Wonderland Mobile เกมมือถือใหม่ล่าสุดเปิด OBT แล้ววันนี้! มันส์พร้อมกันทั้ง iOS และ Android - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563

Wonderland Mobile เกมมือถือใหม่ล่าสุดเปิด OBT แล้ววันนี้! มันส์พร้อมกันทั้ง iOS และ Android

 

Wonderland Online Mobile ผจญภัยดินแดนมหัศจรรย์ครั้งใหม่ จาก PlayPark.com การันตีความมันส์โดยผู้สร้าง TS Online Mobile เกมมือถือน้องใหม่ล่าสุด Wonderland Online Mobile เปิด OBT ให้มันส์อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้! ทั้งระบบ iOS และ Android สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลด คลิกที่ปุ่มด้านล่างได้เลย
ดาวน์โหลดเกมคลิก >> https://bit.ly/3bPgBjV
บรรยากาศความคึกคักช่วง CBT ที่ผ่านมา รีบเข้ามานะเพื่อน ๆ รออยู่เพียบ!
โดยเกมมือถือ Wonderland Online Mobile นี้ เป็นเกมแนวการต่อสู้แบบ Turn-Base สลับการจู่โจมแบบเทิร์นต่อเทิร์น ที่ยกเอาความคลาสสิคของ Wonderland เวอร์ชั่น PC สู่หน้าจอมือถือ ให้คุณได้ผจญภัยไปในโลกกว้างที่มีอารยธรรมต่าง ๆ จากหลายสถานที่ ภารกิจลี้ลับมากมายที่รอทุกท่านมาแก้ไขปริศนา จุดเด่นคือการสร้างไอเทม อาวุธ ยานพาหนะ รวมไปถึงการสร้างเครื่องใช้ในบ้านได้ด้วยตนเอง สาวกเกมแนวผจญภัยแฟนตาซีห้ามพลาด!
Wonderland Online Mobile ยังมีโปรเจกต์พิเศษร่วมกับวงดอล SiamDream??????????ที่มาสร้างความน่ารักสดใสพร้อมกิจกรรมสุดฟินเวอร์ คุณเป็นโอตะ(คุ) สายไหน 3D VS 2D ลุ้นเป็นเจ้าของ Siam Dream Limited Photo Book หรือไอเทมแพ็คเบาสบายกระป๋องแจกให้ไปเลยยกเซิร์ฟเวอร์ ใครเป็น FC น้องไอซ์, น้องแฟนนี่ และน้องมาทิลด้า ห้ามพลาด! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2WaxOh4 นอกจากนี้เพื่อเป็นการต้อนรับเปิด OBT อย่างเป็นทางการ ยังมีกิจกรรมสนุกกันไม่หยุดยั้งรับของรางวัลเพียบ!
Wonderland Mobile เกมมือถือใหม่ล่าสุดเปิด OBT แล้ววันนี้! มันส์พร้อมกันทั้ง iOS และ Android
สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ https://bit.ly/2VQdxhC
ร่วมออกเดินทางผจญภัยท่องโลกนิยายต่างมิติสุดแฟนตาซี Wonderland Online Mobile เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเต็มรูปแบบ Open Beta แล้ววันนี้! ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม Wonderland Online Mobile เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://WonderlandMobile.PlayPark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark Wonderland M
WEBSITE  https://wonderlandmobile.playpark.com
FACEBOOK  https://www.facebook.com/Playpark.Wonderland
YOUTUBE PlayPark  https://www.youtube.com/PlayparkTV
LINE PlayPark  http://bit.ly/Line-PP
Wonderland Online Mobile ยกความคลาสสิค Wonderland online (PC) สู่หน้าจอมือถือ ผลงานจากผู้สร้าง TS Online Mobile เป็นเกมที่มีเรื่องราวของตำนานต่าง ๆ ให้ผู้เล่นเข้าไปสัมผัส ต่อสู้ ผจญภัยในโลกกว้าง ที่มีอารยธรรมต่างๆ จากหลายสถานที่เควสปริศนาอันลี้ลับที่รอการไขปริศนา จุดเด่นของเกม Wonderland Online Mobile คือการสร้างไอเทมชนิดต่าง ๆ ได้ด้วยตนเอง สร้างอาวุธ สร้างไอเทมต่าง ๆ สร้างข้าวของเครื่องใช้ในบ้านได้ด้วยตนเอง รวมไปถึงสร้างยานพาหนะ ส่วนรูปแบบการโจมตีมอนสเตอร์จะเป็นลักษณะ Turn-Base นั่นคือสลับการจู่โจมแบบเทิร์นต่อเทิร์น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad