เก็บตกบรรยากาศฟินข้ามปี “เจียไต๋ แฟร์ 2018” ที่สุดของงานแฟร์เชิงเกษตรแห่งเดียวในเมืองไทย! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2562

เก็บตกบรรยากาศฟินข้ามปี “เจียไต๋ แฟร์ 2018” ที่สุดของงานแฟร์เชิงเกษตรแห่งเดียวในเมืองไทย!

เก็บตกบรรยากาศฟินข้ามปี “เจียไต๋ แฟร์ 2018”
ที่สุดของงานแฟร์เชิงเกษตรแห่งเดียวในเมืองไทย!


23 วันแห่งความสุขกับ เจียไต๋ แฟร์ 2018 “FARMNIVAL..ฟาร์ม นี้ ว้าว!” ณ ชนม์เจริญฟาร์ม จ.กาญจนบุรี ที่เพิ่งผ่านพ้นไป นอกจากจะทำให้ใครหลายคน โดยเฉพาะแฟนคลับตัวยงของคนชอบเที่ยวเชิงเกษตรได้ฟินสุดๆ กันไปแล้ว ยังมีความประทับใจแบบว้าว! ว้าว! ที่ชาวเจียไต๋ขอรวบตึงมาให้ชมกันเพลินๆ
    เพราะงานแฟร์ดีๆ ที่เกี่ยวกับเกษตร 4.0 สุดว้าว! ของเมืองไทยไม่ได้มีให้ชมกันบ่อยๆ แต่ทางเจียไต๋ ใจดี&ใจป้ำ เกณฑ์พนักงานกว่า 100 ชีวิต ทุ่มทั้งกายและใจเนรมิตพื้นที่ของไร่ชนม์เจริญฟาร์ม นำพืช ผักพันธุ์แปลก รวมไปถึงดอกไม้นานาพรรณกว่าแสนต้น มูลค่าหลายสิบล้านบาท  มาจัดแสดงอย่างอลังการในคอนเซปต์วันเดอร์แลนด์ที่ใช้เทคโนโลยี AR Map แอพพลิเคชั่นแผนที่นำทางมาเสริมความสนุกในการเที่ยวชมตามโซนต่างๆ โดยโซนที่ได้รับความสนใจเป็นด่านแรกคือ โซนประติมากรรมดอกไม้นานาพันธุ์..แลนด์มาร์คของนักเซลฟี่ที่แชะแต่ละทีเห็นยิ้มปลื้มเว่อร์ทุกราย ถัดมาเป็นโซนแสดงโชว์สายพันธุ์พืชผักและพืชผักพันธุ์แปลก เช่น ฟักทองรูปทรงประหลาด, ฟักทอง Mix จานบิน,  ฟักทองสองสี, ซูกินีสีทอง โซนฮอตที่ตามมาติดๆ ได้แก่ โซนว้าวการ์เด้น ที่ตั้งของร้าน H2 Table by ChiaTai อีกหนึ่งโซนที่ถูกปากและถูกใจนักชิมยิ่งนัก เพราะที่นี่เค้าคัดสรรเมนูที่ทำจากผักไมโครกรีนหรือต้นอ่อนของพืชผักที่ปลูกได้เพียง 7-10 วัน มีใบแค่ 2-3 ใบเท่านั้น ว่าแต่เห็นต้นเล็กๆ แบบนี้ให้สารอาหารเยอะกว่าพืชผักที่โตเต็มที่ถึง 5-40 เท่า..กินอาหารที่นี่ได้สุขภาพดีกลับบ้านกันถ้วนหน้า แต่ไฮไลท์ที่เป็นดาวเด่นและมี FC เยอะที่สุดภายในงานต้องยกให้ “ข้าวโพดเจียไต๋ฮอกไกโด” ข้าวโพดกินสดปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ งานนี้เจียไต๋การันตีหาชม&ชิมได้ที่งานนี้ที่เดียว!
พูดไปไม่เห็นภาพ เหล่าบรรดาคนดังจากหลายวงการอาทิ ดาราสาวหน้าคมแถมเพิ่งโสดหมาดๆ “หยาดทิพย์ ราชปาล” นักเตะแข้งทองสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด “ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย” และ “บอล-จักรพันธ์ พรใส” และผู้บริหารจากหลายอาชีพ ตลอดจนนักเรียน นักศึกษาที่ยกขบวนกันมาชม ชิม ชิลและอัพเดตการเกษตรรูปแบบใหม่..ไม่น่าเบื่อ ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ต้อนรับปีใหม่ ที่ใครไม่ได้มาสัมผัสด้วยตัวเองถือว่าพลาดอย่างแรง! เพราะต้องรอกันยาวๆ ไปอีก 2 ปีถึงจะได้ฟินอีกรอบค่ะคุณขา.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad