“เกียรตินาคิน” ผนึกพันธมิตร “เจนเนอราลี่” มอบประกัน COVID-19 แก่ฮีโร่เสื้อกาวน์ มูลค่าทุนประกันรวม 1,600 ล้านบาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2563

“เกียรตินาคิน” ผนึกพันธมิตร “เจนเนอราลี่” มอบประกัน COVID-19 แก่ฮีโร่เสื้อกาวน์ มูลค่าทุนประกันรวม 1,600 ล้านบาท

“เกียรตินาคิน” ผนึกพันธมิตร “เจนเนอราลี่” มอบประกัน COVID-19 แก่ฮีโร่เสื้อกาวน์ มูลค่าทุนประกันรวม 1,600 ล้านบาท

ธนาคารเกียรตินาคิน ผนึกกำลังเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ผุดโครงการ KKGEN PROTECT OUR HEROES มอบกรมธรรม์ความคุ้มครองไวรัส COVID-19 ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ 5 โรงพยาบาล จำนวนทั้งสิ้น 8,000 กรมธรรม์ มูลค่าทุนประกันรวม กว่า 1,600 ล้านบาท เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจให้กับฮีโร่ของคนไทยต่อสู้กับวิกฤตการณ์ COVID-19 

ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) บริษัทในกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร ร่วมกับ กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ส่งมอบความคุ้มครองและกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลต่อสู้ภัย COVID-19 ผ่านการจัดตั้งโครงการ “KKGEN PROTECT OUR HEROES” ซึ่งจะดำเนินการจัดทำกรมธรรม์ประกันภัย COVID-19 ให้แก่คณะผู้บริหาร แพทย์ พยาบาล ตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติการในโรงพยาบาลของรัฐ 5 แห่ง ได้แก่ 1) โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่  2)โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น 3) โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 4) โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จังหวัดสงขลา และ 5) โรงพยาบาลตำรวจ กรุงเทพฯ รวมทั้งยังได้มอบเงินสมทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์อีกเป็นจำนวน 300,000 บาท
ทั้งนี้ ความคุ้มครองตามโครงการดังกล่าวจะมอบให้แก่บุคลากรของโรงพยาบาลจำนวนทั้งสิ้น 8,000 กรมธรรม์ มูลค่าทุนประกันรวม 1,600 ล้านบาท ซึ่งความคุ้มครองจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 ถึง 30 มิถุนายน 2563 โดยมีรายละเอียดความคุ้มครองดังนี้
  • กรณีเจ็บป่วยภาวะโคม่า หรือ กรณีเจ็บป่วยระยะสุดท้าย จากโรคติดเชื้อ COVID-19 รับความคุ้มครอง 200,000 บาท
  • กรณีการชดเชยรายได้ จากการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลแบบผู้ป่วยในจากโรคติดเชื้อ COVID-19 รับความคุ้มครองวันละ 2,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 15 วัน                      
นายฟิลิป เชียง ชอง แทน  กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคิน กล่าวว่า “โครงการ KKGEN PROTECT OUR HEROES นี้ เกิดจากธนาคารเกียรตินาคินกับกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เห็นร่วมกันว่าในภาวะการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ยังไม่รู้จะยุติลงเมื่อใด บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล เป็นบุคคลสำคัญของสังคมที่เราต้องช่วยกันดูแลและให้กำลังใจสนับสนุนอย่างยิ่ง เพราะทุกคนเป็นเสมือน 'ฮีโร่’ ที่ยอมเสียสละเสี่ยงชีวิตเป็นด่านหน้าเพื่อต่อสู้กับโรคร้าย ธนาคารเกียรตินาคินจึงได้ให้การสนับสนุนการจัดทำกรมธรรม์ให้กับฮีโร่เหล่านี้ มีมูลค่าทุนประกันรวม 1,600 ล้านบาท รวมถึงสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อมอบให้โรงพยาบาล เราเชื่อว่าความร่วมมือร่วมใจกันน่าจะเป็นสิ่งที่ประเทศต้องการมากที่สุดในตอนนี้ และกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทรก็พร้อมจะใช้องค์ความรู้และทรัพยากรของเราอย่างเต็มที่เพื่อให้ประเทศผ่านวิกฤตนี้ไปได้”
ด้านนายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์  กล่าวว่า เนื่องจากปัจจุบันทั่วโลกต้องเผชิญกับวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (COVID-19) ทางสำนักงานใหญ่ เจนเนอราลี่กรุ๊ป บริษัทผู้นำด้านธุรกิจประกันมาตรฐานระดับโลก จึงได้จัดตั้งกองทุนฉุกเฉิน เพื่อต่อสู้กับวิกฤตการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้นกับทุกประเทศทั่วโลก เช่นเดียวกันนี้ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขในสถานพยาบาล ซึ่งเป็นกลุ่มเสี่ยงสำคัญที่มีโอกาสจะติดเชื้ออยู่ตลอดเวลา และเป็นด่านหน้าในการรักษาผู้ป่วย COVID-19 ถือว่าจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีหลักประกันในการคุ้มครองชีวิต ทั้งแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ ผู้ให้การดูแลรักษาผู้ป่วยโดยตรง โดยเฉพาะในสถานการณ์ในขณะนี้ยังมีความรุนแรงและมีอัตราการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง
“ท่ามกลางวิกฤตที่เกิดขึ้น ไม่มีอะไรยิ่งใหญ่ไปกว่า พลังน้ำใจของทุกๆ ภาคส่วนที่ร่วมแรงร่วมใจก้าวไปข้างหน้าอย่างเข้มแข็ง  เจนเนอราลี่ เรามีคุณค่าที่เรายึดมั่นอยู่เสมอ คือใส่ใจดูแลสังคม และปกป้องดูแลคนที่คุณรัก ในวิกฤตแบบนี้เรารู้ว่ากำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ ในขณะที่เราอยู่บ้าน ทำงาน ทำภาระกิจต่างๆ  กำลังมี 'ฮีโร่’ กลุ่มหนึ่งที่เสี่ยงภัย เสียสละตัวเองเหน็ดเหนื่อยเพื่อปกป้องประชาชนคนไทยให้ปลอดภัย นั่นคือ บุคลากรทางการแพทย์  เราในฐานะบริษัทประกัน ได้ร่วมกับคู่ค้าสำคัญคือธนาคารเกียรตินาคิน มอบกรมธรรม์ประกันภัยคุ้มครองโรคอันเกิดจากไวรัส COVID-19 ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ในเขตภูมิภาคและกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจ เป็นหนึ่งพลังน้ำใจให้กับฮีโร่ของคนไทยทุกคน  เจนเนอราลี่เราพร้อมเคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต พร้อมยืดหยัดในการป้องกันและประกันความรักคุณ เราจะฝ่าฟันไปด้วยกัน” นายบัณฑิตกล่าวทิ้งท้าย
พร้อมกันนี้ เพื่อขยายผลความช่วยเหลือให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ธนาคารเกียรตินาคินและกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์  ขอเชิญชวนคนไทยส่งกำลังใจผ่านการบริจาคให้แพทยสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อกระจายความช่วยเหลือไปยังโรงพยาบาลทุกแห่งที่ยังขาดแคลนทรัพยากร โดยสามารถบริจาคได้ที่บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 20-0012928-8 ธนาคารเกียรตินาคิน โดยเงินบริจาคทั้งหมดจะถูกส่งต่อให้แก่แพทยสมาคมฯ ต่อไป
กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร
กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร เกิดขึ้นจากการร่วมกิจการระหว่างธุรกิจธนาคารพาณิชย์ที่ดำเนินการโดย ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) และธุรกิจตลาดทุนที่ดำเนินการโดยบริษัท ทุนภัทร จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ ภัทร จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ภัทร จำกัด โดยกลุ่มธุรกิจฯ มุ่งนำทรัพยากรทางการเงินสู่ลูกค้าอย่างถูกต้อง พอเพียง และทั่วถึง ด้วยการบริการที่เหนือความคาดหมาย และไม่อาจหาได้จากแหล่งอื่น
ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ของกลุ่มธุรกิจฯ ครอบคลุมสินเชื่อบรรษัท สินเชื่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สินเชื่อธุรกิจเอสเอ็มอี และสินเชื่อรายย่อย เช่นสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และสินเชื่อบุคคล ส่วนธุรกิจด้านตลาดทุนของกลุ่มธุรกิจฯ ครอบคลุมธุรกิจวานิชธนกิจ (Investment Banking) ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์สำหรับผู้ลงทุนสถาบัน ธุรกิจที่ปรึกษาการลงทุนส่วนบุคคล (Wealth Management) ธุรกิจการลงทุน (Direct Investment) ตลอดจนธุรกิจจัดการกองทุน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kiatnakinphatra.com
กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่
กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2374 ณ ประเทศอิตาลี ให้ความคุ้มครองด้านประกันมาอย่างยาวนาน ครอบคลุมกว่า 50 ประเทศทั่วโลก
กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2545 โดยมีผลิตภัณฑ์ประกันที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและประกันวินาศภัย อาทิ ประกันชีวิตแบบตลอดชีพ ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ ประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ ประกันชีวิตควบการลงทุน ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ และอื่น ๆ นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในผู้นำด้านประกันกลุ่มที่ให้บริการลูกค้าระดับองค์กรชั้นนำมากมายอีกด้วย เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ดำเนินธุรกิจด้วยความเชี่ยวชาญและเป็นหนึ่งด้านบริการประกันที่สะดวกรวดเร็ว ด้วยเครือข่ายโรงพยาบาลกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นช่องทางตัวแทน การตลาดทางตรงผ่านออนไลน์และโทรศัพท์ รวมถึงช่องทางธนาคารและสถาบันทางการเงินซึ่งได้รับความเชื่อมั่นจากพันธมิตรทางธุรกิจด้วยความมั่นคงทางการเงิน และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad