XCMG เปิดตัวโครงการ Total Health Program มุ่งสนับสนุนการพัฒนาอาชีพอย่างยั่งยืน เนื่องในวันความปลอดภัยและอาชีวอนามัยสากล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2563

XCMG เปิดตัวโครงการ Total Health Program มุ่งสนับสนุนการพัฒนาอาชีพอย่างยั่งยืน เนื่องในวันความปลอดภัยและอาชีวอนามัยสากล

XCMG เปิดตัวโครงการ Total Health Program มุ่งสนับสนุนการพัฒนาอาชีพอย่างยั่งยืน เนื่องในวันความปลอดภัยและอาชีวอนามัยสากล

XCMG (SHE: 000425) เปิดตัวโครงการด้านสุขภาพระดับโลกเป็นครั้งแรกในชื่อ Total Health Program (THP) เพื่อตอบสนองต่อความท้าทายด้านสุขภาพที่เพิ่มขึ้น ตลอดจนส่งเสริมให้พนักงานและพันธมิตรทั่วโลกมีสุขภาพที่แข็งแรงและมีรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีขึ้น

โครงการ THP มาพร้อมสโลแกน "Better Health, Better Future!" โดยเน้นย้ำเรื่อง "การป้องกันไว้ก่อน" และมีเป้าหมายเพื่อช่วยพนักงาน XCMG ในการยกระดับสุขภาพ ภูมิคุ้มกัน และความแข็งแกร่งทั้งทางร่างกายและจิตใจ ในฐานะที่เป็นมาตรการหลักเพื่อสร้างทีมงานที่มีความสามารถ พนักงานของ XCMG ได้รับการสนับสนุนให้วางเป้าหมายด้านสุขภาพส่วนบุคคล พร้อมทั้งร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อพัฒนาการจัดการตนเองโดยสมัครใจ และดำเนินมาตรการที่ละเอียด โดยครอบคลุมฐานการผลิตและบริษัทในต่างประเทศของ XCMG :
- เปิดยิม คลับเต้น และคอร์สฝึกสมรรถภาพทางกาย
- ทำการประเมินร่างกายและจิตใจของพนักงาน
- สร้างแพลตฟอร์มสำหรับการให้คำปรึกษาด้านจิตวิทยา เปิดห้องสำหรับให้คำปรึกษา และจ้างที่ปรึกษามืออาชีพเพื่อช่วยเหลือพนักงาน
- ส่งเสริมการรับประทานเพื่อสุขภาพ เช่น อาหารสดใหม่ในราคาที่ถูกลง
- กำจัดขยะ เช่น เครื่องใช้สำนักงาน สาธารณูปโภค และอาหาร
- พัฒนาการฝึกอบรมด้านการปฐมพยาบาล การตอบสนองเหตุฉุกเฉิน และการออกกำลังกาย
นายหวัง มิน ประธานกรรมการ XCMG เปิดเผยว่า “THP เป็นโครงการเพื่อความยั่งยืนในระยะยาวที่เรียกร้องให้ทุกคนเข้ามามีส่วนร่วม การมีสุขภาพที่ดีเป็นความรับผิดชอบต่อทั้งครอบครัวและบริษัท เราต้องการสร้างสภาพแวดล้อมที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพกายและใจของพนักงาน XCMG ตระหนักดีว่าความปลอดภัยของชีวิตและสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ และหวังว่าจะขยายโครงการ THP ไปยังซัพพลายเออร์ ตัวแทนจำหน่าย และพันธมิตรทั่วโลกของเรา”
XCMG Brazil กำลังส่งเสริมให้พนักงานท้องถิ่นเข้าร่วมโครงการ THP ในแบบของตัวเอง และเข้าใจการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี โดยให้พนักงานเขียนแผนการและเป้าหมายด้านสุขภาพส่วนบุคคลบนกระดาน "Better Health, Better Future" เช่น ออกกำลังกายมากขึ้น อ่านมากขึ้น รับประทานอาหารที่ดีขึ้น และพักผ่อนให้เพียงพอ
THP ประกอบด้วยกิจกรรมทั้งทางออนไลน์ และเซสชันขนาดเล็กที่ดำเนินการโดยแต่ละแผนกและทีม นอกจากนี้ ทาง XCMG จะจัดกิจกรรมปาฐกถาพิเศษ เกมตอบคำถาม และรายการถามตอบ (Q&A) ออนไลน์ เพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วม อีกทั้งจะมีการคัดเลือกทูตสุขภาพเพื่อเป็นผู้นำในกิจกรรมต่าง ๆ
นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปลายเดือนมีนาคม โครงการ THP ได้สร้างประโยชน์ให้แก่พนักงาน XCMG กว่า 23,000 คน และบรรดาพันธมิตรทั่วโลกของบริษัท
ติดตามรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.xcmg.com, Facebook, Twitter, YouTube, LinkedIn และ Instagram
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200427/2786713-1
คำบรรยายภาพ: พนักงาน XCMG Brazil ระดมสมองสำหรับแผนปฏิบัติการโครงการ TH
P

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad