dwp ประกาศยอดเติบโตในปี 2565 พร้อมเดิน หน้า ขยายทีมนักออกแบบในไทยและต่างประเทศ หวังโตกว่า 30% ในปี 2566 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

dwp ประกาศยอดเติบโตในปี 2565 พร้อมเดิน หน้า ขยายทีมนักออกแบบในไทยและต่างประเทศ หวังโตกว่า 30% ในปี 2566

 

    dwp ประกาศยอดเติบโตในปี 2565 พร้อมเดิน

หน้า ขยายทีมนักออกแบบในไทยและต่างประเทศ

                หวังโตกว่า 30% ในปี 2566 

ริ่มต้นไตรมาสแรกของปี 2566 ผู้ประกอบการหลายธุรกิจ ต่างขยับตัวกันอย่างคึกคัก ต่างปรับแผนการตลาด ออกแคมเปญใหม่  dwp I Design Worldwide Partnership บริษัทที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบระดับสากล ที่มีประสบการณ์มาหลายสิบปีในประเทศไทยและมีผลงานมากมายในระดับโลก ก็เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่กำลังปรับเปลี่ยนทีมงาน เพื่อขยายฐานลูกค้า เพิ่มกลุ่มเป้าหมายใหม่รับต้นปี เสริมศักยภาพในการตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น ล่าสุดได้มีการแต่งตั้งนักออกแบบที่มีความสามารถจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ เข้ามาร่วมทีมเพื่อสร้างสรรค์ผลงานในโครงการต่าง ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต รวมถึงการเปิดตัวนวัตกรรม ทางเทคโนโลยี และ การออกแบบด้วยระบบ AI

นางสาวศรินรัตน์ กมลรัตนพิบูล Executive Director กล่าวถึงการเสริมทัพว่า “dwp เป็นองค์กรขนาดใหญ่ ที่ให้บริการ การออกแบบทางสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในทั่วโลก เรามีสำนักงานที่ตั้งอยู่ในทวีปเอเชีย ออสเตรเลียและตะวันออกกลาง และเป็นหนึ่งในบริษัทแรก ๆ ที่นำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาผสานกับงานบริการ นอกจากนี้ dwp มีทีมงาน  ที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์และมีความหลากหลายทางเชื้อชาติ ดังนั้น เราจึงมีความเข้าใจเกี่ยวกับความแตกต่างทางวัฒนธรรม ซึ่งมันเป็นข้อได้เปรียบ ที่ทำให้ไอเดียในการสร้างสรรค์ผลงานออกแบบมีความแตกต่างอย่างโดดเด่นมากขึ้น เพื่อส่งมอบผลงานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทั้งใหม่และเก่า และในปี 2565 เรามีการเติบโตทางตลาดถึง 15% และด้วยความที่เรามีครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์คนใหม่เข้ามาร่วมงานด้วย ทำให้สามารถคาดการณ์ว่าจะเติบโตได้ถึง 30% ภายในปี 2566 นี้  และด้วยสถานการณ์โลกที่ไม่มีความแน่นอน ความต้องการผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ตลอดจนการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมโดยรวม ที่เริ่มนำการออกแบบที่มีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยมากขึ้น เราจึงจำเป็นที่จะต้องมีทีมงานที่แข็งแกร่งที่มีความพร้อม สามารถตอบสนองและส่งมอบบริการตามปัจจัยต่าง ๆ ที่กล่าวไว้ข้างต้นได้ 

ดังนั้น ทาง dwp จึงได้แต่งตั้ง Mr. Thomas Meier (โทมัส ไมเออร์) เข้ามาทำหน้าที่ในตำแหน่งครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์  เพื่อเสริมทัพให้กับทีมงานในส่วนของสำนักงานกรุงเทพฯ ประเทศไทย เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากคุณโทมัส มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในการออกแบบโครงการไลฟ์สไตล์และธุรกิจค้าปลีก รวมไปถึงเทคโนโลยีและการออกแบบที่สร้างด้วยระบบ AI คุณโทมัสมีโปรไฟล์ผลงานที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า สามารถส่งมอบนวัตกรรมและผลงานการออกแบบที่สร้างการรับรู้ในวงกว้างได้ เพื่อร่วมกันผลักดันทีมออกแบบ dwp  ให้สร้างสรรค์ผลงานตามวิสัยทัศน์  และตามเป้าหมายของ dwp ที่ตั้งใจไว้

นอกจากนี้ คุณโทมัส ยังเป็นกำลังสำคัญ ในด้านการออกแบบที่สร้างด้วยระบบ AI ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในขณะนี้  ซึ่งจะช่วยให้เราสร้างสรรค์ผลงาน โดยใช้เวลาน้อยลงเพียง 1 ใน 3 เมื่อเทียบกับการทำงานในแบบดั้งเดิม และเขายังทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมผู้นำของบริษัท เพื่อพัฒนาและใช้กลยุทธ์ในการออกแบบที่จะนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาใช้  ในทุกสตูดิโอของ DWP ซึ่งถือว่าเป็นความท้าทายอย่างมาก และยังรับผิดชอบดูแลโครงการออกแบบทั้งหมดในสตูดิโอของเราที่สำนักงานกรุงเทพฯ ประเทศไทย ในการออกแบบทั้ง 3 ทีมงานคือ ไลฟ์สไตล์ (LIFESTYLE) ชุมชน (COMMUNITY) และสำนักงาน (WORKPLACE) ด้านงานออกแบบธุรกิจร้านค้าปลีก คุณโททัสจะเข้ามาเสริมทีมครีเอทีฟในส่วนการออกแบบไลฟ์สไตล์ และเพิ่มมูลค่าให้กับการออกแบบสถาปัตยกรรมแบบผสมผสานที่มีการวางแผนเชิงกลยุทธ์ในการออกแบบธุรกิจห้างร้านทั้งหมด เพื่อให้ชื่อของ DWP เป็นที่รู้จักมากขึ้น และเพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการเพิ่มยอดขายด้วยค่ะ” คุณศรินรัตน์ กล่าว ทิ้งท้าย. 

ด้าน  Mr. Robert Troup (โรเบิร์ต ทรูป) กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “dwp เป็นองค์กรสหสาขาวิชาชีพที่มุ่งเน้นการออกแบบสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายใน เราจึงเชื่อว่าจุดแข็งของ dwp อยู่ที่ทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและพร้อมที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่เปี่ยมด้วยคุณภาพให้กับลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ นั่นคือเหตุผลที่เราต้องสรรหาทีมงานใหม่ที่มีศักยภาพ เข้าร่วมทีมอย่างต่อเนื่อง และเราเชื่อว่า คุณโทมัสมีความเหมาะสมเป็นอย่างมากกับแผนการดำเนินงานของ dwp ในปีนี้ ที่มีแผนจะขยายธุรกิจทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมและตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่คอยสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง”

Mr. Thomas Meier, Studio Creative Director กล่าวด้วยว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ได้เข้ามาร่วมทีมกับ dwp ซึ่งเป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยความรักในงานออกแบบและความหลงใหลในนวัตกรรมใหม่ ๆ รวมถึง การสร้างความยั่งยืนด้วย และผมก็ตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ dwp ผ่านวิสัยทัศน์ที่เรามีร่วมกัน เพื่อสร้างอนาคตที่ดีขึ้น ผมจะใช้ความเชี่ยวชาญของผม  มาวางแผนงานให้ทีมงาน เพื่อสร้างสรรค์ผลงานออกแบบที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และจะดึงศักยภาพสูงสุดของทีมงานออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างเต็มที่ รวมถึงทุ่มเทเพื่อบรรลุเป้าหมายทั้งหมดของ dwp ด้วยความร่วมมืออันดีของทีมงาน  และเพิ่มประสิทธิภาพของงานด้วยระบบ AI”  Thomas Meier กล่าวทิ้งท้าย.              

ติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ทาง

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/dwp-design-worldwide-partnership

Facebook: https://www.facebook.com/designworldwidepartnership

Instagram: @dwp_design

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad