PRCA ขยายระยะเวลารับสมัครการประกวด “PRCA Thailand Awards 2023” ไปถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2566

PRCA ขยายระยะเวลารับสมัครการประกวด “PRCA Thailand Awards 2023” ไปถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566


                             

PRCA ขยายระยะเวลารับสมัครการประกวด “PRCA Thailand Awards 2023” ไปถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566

ครั้งแรกของประเทศไทยกับการยกย่องผลงานแคมเปญประชาสัมพันธ์ที่จัดทำขึ้นในประเทศไทย เช่นเดียวกับผู้เชี่ยวชาญงานประชาสัมพันธ์
ซึ่งตัดสินโดยกรรมการผู้เชี่ยวชาญที่เข้าใจในบริบทประเทศไทยอย่างแท้จริง

กรุงเทพฯ, 19 มกราคม 2566 – PRCA สมาคมประชาสัมพันธ์ชั้นนำระดับโลก ประกาศขยายระยะเวลารับสมัครการประกวดรางวัล PRCA Thailand Awards 2023 จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ เพื่อเชิดชูแคมเปญด้านงานประชาสัมพันธ์และการสื่อสารที่สร้างสรรค์ ตลอดจนสร้างผลกระทบต่ออุตสาหกรรมการประชาสัมพันธ์ในวงกว้าง

ถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทยกับ งานประกวดรางวัล PRCA Thailand Awards ที่มุ่งยกย่องผลงานที่โดดเด่นที่สุดในธุรกิจการประชาสัมพันธ์โดยเฉพาะ สำหรับแคมเปญที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสำหรับประเทศไทยจะได้รับการตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิและผู้มีชื่อเสียงจากอุตสาหกรรมการประชาสัมพันธ์ที่มีความคุ้นเคยกับวัฒนธรรมและพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทย จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเหล่านักประชาสัมพันธ์ ได้แสดงผลงานและเฉลิมฉลองความสำเร็จในปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังจะได้รับการยอมรับจากองค์กรการประชาสัมพันธ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย

โดยงานประกวด PRCA เปิดรับทุกธุรกิจในประเทศไทยและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับงานประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นบริษัทให้คำปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ ฟรีแลนซ์ แผนกสื่อสารภายในองค์กร ดิจิทัลเอเจนซี่ เจ้าของสื่อ และนักศึกษามหาวิทยาลัย

กำหนดการของการประกวดรางวัล PRCA สามารถดูรายละเอียดได้ดังต่อไปนี้:

วันสุดท้ายของการรับสมัคร: 28 กุมภาพันธ์ 2566

คืนงานวันประกาศผลรายละเอียดจะแจ้งให้ท่านทราบภายหลัง

 

เราชื่นชมและภาคภูมิใจทุกผลงานที่ประสบความสำเร็จ และรอคอยที่จะได้เฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ไปพร้อมกับคุณ!

สามารถสมัครเข้าร่วมการประกวด รวมถึงอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของงานประกาศรางวัลได้ที่PRCA Thailand Awards 2023

 

                                                   

 

เกี่ยวกับ PRCA ประเทศไทย

สมาคมการประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร หรือ PRCA ได้ประกาศจัดตั้ง PRCA ในประเทศไทยเมื่อเดือนตุลาคม 2564 โดยสมาชิกผู้ก่อตั้งในประเทศประกอบด้วยเอเจนซี่ด้านประชาสัมพันธ์ชั้นนำ ได้แก่ ABM Connect, Hill+Knowlton Strategies, Midas PR, Rabbit's Tale PR, MSL และ Vero

สมาคม PRCA ประเทศไทยมีวัตถุประสงค์หลัก 4 ประการ ได้แก่ ส่งเสริมการเติบโตของวงการประชาสัมพันธ์ยกระดับแนวทางของอุตสาหกรรมในการวัดผลแคมเปญ PR, เพิ่มโอกาสในการพัฒนาบุคลากรในวงการ และส่งเสริมให้เกิดความเข้าใจถึงบทบาทความสำคัญของการประชาสัมพันธ์ เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกต่อธุรกิจและสังคม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถไปที่เว็บไซต์ https://apac.prca.global/prca-thailand/  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad