“Metro Art ซีรีส์ 2” อาร์ตสเปซ และที่เที่ยวแห่งใหม่ใจกลางเมืองที่สถานี MRT พหลโยธิน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“Metro Art ซีรีส์ 2” อาร์ตสเปซ และที่เที่ยวแห่งใหม่ใจกลางเมืองที่สถานี MRT พหลโยธิน

    “Metro Art ซีรีส์ 2

อาร์ตสเปซ และที่เที่ยวแห่งใหม่ใจกลางเมืองที่สถานี MRT พหลโยธิน

 “เมโทร อาร์ต” ซีรีส์ อาร์ต เดสทิเนชั่นแห่งใหม่ใจกลางเมือง ในสถานี MRT พหลโยธิน เปิดเวทีแสดงงานศิลป์ครั้งใหม่แบบ 360 องศา จากศิลปินแนวคลาสสิค และแนวโมเดิร์นคนดัง เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวและสิ่งที่อยากบอกเล่าให้คนที่เดินทางผ่าน MRT สถานีพหลโยธินผ่านงานศิลปะที่สร้างสรรค์ พร้อมๆ กับการเปิดประสบการณ์ใหม่ สร้างความตื่นเต้นประทับใจให้กับผู้โดยสารทุกคน พร้อมจัดเต็มกิจกรรมอาร์ต เวิร์คช็อป, อาร์ต โชว์เคส, ไลฟ์ มิวสิคและกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ตั้งแต่ พ.ค. - ส.ค. นี้ ณ สถานี MRT พหลโยธิน

Metro Art ซีรีส์ จัดเต็มไฮไลต์ที่น่าสนใจ และสนุกสนานมากมายที่พลาดไม่ได้ เต็มอิ่มกับการเข้าถึงงานศิลปะหลากหลายแขนง เริ่มจากการจัดแสดงผลงานของ ศิลปินคนดังรุ่นใหม่ ได้แก่ TU!! และ Wild So Serious ที่สร้างสรรค์ศิลปะแนว Pop Art ที่กำลังเป็นกระแสและได้รับความนิยมจากนักสะสมเป็นจำนวนมาก นำเสนองานศิลปะผ่านงานศิลป์ยุคใหม่หลายรูปแบบ ด้านเครือข่ายสมาคมสีน้ำโลก (ประเทศไทย) นำเสนอ IWS Art Gallery การจัดแสดงผลงานศิลปะที่หาชมได้ยากโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และจำหน่ายผลงานของศิลปินสีน้ำระดับประเทศที่นักสะสมทั่วโลกให้การยอมรับ อาทิ อ.สุชาติ วงษ์ทอง, อ.วธน กรีทอง, อ.สาโรจน์ อนันตอวยพร, อ.ทองสุข สวัสดิ์นที, อ.รุ่งพันธุ์ บุรุษชาติ และ IWS Art Learning Center หรือ ศูนย์การเรียนรู้ทางศิลปะ เปิดโอกาสให้ศิลปิน เยาวชน ศิลปิน และประชาชนทั่วไป ได้เพิ่มพูนองค์ความรู้ และเทคนิคด้านการวาดสีน้ำกับศิลปินสีน้ำชั้นนำของประเทศ

นอกจากนี้ยังมีโซน Paint Here Alright ที่ทุกคนสามารถสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกของตัวเองโดยเพ้นท์ลงบนสิ่งของต่างๆ ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน นับเป็นการเปิดโลกแห่งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด รวมทั้งกิจกรรมเวิร์คช็อปด้านอาร์ตหลากหลายแขนงให้ผู้สนใจทุกเพศทุกวัยได้ใกล้ชิดกับศิลปะมากยิ่งขึ้น สำหรับสายช๊อปสายชิลต้องห้ามพลาดกับ Marche De L’Art อาร์ต มาร์เก็ตที่รวมสินค้าอาร์ตสุดเก๋ที่กำลังฮอตฮิต ให้เลือกซื้อหาและสะสม รวมทั้งการจัดแสดงงานอาร์ตที่น่าสนใจของศิลปินหน้าใหม่ และเพลิดเพลินไปกับการแสดงดนตรีสดสร้างบรรยากาศและความรื่นรมย์ตลอดเวลาที่ใช้เวลาอยู่ใน Metro Art อีกด้วย

ก้าวเข้าสู่โลกแห่งศิลปะกับ Metro Art: The Inspiring District ซีรีส์ เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าชมและร่วมกิจกรรมต่างๆ ณ สถานี MRT พหลโยธินได้ตั้งแต่วันที่ 23 พ.ค. – ส.ค. 2566 เวลา 06.00 - 21.00 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Metro Mall Bangkok

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad