อวานี อ่าวนาง คลิฟฟ์ กระบี่ รีสอร์ท ที่พักแห่งใหม่ใจกลางอ่าวนาง พร้อมต้อนรับทุกท่านมาสัมผัสความงามแห่งทะเลอันดามัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2563

อวานี อ่าวนาง คลิฟฟ์ กระบี่ รีสอร์ท ที่พักแห่งใหม่ใจกลางอ่าวนาง พร้อมต้อนรับทุกท่านมาสัมผัสความงามแห่งทะเลอันดามัน


อวานี อ่าวนาง คลิฟฟ์ กระบี่ รีสอร์ท ที่พักแห่งใหม่ใจกลางอ่าวนาง
พร้อมต้อนรับทุกท่านมาสัมผัสความงามแห่งทะเลอันดามัน

กรุงเทพฯ 25 สิงหาคม 2563: อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุด อวานี อ่าวนาง คลิฟฟ์ กระบี่ รีสอร์ท ซึ่งเป็นโรงแรมในเครืออวานีแห่งแรกในกระบี่ ใจกลางอ่าวนาง 
 
อวานี อ่าวนาง ตั้งอยู่บริเวณใจกลางเมืองที่โอบล้อมด้วยทิวทัศน์อันงดงามของเนินเขาหินปูนที่ก่อตัวขึ้นเหนือผืนทะเลอันดามัน และอยู่ใกล้กับย่านร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์  แหล่งรวมศิลปะ ไปจนถนนคนเดินยามค่ำคืนชื่อดังของอ่าวนาง ผู้เข้าพักที่รีสอร์ทแห่งนี้จึงสามารถสัมผัสบรรยากาศอันคึกคักของชุมชนไปพร้อมกับความสวยงามของธรรมชาติของอ่าวนางได้อย่างลงตัว
 
รีสอร์ทประกอบด้วยห้องพักและวิลล่าจำนวน 178ห้อง ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย ที่สะท้อนถึงธรรมชาอันสวยงามของกระบี่ และครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆเพื่อมอบประสบการณ์ในการพักผ่อนที่ดีที่สุดให้แก่ผู้เข้าพัก โดยห้องพักแบ่งเป็น ห้องแบบอวานี (Avani), อวานี ซุพีเรียร์ (Avani Superior), อวานี ซี วิว (Avani Sea View), อวานี ซุพีเรียร์ ซี วิว (Avani Superior Sea View) และห้อง อวานี สวีท (Avani Suite) รวมถึง ไพรเวทวิลล่าที่ตั้งอยู่บนเนินเขาได้แก่ อวานี วิลล่า แบบหนึ่งห้องนอน(Avani One Bedroom Pool Villa) และอวานี วิลล่า แบบสองห้องนอน (Avani Two Bedroom Pool Villa) ที่ผู้เข้าพักสามารถรับชมทัศนียภาพยามพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างสวยงาม ภายในห้องพักแบบส่วนตัว

แขกผู้เข้าพักยังสามารถผ่อนคลายไปกับ อวานี สปา (AvaniSpa) ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม พร้อมกับการเลือกบริการทรีตเมนต์ผ่อนคลายได้ในแบบที่ต้องการ ตั้งแต่ทรีตเมนต์ที่บรรเทาอาการเจ็ตแล็ค ไปจนถึงทรีตเมนต์เพื่อความผ่อนคลาย นอกจากนี้ อวานี อ่าวนาง ยังมีจุดเด่นตรงสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ที่สามารถชมพระอาทิตย์ตกดินได้สวยงามที่สุด ห้องออกกำลังกายที่ออกแบบมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ และยังมีสนามเด็กเล่นทั้งในร่มและกลางแจ้งที่ อวานี คิดส์ (AvaniKids) เหมาะสำหรับกิจกรรมในกลุ่มครอบครัว



ห้องอาหารและบาร์ในโรงแรมมีจำนวน 4 ห้อง นำเสนอทางเลือกความอร่อยอย่างหลากหลายตั้งแต่ ออร์คิด พูล บาร์ (Orchid Pool Bar) บาร์ริมสระว่ายน้ำที่ให้บริการของว่างแบบเฮลตี้และค็อกเทล พาโน คาเฟ่ (Pano Café) ห้องอาหารเช้าที่พร้อมต้อนรับผู้เข้าพักทุกวันด้วยเมนูอาหารเช้าที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเมนูออมเล็ตหรือเมนูข้าวต้มแบบไทย เดอะ คลิฟฟ์ (The Cliff) บาร์ริมสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ใจกลางรีสอร์ทให้ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับวิวยามพระอาทิตย์ตกดินคู่ไปกับวิวหน้าผาและผืนทะเลอันดามัน มาพร้อมกับเมนูค็อกเทลมากมาย และ เดอะ พีค บาร์ (The Peak Bar) บาร์บนดาดฟ้าที่ให้บริการเครื่องดื่มในบรรยากาศเสียงดนตรีสบายๆ ในช่วงเย็นถึงค่ำ 
 
อวานี อ่าวนาง จึงเป็นเหมือนสวรรค์สำหรับคนรักทะเล และแหล่งรวมตัวของผู้คนก่อนออกไปผจญภัยตามเกาะต่างๆ ที่ตั้งอยู่บนผืนทะเลสีครามที่ถูกแต่งแต้มด้วยเกาะเล็กใหญ่มากกว่า 200 เกาะ จึงทำให้นักท่องเที่ยวมากมายจากทั่วโลกเดินทางมาที่กระบี่เพื่อทำกิจกรรมดำน้ำลึก ดำน้ำตื้น ไคท์เซิร์ฟ ล่องเรือใบ หรือแค่ล่องเรือชมความสวยงามของธรรชาติตามอ่าวพังงาสู่ทะเลอันดามัน เป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมทางน้ำอย่างมากมาย และสำหรับผู้ที่ชอบในการท่องเที่ยวบนฝั่ง กระบี่ก็ยังเต็มไปด้วยป่าอันอุดมสมบูรณ์ ป่าชายเลน และน้ำตก รวมไปถึงวัดและหมู่บ้านของชาวท้องถิ่นที่พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคน

พิเศษสุดสำหรับชาวไทยที่ต้องการมาพักผ่อน ณ อวานี อ่าวนาง คลิฟฟ์ กระบี่ รีสอร์ท ในช่วงนี้ สามารถใช้สิทธ์จากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เพื่อรับราคาพิเศษในการเข้าพักเริ่มต้นที่ประมาณ 960 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ ท่าน 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพัก ณ อวานี อ่าวนาง คลิฟฟ์ กระบี่ รีสอร์ท ได้ที่
เว็บไซต์ www.avanihotels.com/ao-nang-krabi
โทร 075 626 888 หรือ อีเมล์aonang.krabi@avanihotels.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad