ซัมซุงเตรียมเผยเทคโนโลยี AI และ IoT สุดล้ำ ในงาน CES 2019 พร้อมถ่ายทอดสดตรงจากลาสเวกัส ในวันอังคาร ที่8 มกราคม นี้ เวลา 05.00 น. - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2562

ซัมซุงเตรียมเผยเทคโนโลยี AI และ IoT สุดล้ำ ในงาน CES 2019 พร้อมถ่ายทอดสดตรงจากลาสเวกัส ในวันอังคาร ที่8 มกราคม นี้ เวลา 05.00 น.

ซัมซุงเตรียมเผยเทคโนโลยี AI และ IoT สุดล้ำ ในงาน CES 2019

พร้อมถ่ายทอดสดตรงจากลาสเวกัส ในวันอังคาร ที่มกราคม นี้ เวลา 05.00 น.
กรุงเทพฯ (มกราคม 2562) ซัมซุง ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเตรียมเผยนวัตกรรมสุดล้ำ ในงาน CES 2019 นิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีและอิเล็กทรอนิคส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยปีนี้ซัมซุงชูจุดเด่นด้านการหลอมรวมนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ (AI) และไอโอที (IoT) ที่จะเข้ามาช่วยให้ชีวิตประจำวันของผู้ใช้งาน สะดวกสบาย และง่ายยิ่งขึ้น ผ่านแอปพลิเคชั่นแบบใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพให้เอไอสุดล้ำทำงานได้ดีกว่าเดิม ผนวกกับอุปกรณ์ใหม่ล่าสุด ที่จะมาเป็นตัวกลางเชื่อมต่อเอไอและไอโอที เข้ากับการใช้ชีวิตของผู้คนยุคนี้ได้อย่างลงตัว

โดยงานแถลงข่าวของซัมซุงรอบสื่อมวลชน จะเริ่มขึ้นในวันอังคาร ที่ 8 มกราคมนี้ เวลา 05.00 น. (ตรงกับวันจันทร์ ที่ 7 มกราคม เวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น) พร้อมถ่ายทอดสดจากศูนย์การประชุMandalay Bay South Convention Center ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา สามารถติดตามการถ่ายทอดสด พร้อมอัปเดตข้อมูลเทคโนโลยีล่าสุดของซัมซุงในปี2019 ก่อนใครได้ที่

·      Samsung Newsroom (https://news.samsung.com)
·      Samsung Electronics’ Facebook(https://www.facebook.com/samsung)
·      Samsung Newsroom YouTube(https://www.youtube.com/samsungnewsroom)


เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและLED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad