วี ฟิตเนส โซไซตี้ ส่งตรงคลาสออกกำลังกายออนไลน์ กับ “PT Training Online Face to Face” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563

วี ฟิตเนส โซไซตี้ ส่งตรงคลาสออกกำลังกายออนไลน์ กับ “PT Training Online Face to Face”


วี ฟิตเนส โซไซตี้ ส่งตรงคลาสออกกำลังกายออนไลน์
กับ “PT Training Online Face to Face
ผ่าน Line VDO Call เสมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัว

           วี ฟิตเนส โซไซตี้ เอาใจสายฟิตและสายเฟิร์มที่ไม่อยากพลาดการออกกำลังกายแม้ต้องอยู่แต่ในบ้าน หลังเปิดคลาสไลฟ์สดสอนออกกำลังกายผ่านเฟสบุ๊ค เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของคนที่รักการออกกำลังกายเพื่อได้สุขภาพดีเหมือนอยู่ฟิตเนส ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากสมาชิกล่าสุดนำเทรนด์คลาสออกกำลังกายออนไลน์แบบตัวต่อตัว ที่เน้นความสนุกสนานกับ PT TrainingOnline Face to Face มาให้บริการคนรักสุขภาพได้อินเทรนด์กัน สามารถทำได้ง่าย ๆ แม้จะอยู่ที่บ้าน แต่สามารถดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง และสุขภาพจิตใจให้เข้มแข็งสู้วิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

           เมษยน  เด่นเกรียงไกร ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด กล่าวถึงคลาสออกกำลังกายออนไลน์ว่า ช่วงที่ วี ฟิตเนส โซไซตี้ ต้องปิดให้บริการชั่วคราวตามประกาศมาตรการป้องกันลดโอกาสการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ตามมติคณะรัฐมนตรี เพื่อเว้นระยะห่างทางสังคมช่วงการระบาดของโควิด-19 ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดคลาส WE Workout@Home - WE Truly Care, WE Fit@Home และ WE Special Talk ไปแล้วโดยการไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊ค WE Fitness workout at Homeซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากสมาชิก ล่าสุดได้ให้บริการเพิ่มคลาสเทรนออกกำลังกายออนไลน์


วี ฟิตเนส โซไซตี้ ส่งตรงคลาสออกกำลังกายออนไลน์ กับ “PT Training Online Face to Face” ผ่าน Line VDO Call เสมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัว
กับ PTTraining Online Face to Face ผ่าน Line VDO Call หรือ Face to Face Call ซึ่ง PT หรือ Personal Trainer จะอยู่กับท่านตลอดระยะเวลาการเทรน สามารถทำได้ง่าย ๆ ที่บ้าน เพื่อให้สมาชิกผู้รักสุขภาพไม่ห่างเหินการออกกำลังกายและสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง และสุขภาพจิตใจให้เข้มแข็งได้อย่างต่อเนื่อง
สำหรับคลาส PT Training Online Face toFace เทรนเนอร์จะให้คำแนะนำสำหรับท่าทางการออกกำลังกายที่ถูกต้อง และจุดที่ต้องแก้ไขในระยะเวลาการเทรน 60 นาที เป็นการเน้นการออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก สร้างกล้ามเนื้อ และบอดี้เวท โดย PTจะส่งโปรแกรมการออกกำลังกายให้สมาชิกล่วงหน้า1 - 2 วัน เพื่อแจ้งให้สมาชิกทราบและเตรียมอุปกรณ์ เสมือนการออกกำลังกายที่ฟิตเนส สนใจร่วมออกกำลังกายกับ วี ฟิตเนส โซไซตี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่ www.facebook.com/wefitnessthailand และ www.wefitnessociety.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad