“ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์” เปิดประเดิมต้นปี ปรับภาพลักษณ์ใหม่เป็น THE UNLIMITED LIFESTYLE SHOPPING PARK - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์” เปิดประเดิมต้นปี ปรับภาพลักษณ์ใหม่เป็น THE UNLIMITED LIFESTYLE SHOPPING PARK

03_copy_1024x653

“ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์” เปิดประเดิมต้นปี ปรับภาพลักษณ์ใหม่เป็น THE UNLIMITED LIFESTYLE SHOPPING PARK
ครบ! จบ!! ในที่เดียว ชูผลงาน The Secret Garden โดย ศิลปินสาว NUSS DAYDREAM

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ นำโดย จิตตินันท์ หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการร่วม-กลุ่มงานธุรกิจ ขอเอาใจกลุ่มลูกค้าด้วยการเนรมิตพื้นที่ความสุข ภายใต้ผลงานชุด “THE SECRET GARDEN” หรือ “สวนลับมีชีวิต” ใจกลางศูนย์การค้าฯ ที่สร้างสรรค์ไอเดียผสานเทคโนโลยี AR โดยการ COLLABS กับ ARTIST สาวนักออกแบบชื่อดัง นัส-พิชฐญาณ์ โอสถเจริญผล หรือ NUSS DAYDREAM มาประดับตกแต่งศูนย์ฯ เพิ่มประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างและเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น

จิตตินันท์ หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการร่วม-กลุ่มงานธุรกิจ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ กล่าวว่า จาก ผลตอบรับจากไตรมาสที่ 4 ของปี 2565 มีลูกค้าให้ความสนใจแคมเปญ “A COLLECTION OF HAPPY MOMENT” เป็นอย่างมาก นับเป็นแคมเปญที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับศูนย์การค้าฯ สร้างสรรค์ผลงานร่วมกับศิลปินชื่อดัง นำตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์จาก PAINTERBELL มาประดับตกแต่งทั่วทั้งศูนย์ฯ ให้ลูกค้าได้มาเช็คอินความสุข.. ในไตรมาสแรกของปีนี้ ทางศูนย์ฯ จึงขอต่อยอดย้ำภาพของ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ที่เป็นศูนย์รวมของไลฟ์สไตล์ให้ทุกเจนฯ และส่งต่อความสุขไปสู่ลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่องข้ามปี โดยทางเรามีการปรับภาพลักษณ์ใหม่เป็น “THE UNLIMITED LIFESTYLE SHOPPING PARK” พร้อมครีเอทโปรเจคพิเศษสร้างประสบการณ์ใหม่กับ NUSS DAYDREAM ศิลปินนักออกแบบ ILLUSTRATION ชื่อดังของเมืองไทยมาเนรมิตพื้นที่ให้เป็น “THE SECRET GARDEN” รายล้อมด้วยดอกไม้งามนานาชนิดและสัตว์ป่านานาพันธุ์ นำเทคโนโลยี AR เพิ่มความเสมือนจริงให้ผลงานมีชีวิตชีวาให้กับกลุ่มลูกค้า สร้างสีสันความสุขผ่านพื้นที่งานศิลปะ อีกทั้งยังได้ส่งต่อความสุขด้วยการนำลวดลายการออกแบบครั้งนี้มาผลิตเป็น PREMIUM GIFT SPECIAL LIMITED EDITION ที่จะส่งต่อให้กับลูกค้ากลุ่มสมาชิกฟิวเจอร์พาร์คด้วย

ในไตรมาสที่ 1 ของปี 2566 ทางศูนย์การค้าฯ ได้ปรับกลยุทธ์และภาพลักษณ์ของแบรนด์อิมเมจให้ทันสมัยขึ้น เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นมากขึ้น ให้ใช้ชีวิตได้แบบไร้ขีดจำกัด ตอบทุกไลฟ์สไตล์มากกว่าแค่การช้อปปิ้ง ด้วยประสบการณ์ใหม่ สนุก ครบ จบในที่เดียว ณ ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ พร้อมด้วยการเสริมทัพด้วยร้านค้าใหม่ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและหลากหลายยิ่งขึ้น ด้วยการปรับโซนชั้น 2 ด้านบนของ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ให้ตอบความต้องการของทั้งกลุ่มร้านอาหาร สินค้า และบริการเพื่อสุขภาพความงาม อาทิ ร้านอาหาร SENJU SHABU & SUSHI PREMIUM BUFFET, SHIZEN YAKINIKU, ร้านอาหารเนื้อแท้, ร้านเซียนเตี๋ยว, ร้าน KARAYAMA, WISDOM INTERNATIONAL BUFFET และ LAB PHARMACY, EMMA CLINIC, VIDA PHYSICAL WELLNESS, THE GRAND DENTIST, ERGO TREND, JAS เป็นต้น

ด้าน นัส-พิชฐญาณ์ โอสถเจริญผล ศิลปินและนักออกแบบลายเส้น ILLUSTRATION ชื่อดังที่มีผลงา นระดับโลก กล่าวถึงผลงาน “THE SECRET GARDEN” ในครั้งนี้ว่าได้แรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตในปัจจุบันที่ทุกคนต่างเร่งรีบ มีเวลากับธรรมชาติน้อยลง จึงตั้งใจเนรมิต THE SECRET GARDEN ให้ลูกค้าของฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ได้มีช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลายและความคิดสร้างสรรค์ และได้มีความรู้สึกเชื่อมโยงและชื่นชมกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น04_copy_1024x683

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad