Black Desert Mobile อัพเดทระบบการค้าใหม่ ‘การค้าสากล’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2563

Black Desert Mobile อัพเดทระบบการค้าใหม่ ‘การค้าสากล’


บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศอัพเดทระบบ 'การค้าสากล' ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการทำการค้าในเมืองต่างๆ ในโลกแห่ง Black Desert Mobile ซึ่งนับว่าเป็นการเปิดโอกาสให้เหล่านักผจญภัยสามารถรับซิลเวอร์จำนวนมาก พร้อมรับรางวัลพิเศษมากมาย

นักผจญภัยสามารถขับเคลื่อนรถม้าการค้าเพื่อค้าขายสินค้าระหว่างเมืองต่างๆ ได้อย่างอิสระ โดยสินค้าสำหรับทำการค้าของแต่ละเมืองนั้นจะมีความพิเศษที่แตกต่างกันออกไป ในการทำการค้าสากลนั้น นักผจญภัยจะต้องมีรถม้า ม้า และคนงานรวมทั้งสิ้น 4 คนเพื่อคุ้มกันระหว่างทาง โดยคนงานคุ้มกันทั้งหมดที่ถูกเลือกจะสามารถรับค่าประสบการณ์และเลเวลที่เพิ่มขึ้น ผ่านการทำกิจกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างทำการค้าสากล รวมไปถึงรางวัลที่จะได้รับก็จะดีขึ้นตามเลเวลที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย
ในขณะเดียวกัน ทางบริษัท Pearl Abyss ก็ได้ประกาศจัดการแข่งขันศึกชิงแชมป์โลก - สนามรบลาโมเนส ซีซั่นที่ 2 ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ โดยจะเป็นการแข่งขันต่อสู้แบบ PvP 3:3 ใน Black Desert Mobile ผู้เข้าร่วมจะสามารถรับคะแนนจากการกำจัดฝ่ายตรงข้าม และทำลายวัตถุต่างๆ ที่ปรากฏขึ้นระหว่างการแข่งขัน ซึ่งทีมที่สามารถทำคะแนนได้สูงสุดจะเป็นผู้ชนะและได้รับรางวัล
นักผจญภัยที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันดังกล่าวสามารถสร้างทีมและสมัครเข้าร่วมได้แล้วตอนนี้ ส่วนรายละเอียดต่างๆ นั้น ทางทีมงานจะมีกำหนดแจ้งให้ทราบเร็วๆ นี้เช่นกัน ร่วมพิสูจน์ความสามัคคีของท่าน เพื่อชิงตำแหน่งผู้ชนะ ผ่านการแข่งขันระดับโลกใน Black Desert Mobile
ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ http://www.world.blackdesertm.com
เกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss
บริษัท Pearl Abyss ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert เกมรูปแบบ MMORPG บน PC, มือถือ และคอนโซล รวมไปถึงเกม Shadow Arena ที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาในรูปแบบ PC และคอนโซล ซึ่งล้วนจัดว่าเป็นเกมที่มีคุณภาพระดับโลกพร้อมกราฟิกที่สวยงามตระการตา ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ ทุกอย่างในเกมถูกสร้างขึ้นด้วยเครื่องมือและโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นเองภายในบริษัท นอกจากนี้ในปี 2563 บริษัทยังได้พัฒนาโปรเจคใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 และด้วยแผนการการพัฒนามากมาย บวกกับความพยายามที่ไม่มีขีดจำกัด ทำให้บริษัทเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง และได้ก้าวสู่การเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้นำจากภูมิภาคเอเชียในตลาดเกม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200428/2788377-1
คำบรรยายภาพ - Black Desert Mobile อัพเดทระบบการค้าใหม่ 'การค้าสากล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad