พบกับ Apple Music บนสมาร์ททีวีซัมซุง ได้แล้ววันนี้! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563

พบกับ Apple Music บนสมาร์ททีวีซัมซุง ได้แล้ววันนี้!



พบกับ Apple Music บนสมาร์ททีวีซัมซุง ได้แล้ววันนี้!

มอบความบันเทิงยิ่งขึ้นบนซัมซุงสมาร์ททีวีด้วยApple Music ที่มีเพลงให้เลือกกว่า 60 ล้านเพลงแบบไม่มีโฆษณา
กับเพลย์ลิสต์นับพันที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อม Music Video, Live Radio และความบันเทิงอื่นๆ อีกมากมาย



รัฐนิวเจอร์ซี (27 เมษายน 2563) – ซัมซุง ประกาศเป็นแบรนด์ทีวีรายแรกที่มอบบริการ Apple Musicให้ผู้บริโภคมากกว่า 100 ประเทศสามารถเข้าถึงบริการ Apple Music ได้ทันทีบนซัมซุงสมาร์ททีวี

เมื่อทุกคนทั่วโลกต้องใช้เวลาอยู่ในบ้านมากขึ้น ซัมซุงจึงได้ช่วยเพิ่มตัวเลือกด้านความบันเทิงและสุขภาพที่ดีกว่าบนแพลตฟอร์มของสมาร์ททีวีให้แก่ผู้บริโภค โดยสมาชิก Apple Music สามารถรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงได้บนทีวีไลน์อัพรุ่นปี 2018 ไปจนถึงปี2020 พร้อมเลือกสตรีมเพลงกว่า 60 ล้านรายการแบบไม่มีโฆษณา หรือเลือกรับชม Music Video และฟังเพลงจากเพลย์ลิสต์นับพันรายการที่ผ่านการคัดสรรโดยผู้คร่ำหวอดและผู้นำเทรนด์ในแวดวงดนตรี หรือ Tastemakers ระดับโลก

สมาชิก Apple Music ยังได้รับ Daily Recommendations และรับฟังคอนเทนต์จากสุดยอดสถานีดนตรีช่อง Beats 1 พร้อมการแสดงสุดพิเศษจากศิลปินระดับโลกอย่าง Frank Ocean, Nicki Minaj, The Weeknd, DJ Khaled, Elton John ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถรับฟังคอนเทนต์พิเศษ “At Home With Apple Music” ซึ่งประกอบด้วยเพลย์ลิสต์ใหม่จากบรรณาธิการ การเข้าร่วมสนทนาแบบกลุ่มกับศิลปินจากบ้านผ่าน FaceTime ฟังบทสัมภาษณ์ เพลย์ลิสต์จากศิลปิน และคอนเทนต์อื่นๆ เพื่อสังสรรค์เชื่อมความสัมพันธ์ผ่านคอมมูนิตี้ออนไลน์ในช่วงการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)

“เป้าหมายของเราคือการมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้บริโภค และในเวลานี้ที่ทุกคนใช้เวลาอยู่กับบ้านมากขึ้น เราได้เพิ่มความมุ่งมั่นมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย” ซาเลค บรอดสกี้ รองประธาน ที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์พันธมิตรธุรกิจ และการพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว “เมื่อปีที่แล้ว เราเป็นผู้ผลิตทีวีรายแรกที่ริเริ่มการมอบบริการ Apple TV และในวันนี้เราก็เป็นผู้ริเริ่มการให้บริการ Apple Music แก่ผู้บริโภค และการร่วมมือกับApple ในครั้งจะช่วยมอบตัวเลือกความบันเทิงที่ไม่มีใครเทียบได้แก่ผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลานี้ที่ทุกคนต้องการตัวเลือกความบันเทิงบนสมาร์ททีวีมากยิ่งกว่าเดิม”

สามารถดาวน์โหลด Apple Music ลงบนสมาร์ททีวีซัมซุงผ่าน App Store โดยลงชื่อเข้าใช้บัญชีที่มีอยู่ด้วย Apple ID หรือสมัครสมาชิกผ่านทางทีวี นอกจากนี้ ยังสามารถทดลองใช้บริการ Apple Music ฟรี 3เดือน แบบส่วนบุคคล แบบครอบครัว หรือแบบนักศึกษา

นอกจากสมาชิกจะสามารถเข้าถึงคลังเพลงมหาศาลของ Apple Music แล้ว ยังสามารถรับชมคอนเทนต์ประเภทอื่นๆ ที่กำลังได้รับความนิยม และความบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนซัมซุง สมาร์ททีวีได้อีกด้วยค้นหาข้อมูลสมาร์ททีวี ของซัมซุงเพิ่มเติมได้ที่:www.samsung.com/tvs/


# # # # #

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad