AIS ผนึก TG FONE ซินเนอร์ยี่เสริมศักยภาพธุรกิจ มอบความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าและบริการดิจิทัลผ่านร้าน TG FONE 200 สาขาทุกภูมิภาคทั่วไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2563

AIS ผนึก TG FONE ซินเนอร์ยี่เสริมศักยภาพธุรกิจ มอบความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าและบริการดิจิทัลผ่านร้าน TG FONE 200 สาขาทุกภูมิภาคทั่วไทย

AIS โดย นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป ตอกย้ำผู้นำเครือข่าย 5G ชั้นนำระดับภูมิภาคและอันดับ 1 ในไทยที่มีคลื่นมากที่สุด ครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมเดินหน้ากลยุทธ์ซินเนอร์ยี่ความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำยกระดับความแข็งแกร่งช่องทางจัดจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้า บริการ และการทำธุรกรรมกับ AIS ได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยจำนวนสาขาบริการที่มากกว่า ล่าสุด ผนึก TG FONE ผู้นำการจัดจำหน่ายมือถือแบรนด์ชั้นนำและดีไวซ์ไอทีมากว่า 27 ปี โดย นายศิริ ถาวรสภานันท์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีจี เซลลูล่าร์เวิลด์ จำกัด ประกาศความร่วมมือในฐานะเอ็กซ์คลูซีฟ พาร์ทเนอร์ ผสานความแข็งแกร่งในการจัดจำหน่ายสินค้าและส่งมอบบริการดิจิทัลที่มีคุณภาพ คุ้มค่า ครบครัน จาก AIS ผ่านร้าน TG FONE ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ, ปริมณฑล และจังหวัดหัวเมืองใหญ่ทุกภูมิภาคทั่วไทย ถือเป็นการขยายช่องทางการให้บริการ (Touch Point) แบบลงลึก เติมเต็มไลฟ์สไตล์คนเมือง ให้เข้าถึงสินค้าและบริการจาก AIS และ TG FONE ได้อย่างง่ายดาย สะดวกสบายยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยสร้างการเติบโตให้กับทั้งสองธุรกิจไปในตัว

ภายใต้ความร่วมมือนี้ จะร่วมกันจัดจำหน่ายสินค้าและบริการดิจิทัลจาก AIS แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในร้าน TG FONE และสาขาใน Big C รวมกว่า 200 สาขาทุกภูมิภาคทั่วประเทศ โดยจัดเต็มทั้งโปรโมชั่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อลูกค้าของ AIS และ TG FONE โดยเฉพาะ รวมถึงการจัดดิสเพลย์ภายในร้าน ทั้งมุมโชว์เครื่องมือถือสเปคเทพให้ลูกค้าได้ทดลองสัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริง ตลอดจนการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกเสมือนเดินเข้ามาใช้บริการที่ AIS Shop และยังอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมให้ลูกค้าเอไอเอสได้ครบ จบที่ TG FONE ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายบิล เปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ได้อีกด้วย
AIS ผนึก TG FONE ซินเนอร์ยี่เสริมศักยภาพธุรกิจ มอบความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าและบริการดิจิทัลผ่านร้าน TG FONE 200 สาขาทุกภูมิภาคทั่วไทย
เกี่ยวกับ AIS
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้นำด้าน Digital Life Service Provider อันดับ 1 ที่มีคลื่นความถี่ในการให้บริการมากที่สุดรวม 1450 MHz และมีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุดกว่า 41 ล้านเลขหมาย (ณ มิถุนายน 2563) พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี 5G ที่ครบ 77 จังหวัดแล้วเป็นรายแรกผ่าน 3 สายธุรกิจ ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่, อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS Fibre และบริการดิจิทัล 5 ด้าน ได้แก่ วิดีโอ คลาวด์ ดิจิทัลเพย์เมนท์ อินเทอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT) และบริการร่วมกับพาร์ทเนอร์ ตลอดจนขยายสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ อาทิ AIS eSports, AIS Insurance ทั้งหมดนี้ เพื่อสนับสนุนความแข็งแกร่งด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของประเทศ ขยายขีดความสามารถของภาคอุตสาหกรรม และยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยไปพร้อมกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad