ฉลองครบรอบ 2 ปี ของเกมของนักตกปลามืออาชีพอย่าง Fishing Strike! ด้วยการต่อสู้แบบเรียลไทม์ของสงครามชมรม! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2563

ฉลองครบรอบ 2 ปี ของเกมของนักตกปลามืออาชีพอย่าง Fishing Strike! ด้วยการต่อสู้แบบเรียลไทม์ของสงครามชมรม!


เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการครบรอบ 2 ปี ของเกมFishing Strike เกมตกปลามิติใหม่บนมือถือ พร้อมฉลองด้วยคอนเทนท์แสนสนุกอย่าง 'สงครามชมรม’ ซึ่งเป็นโหมดการต่อสู้เรียลไทม์แบบใหม่สำหรับเหล่านักตกปลาและชมรมตกปลาของพวกเขา เพื่อดูว่าชมรมของใครจะได้ฟิชพ้อยท์รวมกันเยอะที่สุด และเป็นผู้ชนะในสงครามครั้งนี้ไป! นอกจากนี้การอัปเดตในครั้งนี้นั้นก็ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 2 ปี รวมไปถึงการปรับปรุงอื่นๆภายในเกม เพื่อให้เหล่านักล่าได้ออกล่าและสะสมของรางวัลกันอย่างสนุกสนาน

การอัปเดต 'สงครามชมรม’ ในเกม  Fishing Strike ในครั้งนี้นั้น สมาชิกเหล่านักตกปลาในชมรมสามารถเข้าร่วมได้ โดยได้รับโอกาสในการตกปลาได้ถึง 30 ครั้งต่อ 1 แหล่งตกปลา ซึ่งจะต้องจับปลาเป้าหมายที่ถูกกำหนดให้ได้ ซึ่งหากนักตกปลาทำภารกิจได้สำเร็จก็จะได้รับฟิชพ้อยท์ไป ซึ่งฟิชพ้อยท์นี้จะส่งผลถึงคะแนนรวมของชมรมอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเสตจ 1-5 เข้ามาในสงครามชมรมเพื่อเพิ่มความท้าทายให้กับเหล่านักล่าอีกด้วย โดยชมรมที่สามารถผ่านเลเวล 5 ได้สำเร็จ ก็จะได้รับรางวัลสุดพิเศษอย่าง 'ตู้ปลาชมรม’ ยิ่งไปกว่านั้นสมาชิกในชมรมก็ยังสามารถได้รับรางวัลโบนัสจากการเข้าร่วมสงครามในครั้งนี้ได้อีกด้วย! และในขณะนี้เหล่านักล่าก็สามารถเผชิญกับความท้าทายอย่าง 'ปลาเลื่องชื่อ’ ทั้ง 5 และปลาหลากหลายสายพันธุ์มากกว่า 70 ชนิด รวมไปถึงอุปกรณ์ตกปลาใหม่ 4 ชนิด ให้เหล่านักตกปลาได้เลือกสะสม ใน 'สงครามชมรม’ ที่เหล่านักล่าไม่ควรพลาด!
เน็ตมาร์เบิ้ลเฉลิมฉลองการครบรอบ 2 ปีของเกมตกปลาแสนสนุกอย่าง Fishing Strike ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษภายในเกมถึง 2 กิจกรรมด้วยกัน ได้แก่ 'กิจกรรมสะสมไข่มุก’ และ 'กิจกรรมบิงโก’ เริ่มต้นวันนี้ที่เหล่านักตกปลาจะสามารถสะสมไข่มุกได้จากมิชชั่นต่างๆ ซึ่งไข่มุกนี้สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลต่างๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทอง, กล่องตำนาน, และ เครื่องดื่มชูกำลังขนาดกลาง ซึ่งนอกจากมิชชั่นต่างๆ ที่เหล่านักตกปลาสามารถเพลิดเพลินได้แล้วนั้น ก็ยังจะมีกระดานบิงโกแสนสนุกที่ให้เหล่านักตกปลาได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายจากกิจกรรมนี้ได้อีกด้วย โดย 'กิจกรรมสะสมไข่มุก’ จะสามารถเล่นได้ถึงวันที่ 12 พฤษภานี้ และ 'กิจกรรมบิงโก’ สามารถเล่นได้ถึงวันที่ 21 พฤษภานี้เท่านั้น! มาร่วมสนุกกันเลย!!
Fishing Strike นำเสนอประสบการณ์การตกปลาบนมือถือที่สมจริงอย่างเหนือชั้นและเป็นเอกลักษณ์ โดยให้ผู้เล่นออกเดินทางรอบโลกและเหวี่ยงเบ็ดพร้อมความหวังในรวบรวมปลาที่ดีที่สุดในโลก Fishing Strike เปิดให้เล่นทั่วโลกและมีปลาให้ตกมากกว่า 1,000 สายพันธุ์ พร้อมนักตกปลาที่มีให้เลือกมากกว่า 30 คนและภูมิประเทศ 9 ดินแดนให้เหล่านักตกปลาได้ออกสำรวจและผจญภัย!
Fishing Strike เปิดให้เล่นแล้วในระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Fishing Strike ได้ที่เว็บไซต์ https://www.facebook.com/Fishing-Strike-176482346451719/
เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight, BTS WORLD, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน  และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล รวมไปถึงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท Big Hit Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเพลง สำนักพิมพ์ รวมไปถึงดูแลเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายภายในเครืออีกด้วย นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน  และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกมแนว MMORPG อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad