงื่อนไขการเทรดที่ดีที่สุดสำหรับเทรดเดอร์ทุกประเภท ไม่ว่าจะมีสไตล์หรือกลยุทธ์การเทรดแบบใดก็ตาม"

เป้าหมายหลักของแบรนด์คือการเพิ่มขีดความสามารถให้กับเทรดเดอร์และให้เทรดเดอร์สามารถเทรดในแบบของตัวเองได้ นี่เป็นไปตามสโลแกนใหม่ของ FXGT.com ที่ว่า "ทุกการเทรด ทุกกลยุทธ์" ซึ่งได้นำเอาปรัชญาของการให้อิสระกับเทรดเดอร์ในการเลือกเส้นทางของตัวเอง ไม่ว่าพวกเขามีสไตล์การเทรดหรือประสบการณ์ในแบบใดก็ตาม

FXGT.com มีบัญชีให้เลือกหลากหลายแบบซึ่งมีฟีเจอร์สที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเหมาะกับความต้องการเทรดในหลากหลายรูปแบบ บัญชีเหล่านี้ช่วยให้สามารถเทรดได้ด้วย micro lots, สเปรดดิบเทรดแบบไร้สว๊อปโปรโมชั่นพิเศษ และอื่น  อีกมากมาย!

ต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติม ปรดไปที่ FXGT.com

เกี่ยวกับ FXGT.com

FXGT.com เป็นโบรกเกอร์ออนไลน์ที่มั่นคง ได้รับรางวัลมากมาย และมีการกำกับดูแลจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง บริษัทแห่งนี้มีการดำเนินงานในตลาดทั่วทั้งตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชีย อีกทั้งยังขยายออกไปยังภูมิภาคอื่น  เพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

เทรดเดอร์จะได้พบกับตัวเลือกคลาสสินทรัพย์และตราสารมากมายและสามารถดำเนินการกับคำสั่งได้อย่างรวดเร็วและมีเสถียรภาพด้วยบัญชีประเภทต่าง  บนแพลตฟอร์ม MT5 (รวมถึง MT4 ในเร็ว  นี้)

นอกจากนี้ FXGT.com ยังมีเครื่องมือเทรดที่หลากหลาย มุมมองเกี่ยวกับตลาด บทวิเคราะห์ทางเทคนิค และอื่น  อีกมากมายสำหรับเทรดเดอร์ อีกทั้งเทรดเดอร์ยังจะได้รับประโยชน์จากโบนัสต่าง  เช่น โบนัสต้อนรับและรอยัลตี้โบนัส

แบรนด์นี้ยังมีชื่อเสียงเกี่ยวกับการปกป้องและรักษาความปลอดภัยเงินทุนเป็นอย่างดีด้วยการแยกเก็บเงินของลูกค้า FXGT.com เป็นโบรกเกอร์ที่มีการกำกับดูแลที่ได้รับใบอนุญาตจาก FSA และ FSCA อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากเทรดเดอร์ทั่วโลกด้วยการมีนโยบายและกระบวนการจัดการความเสี่ยงที่ยอดเยี่ยมซึ่งให้ลูกค้าสามารถถอนเงินออกจากบัญชีได้ตลอดเวลา

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2061487/FXGT_Com_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad