อาคเนย์ ช่วยเสริมสภาพคล่องให้ลูกค้า ผ่านโครงการกู้เงินกรมธรรม์ดอกเบี้ยต่ำ ตอกย้ำความห่วงใย สู้ภัยโควิด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563

อาคเนย์ ช่วยเสริมสภาพคล่องให้ลูกค้า ผ่านโครงการกู้เงินกรมธรรม์ดอกเบี้ยต่ำ ตอกย้ำความห่วงใย สู้ภัยโควิด

อาคเนย์ ช่วยเสริมสภาพคล่องให้ลูกค้า ผ่านโครงการกู้เงินกรมธรรม์ดอกเบี้ยต่ำ ตอกย้ำความห่วงใย สู้ภัยโควิด

อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน หนึ่งในสายธุรกิจหลักของบริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ห่วงใยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบทางการเงินจากสถานการณ์ฉุกเฉินไวรัสโควิด-19 จึงเพิ่มช่องทางเสริมสภาพคล่องเพื่อลูกค้าสามารถกู้เงินกรมธรรม์ดอกเบี้ยต่ำเพียง 5-8% ต่อปี (Policy Loan) กู้ได้สูงสุด 90% ของมูลค่าเวนคืนในกรมธรรม์ประกันชีวิต พร้อมรับบัตรกำนัลแทนเงินสดจากบิ๊กซี เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในยามจำเป็นได้  

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ เข้าใจห่วงใยลูกค้าและคนไทยทุกคน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือลูกค้า ผ่านโครงการกู้เงินกรมธรรม์ในอัตราดอกเบี้ยขั้นต่ำเริ่มต้น 5-8% ต่อปี ทั้งนี้อัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรมธรรม์แต่ละประเภท ซึ่งเปิดให้นำมูลค่าเวนคืนในกรมธรรม์ประกันชีวิตออกมาใช้ก่อนเพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย โดยที่ยังคงความคุ้มครองชีวิตตามเงื่อนไขกรมธรรม์
“อาคเนย์ประกันชีวิต พร้อมยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าทุกท่านในทุกสถานการณ์และมุ่งมั่นสานต่อ พันธกิจในการสร้างความมั่นคงทางการเงิน ด้วยประกันชีวิตและประกันสุขภาพ เพื่อให้ทุกความสุขเป็นไปได้ในทุกช่วงเวลาของชีวิต โดยลูกค้าสามารถขอรับบริการกู้เงินกรมธรรม์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” นางภฤตยา กล่าว
สำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการกู้เงินกรมธรรม์ของอาคเนย์ ต้องเป็นลูกค้าของอาคเนย์ประกันชีวิต
ที่มีอายุกรมธรรม์ตั้งแต่ปีที่ 2 ขึ้นไป โดยวงเงินกู้สามารถกู้ได้สูงสุดถึง 90% ของมูลค่าเวนคืนของกรมธรรม์ประกันชีวิต ในอัตราดอกเบี้ย 5-8%  ซึ่งถูกกว่าอัตราดอกเบี้ยกู้ยืมในรูปแบบอื่น โดยไม่ต้องมีบุคคล ค้ำประกัน ผู้เอาประกันมีอิสระในการเลือกที่จะชำระคืนเงินกู้ แบบผ่อนชำระเป็นรายงวด หรือจะปิดยอดทั้งหมดในคราวเดียวก็สามารถทำได้ทันที
ลูกค้าอาคเนย์ที่เข้ารับบริการโครงการกู้เงินจากกรมธรรม์และได้รับการอนุมัติวงเงิน สามารถแลกรับบัตรกำนัลเงินสดจากบิ๊กซี ผ่านแอปพลิเคชั่น S PLUS+ เพียงดาวน์โหลด http://onelink.to/splus20  ได้ตั้งแต่ 27 เมษายน - 30 มิถุนายน 2563 ทั้งนี้ มูลค่าเวนคืนรวม ณ ปัจจุบันที่บริษัทสามารถให้กู้รวมกว่า 8,500 ล้านบาท โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน
ศูนย์ดูแลลูกค้า โทร.1726 และเฟซบุ๊ก อาคเนย์ Southeast คลิก www.facebook.com/Segsoutheastpage/ หรือ สแกน
เกี่ยวกับบมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์
บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ (SEG) จดทะเบียนก่อตั้งเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 มีลักษณะการประกอบธุรกิจหลักโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจลีสซิ่ง และธุรกิจอื่นๆ ที่มีความสามารถในการสร้างรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืน บริษัทฯ มีการลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ กล่าวคือ ธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย และธุรกิจลีสซิ่ง ได้แก่ ธุรกิจประกันชีวิต ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ธุรกิจประกันวินาศภัย ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ธุรกิจลีสซิ่ง ผ่านบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad