'เอสคานอร์’ อัศวินคนสุดท้ายแห่งกลุ่มอัศวิน 7 บาป เข้าร่วมสงครามต่อสู้แล้ววันนี้ใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2563

'เอสคานอร์’ อัศวินคนสุดท้ายแห่งกลุ่มอัศวิน 7 บาป เข้าร่วมสงครามต่อสู้แล้ววันนี้ใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross



'เอสคานอร์’ อัศวินคนสุดท้ายแห่งกลุ่มอัศวิน 7 บาป เข้าร่วมสงครามต่อสู้แล้ววันนี้ใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลกได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่ของเกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG อย่างเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross โดยการอัปเดตครั้งนี้นั้นอัศวินศักดิ์สิทธิ์ 'เอสคานอร์’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งกลุ่มอัศวิน 7 บาปได้เข้าร่วมสงครามเป็นครั้งแรก และพร้อมให้ผู้เล่นได้สะสมแล้ววันนี้ นอกจากนี้ก็ยังมีตัวละครอื่นๆ และเหตุการณ์อื่นๆ อีกมากมายที่จะมามอบความสนุกและประสบการณ์ต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่น


เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ผู้เล่นจะสามารถสะสมตัวละครขวัญใจแฟนๆ อย่างอัศวินศักดิ์สิทธิ์ 'เอสคานอร์’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งกลุ่มอัศวิน 7 บาปได้ ซึ่งเอสคานอร์นั้นเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมในหมู่แฟนๆ สาวกอนิเมะมากที่สุด ด้วยพลังโจมตีและทักษะการต่อสู้สุดแข็งแกร่ง และวันนี้เอสคานอร์พร้อมที่จะสร้างประสบการณ์การต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจให้แฟนๆ ได้เข้าสู่สงครามการต่อสู้สุดมันส์แล้ววันนี้
ยิ่งไปกว่านั้น ในการอัปเดตครั้งนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถลุ้นครอบครอง 'ขวานเทพริตต้า’ ซึ่งเป็นศาสตราเทพประจำกายของเอสคานอร์ได้อีกด้วย ซึ่งกิจกรรมพิเศษนั้นได้แก่ กิจกรรม 'ปลดปล่อยขวานเทพริตต้า’ โดยผู้เล่นจะต้องปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จจึงจะสามารถครอบครองขวานเทพริตต้าของเอสคานอร์ได้
ฟีเจอร์เด่นของการอัปเดตในครั้งนี้ได้แก่โหมด 'สงครามไฟนอลบอส’ พร้อมให้แฟนๆ เข้าร่วมการต่อสู้แล้ววันนี้ ซึ่งในโหมดนี้นั้นผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความสนุกที่มากขึ้นกว่าเดิมด้วยรูปแบบการต่อสู้ และสไตล์ที่แตกต่าง พร้อมมอบของรางวัลสุดตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้เล่นมากมาย ซึ่งรวมไปถึง คอสตูมออริจินัลของคิงและเหรียญรางวัล โดยจะมอบให้ผู้เล่นเป็นของรางวัลหลังจากสงครามการต่อสู้จบลง นอกจากนี้ยังมีของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมายรอมอบให้ตามแรงค์ของผู้เล่นแต่ละคนอีกด้วย
การอัปเดตอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross รวมไปถึง
  • บทที่ 8 : บทใหม่ล่าสุดใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross พร้อมจะให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่สุดตื่นตาตื่นใจได้แล้ววันนี้
  • คอสตูม : ผู้เล่นสามารถครอบครองเซ็ทคอสตูมสุดพิเศษ อย่างเซ็ทคอสตูมออริจินัลของเอสคานอร์ ผ่านร้านค้าภายในเกมได้
เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าอัศวิน 7 บาปสู่ประสบการณ์เกมมือถือที่น่าตื่นตาตื่นใจ ภายในเกมจะพบภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติของฉากคัทซีนสวยๆ มากกว่า 100 ฉาก รวมไปถึงแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาปมีชีวิตสมจริง!
ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ หรือทาง Facebook
Based on the manga “Nanatsu no Taizai” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd. (C)Nakaba Suzuki,KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved. (C) Netmarble Corp. & Funnypaw Co., Ltd. All Rights Reserved.
เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight, BTS WORLD, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล รวมไปถึงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท Big Hit Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเพลง สำนักพิมพ์ รวมไปถึงดูแลเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายภายในเครืออีกด้วย นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกมแนว MMORPG อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad