Yili คว้า 5 รางวัลการันตีคุณภาพ มอนเด ซีเล็กชัน ประจำปี 2566 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

Yili คว้า 5 รางวัลการันตีคุณภาพ มอนเด ซีเล็กชัน ประจำปี 2566


Yili คว้า รางวัลการันตีคุณภาพ มอนเด ซีเล็กชัน ประจำปี 2566

 

บรัสเซลส์--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

 

ในงานเวิลด์ ควอลิตี ซีเล็กชันส์ (World Quality Selections) ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม ได้มีการประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัลการันตีคุณภาพ มอนเด ซีเล็กชัน ประจำปี 2566 (Monde Selection 2023 Quality Awards) โดยบริษัทนมยักษ์ใหญ่จากจีน Yili สามารถคว้ารางวัลมาครองได้ถึง รางวัล ประกอบด้วย รางวัลเหรียญทอง, รางวัลเหรียญเงิน และ รางวัลเหรียญทองแดง จากผลิตภัณฑ์เรือธงของบริษัท ได้แก่ น้ำแร่ภูเขาไฟ INIKIN Volcanic Mineral Water, นมอูฐออร์แกนิกชนิดผง Yili Organic Camel Milk Powder, นมข้าวโอ๊ต PlantiFresh, เครื่องดื่มแลคโตบาซิลลัส Meiyitian Lactobacillus Drink White และนมเคี้ยวได้ Yili Ledou Milk Crisp Cup โดยนับเป็นอีกครั้งที่ Yili ได้รับการยอมรับจากการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง หลังจากที่เพิ่งกวาดรางวัลนวัตกรรมอาหารโลก ประจำปี 2566 (World Food Innovation Awards 2023) มาครองหลายรางวัลเมื่อเร็ว ๆ นี้

 

มอนเด ซีเล็กชัน หรือที่รู้จักในอีกชื่อหนึ่งว่า เวิลด์ ควอลิตี ซีเล็กชันส์ เป็นผู้นำระดับโลกในการประเมินคุณภาพสินค้าอุปโภคบริโภค ซึ่งรวบรวมคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อประเมินคุณภาพ รสชาติ และคุณสมบัติอื่น ๆ ของผลิตภัณฑ์ตามเกณฑ์การประเมินและมาตรฐานที่เข้มงวด โดยคณะกรรมการประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญอิสระระดับนานาชาติในสาขาต่าง ๆ ได้แก่ นักชิมน้ำ นักเทคโนโลยีด้านรสชาติ เชฟระดับมิชลินสตาร์ นักวิจารณ์อาหารมืออาชีพ สมาชิกของสมาคมยูโร-ทอกส์ (Euro-Toques) และสมาชิกของสมาคมมาสเตอร์คุกส์ ออฟ เบลเยียม (Mastercooks of Belgium)

 

ผลิตภัณฑ์น้ำแร่ภูเขาไฟ INIKIN Volcanic Mineral Water ที่ได้รับรางวัลนั้น เป็นน้ำแร่ที่กรองโดยธรรมชาติผ่านหินอัคนีภูเขาไฟ อุดมไปด้วยแร่ธาตุภูเขาไฟ 5 ชนิด มาพร้อมรสชาติที่หวานละมุน จึงเป็นเครื่องดื่มคุณภาพสูงที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของผู้บริโภค

 

ผลิตภัณฑ์นมอูฐออร์แกนิกชนิดผง Yili Organic Camel Milk Powder ทำจากนมออร์แกนิกบริสุทธิ์ 100% ที่ได้มาจากอูฐสองหนอก (Bactrian Camel) ในทะเลทรายอัลซา (Alxa Desert) โดยอุดมไปด้วยสารอาหารจากธรรมชาติมากกว่า 20 ชนิด

 

ผลิตภัณฑ์นมข้าวโอ๊ต PlantiFresh เป็นเครื่องดื่มแพลนต์เบสอุณหภูมิต่ำตัวแรกของ Yili ซึ่งผลิตด้วยปฏิกิริยาไฮโดรไลซิสของเอนไซม์เดี่ยวเพื่อสกัดความหวานของข้าวโอ๊ตออกมา ช่วยให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยและดีต่อสุขภาพ



ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแลคโตบาซิลลัส Meiyitian Lactobacillus Drink White เป็นนมเปรี้ยวขาดมันเนยที่อุดมไปด้วยแลคโตบาซิลลัสที่มีชีวิต และมีน้ำตาลน้อยลง 25% ผลิตด้วยกระบวนการหมักที่ไม่เหมือนใคร ช่วยย่อยอาหารได้ดีและมีประโยชน์ต่อระบบทางเดินอาหารของผู้บริโภค

 

ผลิตภัณฑ์นมเคี้ยวได้ Yili Ledou Milk Crisp Cup ผลิตด้วยนมนำเข้าจากนิวซีแลนด์ มีส่วนผสมของผลไม้แท้และพรีไบโอติกส์ ให้สารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็กในปริมาณสูงขึ้น และยังมีรสชาติอร่อยถูกใจเด็ก ๆ อีกด้วย

 

รางวัลทั้งห้าจากมอนเด ซีเล็กชัน เป็นเครื่องการันตีอย่างชัดเจนถึงประสิทธิภาพที่โดดเด่นของ Yili ทั้งในด้านคุณภาพ รสชาติ และนวัตกรรม อีกทั้งยังแสดงให้เห็นว่า Yili มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับความต้องการของผู้บริโภค และสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Yili ที่มีต่อแนวคิด “ไร้นวัตกรรมก็ไร้อนาคต” (no innovation, no future)

 

ดร. จ้านโหยว อวิ๋น (Zhanyou Yun) รองประธานบริษัท Yili Group กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า ภายใต้กลยุทธ์ “วิสัยทัศน์ใหม่เพื่อการสร้างคุณค่า” (New Vision for Value Creation) บริษัทจะยังคงสานต่อกลยุทธ์ด้านนวัตกรรมเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูงขึ้นให้แก่ผู้บริโภค รวมทั้งสนับสนุนการพัฒนาคุณภาพสูงของอุตสาหกรรมอาหารเพื่อสุขภาพทั่วโลก และมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มความฝันในการ “แบ่งปันสุขภาพที่สมบูรณ์ร่วมกันทั่วโลก” (World Integrally Sharing Health)

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2061203/1.jpg

คำบรรยายภาพ - น้ำแร่ภูเขาไฟ INIKIN Volcanic Mineral Water ได้รับรางวัลเหรียญทอง มอนเด ซีเล็กชัน

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2061204/2.jpg

คำบรรยายภาพ - นมอูฐออร์แกนิกชนิดผง Yili Organic Camel Milk Powder, นมข้าวโอ๊ต PlantiFresh, เครื่องดื่มแลคโตบาซิลลัส Meiyitian Lactobacillus Drink White ได้รับรางวัลเหรียญเงิน ส่วนนมเคี้ยวได้รสโยเกิร์ตและส้ม Yili Ledou Milk Crisp Cup ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad