สถาบัน APi แจ้งข่าวดี 6 สินค้าเกษตรนวัตกรรม มีลุ้นได้วางขายในท็อป ซุปเปอร์มาร์เก็ต - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2562

สถาบัน APi แจ้งข่าวดี 6 สินค้าเกษตรนวัตกรรม มีลุ้นได้วางขายในท็อป ซุปเปอร์มาร์เก็ต

สถาบัน APi แจ้งข่าวดี 6 สินค้าเกษตรนวัตกรรม มีลุ้นได้วางขายในท็อป ซุปเปอร์มาร์เก็ต

img
สถาบัน APi แจ้งข่าวดี สินค้าเกษตรนวัตกรรมไทย 6 รายการ มีลุ้นถูกนำเข้าไปจำหน่ายใน “ท็อป ซุปเปอร์มาร์เก็ต” หลังเตะตาดีลเลอร์ของห้าง ส่วนผลการจัดแสดงและจำหน่ายใน 3 ภูมิภาค ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี มียอดจำหน่ายกว่า 1.5 ล้านบาท
        
นายอดุลย์ โชตินิสากรณ์ อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ เปิดเผยถึงผลการจัดงาน APi Parade 2019 โดยสถาบันส่งเสริมสินค้าเกษตรนวัตกรรม (APi) ซึ่งเป็นหน่วยงานในสังกัดของกรมฯ ว่า ขณะนี้ ได้มีการจัดงานครบทั้ง 3 ภูมิภาคแล้ว ในจังหวัดชลบุรี ภูเก็ต และเชียงใหม่ ซึ่งจัดล่าสุดเมื่อช่วงวันที่ 22-28 ก.ค.2562 ที่ผ่านมา ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชน นักท่องเที่ยว มียอดการจำหน่ายรวมทั้ง 3 ภูมิภาคกว่า 1.5 ล้านบาท
        
สำหรับสินค้าที่ได้รับความสนใจและมียอดจำหน่ายสูงสูดตลอดการจัดงาน ได้แก่ ธัญพืชอบกรอบ 5 หมู่ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและเครื่องสำอางที่ผลิตจากข้าวหอมนิล หอมมะลิ และสมุนไพร ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามจากข้าวสังข์หยดและน้ำมันมะพร้าว และเซรั่มจากส้มโอและเซรั่มจากสเต็มเซลล์ข้าวมันปู
        
นอกจากนี้ ยังมีข่าวดี คือ ผู้แทน (ดีลเลอร์) ของท็อป ซุปเปอร์มาร์เก็ต ทั้ง 3 ภูมิภาค สนใจนำสินค้าเกษตรนวัตกรรมจำนวน 6 รายการ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์น้ำมันหอมระเหยจากส้มโอ โลชั่นสครับจากดอกเกลือ ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากจากตรีพลา ครีมนวดบำรุงจากสารสารสกัดอันชัญ ธัญพืชอบกรอบ 5 หมู่ และกล้วยตากพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อนำไปพิจารณารายละเอียดเพิ่มเติมประกอบการคัดเลือกสินค้าเพื่อนำไปจำหน่ายต่อไป ซึ่งสถาบัน APi จะดำเนินการติดตามผลและประสานอำนวยความสะดวกอย่างใกล้ชิดต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad