TCL เตรียมเปิดตัวโปรเซสเซอร์อัจฉริยะรุ่นใหม่ในงาน IFA 2020 ภายใต้ธีม #SwitchOnPossibility - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2563

TCL เตรียมเปิดตัวโปรเซสเซอร์อัจฉริยะรุ่นใหม่ในงาน IFA 2020 ภายใต้ธีม #SwitchOnPossibility


TCL เตรียมเปิดตัวโปรเซสเซอร์อัจฉริยะรุ่นใหม่ในงาน IFA 2020 ภายใต้ธีม #SwitchOnPossibility


TCL เชิญทุกท่านร่วมสัมผัสไลฟ์สไตล์ AIxIoT พร้อมอวดโฉมเทคโนโลยีสุดล้ำ นำเสนอภาพรวมอันน่าประทับใจของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ และประกาศรายชื่อผู้สนับสนุนที่ทุกคนตั้งตารอ

TCL Electronics (1070.HK) ยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก และผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำ ซึ่งเปิดตัว QLED TV หลากหลายรุ่นในปีนี้เพื่อสร้างสรรค์ชีวิตอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ เตรียมเข้าร่วมงานแถลงข่าว IFA 2020 Global Press Conference (GPC) พร้อมเปิดตัวโปรเซสเซอร์ประมวลผลภาพและเสียงรุ่นใหม่ นำเสนอเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะหลากหลายรุ่น และประกาศรายชื่อผู้สนับสนุนที่ทุกคนตั้งตารอ ภายใต้ธีม “Switch on Possibility”
TCL เป็นแบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็วอยู่แล้ว อันเป็นผลมาจากผลิตภัณฑ์ทีวีที่ทันสมัย ซาวด์บาร์ระดับรางวัล ผลิตภัณฑ์ MDA อัจฉริยะ และอุปกรณ์มือถือยอดนิยม ซึ่งได้รับการสนับสนุนภายใต้กลยุทธ์ AIxIoT นอกจากนี้ บริษัทยังเดินหน้ายกระดับและก้าวข้ามขีดจำกัดของเทคโนโลยีภาพและเสียง เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงที่เต็มอิ่มยิ่งขึ้น TCL จะสร้างมาตรฐานใหม่อีกครั้งด้วยการเปิดตัวโปรเซสเซอร์ประมวลผลภาพและเสียงอัจฉริยะในงานแถลงข่าว IFA 2020 Global Press Conference ในวันที่ 3 กันยายน 2563 ซึ่งจะดึงดูดความสนใจของสื่อมวลชนและอุตสาหกรรม
“ในงาน IFA 2020 เราจะได้เห็นถึงพลังของเทคโนโลยีอัจฉริยะ ในฐานะเครื่องมือผสานความร่วมมือ ให้ความรู้ และแบ่งปันในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้ อุตสาหกรรมของเราเติบโตและมีการปรับตัวไปพร้อมกับผู้บริโภค ในขณะที่เราค้นพบวิธีการใหม่ ๆ ในการติดต่อสื่อสารกัน ในอนาคต เราจะยังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการอัจฉริยะที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลกต่อไป” เควิน หวัง ซีอีโอของ TCL Industrial Holdings และ TCL Electronics กล่าว
TCL จะเข้าร่วมงานแถลงข่าว IFA 2020 ที่ Messedamm 22, 14055 Berlin โดยจะมีการไลฟ์สดทาง https://www.tcl.com/exhibition/ifa2020.html
TCL เข้าร่วมงานแถลงข่าว IFA 2020 Global Press Conference:
วันที่: 3 กันยายน 2563
เวลา: 13.00-13.45 น. (CEST)
ถ่ายทอดสดจาก: Messedamm 22, 14055 Berlin หรือชมไลฟ์สดทาง https://www.tcl.com/exhibition/ifa2020.html
ติดตามความเคลื่อนไหวทางโซเชียลมีเดีย:
เฟซบุ๊ก - @tclTV
ทวิตเตอร์ - @TCL_TV_Global
อินสตาแกรม - @tclelectroincs
ยูทูบ - @TCL Electronics
เกี่ยวกับ TCL Electronics
TCL Electronics (1070.HK) คือผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2524 และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก บริษัทที่ปรึกษา Sigmaintell จัดอันดับให้ TCL รั้งอันดับ 2 ในตลาดทีวีโลกเมื่อพิจารณาจากยอดขายในปี 2562 ทั้งนี้ TCL มีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย การพัฒนา และการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคหลากหลายประเภท ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200824/2895163-1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad