AP - SPOTIFY และ 40 ศิลปินชื่อดัง เปิดตัว ‘MAKE LIVING GREAT AGAIN MUSIC INSPIRATION’ 400 บทเพลงสร้างพลังใจให้คนไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2563

AP - SPOTIFY และ 40 ศิลปินชื่อดัง เปิดตัว ‘MAKE LIVING GREAT AGAIN MUSIC INSPIRATION’ 400 บทเพลงสร้างพลังใจให้คนไทย

AP - SPOTIFY และ 40 ศิลปินชื่อดัง
  เปิดตัว ‘MAKE LIVING GREAT 
AGAIN MUSIC INSPIRATION’   400 
บทเพลงสร้างพลังใจให้คนไทย

AP และ SPOTIFY ดึง 40 คนดังจากหลากวงการ หลายแรงบันดาลใจ ร่วมคิวเรท “มิวสิค อินสปายเรชั่น” ขับเคลื่อนใจคนไทยให้ไม่หยุดสร้างความหมายใหม่ให้กับการใช้ชีวิต ทั้งศิลปิน ดารา นักร้อง อาร์ตติสต์ เอดิเตอร์ เทรนด์เซ็ตเตอร์ และแบรนด์ชั้นนำ

สัมผัสแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตกับ 5 เพลย์ลิสต์กว่า 400 บทเพลงที่คัดสรรมาจากหลากหลายวงการได้แล้ววันนี้ บน www.apthai.com และบนแพลตฟอร์ม SPOTIFY เท่านั้น

กรุงเทพฯ (31 ส.ค. 63) – ครั้งแรกของวงการ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กับพันธกิจ ‘EMPOWER LIVING' เดินหน้าเติมเต็มพลังใจในการใช้ชีวิตให้กับคนไทย เปิดตัว “MAKE LIVING GREAT AGAIN MUSIC INSPIRATION” จับมือ 40 คนดัง จากหลากหลายวงการ หลายสีสันและพลังในการใช้ชีวิต ร่วมคิวเรท 5 เพลย์ลิสต์ 400 บทเพลงพิเศษ บน SPOTIFY แพลตฟอร์มดนตรีระดับโลกเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและพลังในการใช้ชีวิตอย่างมีความหมายให้กับคนไทย ต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญ ‘MAKE LIVING GREAT AGAIN อยู่…เพื่อทุกความหมายของคุณ’  ร่วมรับฟังบทเพลงพิเศษและสัมผัสแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตไปกับเอพีและ 40 คนดัง ได้แล้ววันนี้ที่ www.apthai.com และบนแพลตฟอร์ม SPOTIFY เท่านั้น

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป กล่าวว่า “MAKE LIVING GREAT AGAIN MUSIC INSPIRATION เป็นหนึ่งในกิจกรรมต่อเนื่องของแคมเปญ MAKE LIVING GREAT AGAIN โดย บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ร่วมกับ 40 คนดังจากหลากหลายวงการ ทั้งศิลปิน ดารา นักร้อง อาร์ตติสต์ เอดิเตอร์ เทรนด์เซ็ตเตอร์ และแบรนด์ชั้นนำ อาทิ คุณวี - วิโอเลต วอเทียร์, คุณเวย์ - ปริญญา อินทชัย, คุณคิด - คณชัย เบญจรงคกุล, คุณพอลลี่ – พอล สิริสันต์, คุณกันน์ – สรวิศ แสงวณิช ฯลฯ ได้มาร่วมคัดสรรเพลงที่ตนเองชื่นชอบ และใช้ฟังในการสร้างพลังใจ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เอพียกเพลย์ลิสต์กว่า 400 บทเพลงมาอยู่บน www.apthai.com และยังสามารถเลือกรับฟังได้บนแพลตฟอร์ม SPOTIFY เพื่อเป็นเสมือนเพื่อนผู้พร้อมจะร่วมก้าวผ่านทุกอุปสรรคในช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ไปกับคนไทยทุกคน เพื่อให้พี่น้องชาวไทยรับรู้ว่า เราไม่ได้สู้อยู่เพียงลำพัง และมีพลังใจที่จะลุกขึ้นมาทำสิ่งใหม่ๆ และสู้ต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ ไม่ว่าจะอีกกี่ครั้งก็ตาม”  
กว่า 400 บทเพลง ใน MAKE LIVING GREAT AGAIN MUSIC INSPIRATION ล้วนถ่ายทอดจาก การใช้ชีวิตที่เหล่าคนดังทั้ง 40 คนร่วมคัดสรร เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ ผ่านเพลย์ลิสต์ทั้งห้า ได้แก่

BEAUTIFUL MIND – เพื่อนที่มีมุมมองชีวิตที่งดงาม: ไม่ว่าจะเจอกับปัญหาอะไรมา คนๆ นี้จะคอยส่งกำลังใจ ให้พลังบวกกับคุณเสมอ

CHOOSE LIFE – เพื่อนที่ชอบใช้ชีวิตที่เลือกได้เอง: คนที่คอยอยู่ข้างๆ คอยปลุกคุณ บอกคุณว่าต้องไม่ท้อและลุกขึ้นมาเลือกที่จะใช้ชีวิตตามที่ต้องการ


ETERNAL SUNSHINE – เพื่อนที่ชอบให้ความสดใสในทุกช่วงเวลา: คนที่คอยแชร์โมเมนต์แห่งความสุข ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ให้หัวใจคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังตลอดทั้งวันคืน
MOONLIGHT MOMENT – เพื่อนที่เปลี่ยนความมืดมนให้แสนรื่นรมย์: คนที่คอยอยู่ใกล้ๆ ไม่จากไปไหน แต่ยังให้คุณมีสเปซส่วนตัว

NEW VOYAGE – เพื่อนที่รักการเดินทางในมุมมองใหม่ๆ: คนที่คอยพาคุณไปสัมผัสโลกใหม่ ละทิ้งความวุ่นวายไว้เบื้องหลัง

ในด้านของตัวแทนคนดัง เวย์ - ปริญญา อินทชัย กล่าวว่า “เพลงสำหรับแร็ปเปอร์คือ การสะท้อนความคิด เป็นเสมือนการแสดงมุมมองและความคิดเห็น เป็นการเอาเรื่องราวของชีวิตตัวเองมาเล่า ซึ่งชีวิตจริงมันไม่ได้สดใสตลอด มีทั้งมีปัญหา ทั้งความสุข ความชอบ ความไม่ชอบ มันคือการปลดปล่อย ปล่อยเสียงของเราผ่านเพลง เพลงที่ผมเลือกมาให้ทุกคนใน MAKE LIVING GREAT AGAIN MUSIC INSPIRATION เพื่อส่งกำลังใจ และเป็นพลังบวกซึ่งรวบรวมอยู่ใน เพลย์ลิสต์ MOONLIGHT MOMENT สำหรับผมแล้วเพลย์ลิสต์นี้จะเป็นเหมือนตัวแทนของผมที่ช่วยสะท้อนแง่มุมของทุกอุปสรรคที่ทุกคนกำลังเผชิญ และเป็นท่วงทำนองที่ส่งพลังให้คุณได้ลุกขึ้นมาสู้กับปัญหา และใช้ชีวิตในเช้าวันรุ่งขึ้นได้อย่างเต็มที่อีกครั้งในทุกๆ วัน ประหนึ่งเป็นการเตือนสติว่า เราจะไม่เข้าใจถึงเวลาแห่งความสุขความสดใสได้เลย หากเราไม่เคยสัมผัสกับความทุกข์มาก่อน บางทีความหมายของมันทำให้หลายคนได้ฉุกคิดตาม ผมอยากให้กำลังใจคนที่กำลังเผชิญปัญหาอยู่ตอนนี้ ว่าฟ้าหลังฝนมักจะสดใสเสมอ รอติดตามกันนะครับ”

วี - วิโอเลต วอเทียร์ กล่าวว่า “สำหรับวี เพลง คือ ตัวตนของเรา สะท้อนความเป็นเราในแต่ละช่วงเวลา    แต่ละเพลงที่เราแต่ง ทำให้รู้ว่าแต่ละช่วงเวลาในชีวิตของเราช่วงนั้นเป็นอย่างไร ส่วนเพลงที่เราชอบมันเป็นเหมือนโมเมนต์หนึ่งที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิต เป็นความรู้สึกที่เราเคยรู้สึก สำหรับ MAKE LIVING GREAT AGAIN MUSIC INSPIRATION วีขอเลือกเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกสดใสในทุกช่วงเวลา เพราะวีชอบความสดใส ความรู้สึกที่ดีที่สุดให้กับทุกๆ คน วีอยากให้ทุกคนได้สัมผัสกับความรู้สึกนั้นผ่านเสียงเพลงที่วีตั้งใจเลือกสรรมา รับฟังกันได้ที่เพลย์ลิสต์ ETERNAL SUNSHINE บน SPOTIFY นะคะ”
รี่ - พัชทรี ภักดีบุตร กล่าวว่า “เสียงเพลง เสียงดนตรี เป็นเหมือนเสียงเตือนให้ได้ใช้เวลากับตัวเอง ไม่ว่าวันๆ นึงจะเจอกับปัญหาอะไรมา พอได้ฟังเพลงที่ชอบ หรือท่วงทำนองที่คุ้นเคย ทำให้รู้สึกว่าเราได้มีพลังบวกอยู่เสมอ ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ จึงขอเลือกให้เสียงเพลงของรี่เป็นเสมือนตัวแทนของคนที่ชอบหาเวลาให้กับตัวเอง ได้รีเซ็ตและทบทวนตัวเอง หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจตลอดทั้งวัน และรี่เชื่อว่าเพลงบนเพลย์ลิสต์ BEAUTIFUL MIND จะเป็นเหมือนตัวแทนของรี่ที่ช่วยให้เรามองผ่านสิ่งที่ไม่ดี และกลับมามีสติ และพลังในจิตใจอีกครั้ง สะท้อนแง่มุมของทุกอุปสรรคที่ทุกคนกำลังเผชิญ และเป็นท่วงทำนองที่ส่งพลังให้คุณได้ลุกขึ้นมาสู้กับปัญหา และใช้ชีวิตในเช้าวันรุ่งขึ้นได้อย่างเต็มที่อีกครั้งในทุกๆ วัน”

กันน์ - สรวิศ แสงวณิช กล่าวว่า “เพราะชีวิตมีทางให้เลือกมากมาย และผมคิดว่าเราสามารถเลือกทางเดินของเราเองได้ ไม่ว่าทางนั้นอาจจะมีอุปสรรค หรือไม่ราบรื่นอย่างที่คิดไว้ แต่ผมคิดว่าทางๆ นั้นจะสอนอะไรบางอย่าง หรือให้อะไรบางอย่างได้เราได้ไปต่อเสมอ เหมือนเพลงที่ผมได้เลือกมา ซึ่งอยู่ในบนเพลย์ลิสต์ CHOOSE LIFE จะช่วยให้เรามีกำลังและคิดบวกเสมอ และยังสร้างความรื่นรมย์ในทุกการชีวิต”
เอพี ไทยแลนด์ มุ่งมั่นในการ EMPOWER LIVING ให้กับทุกคนในสังคมไทย ไม่ว่าจะต้องเผชิญและก้าวผ่านอุปสรรคมากเพียงใด เราพร้อมที่จะผ่านทุกวิกฤตไปกับคุณ เพื่อร่วมสร้างความหมายในการใช้ชีวิต         ให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ไปกับ MAKE LIVING GREAT AGAIN MUSIC INSPIRATION รับฟังได้แล้ววันนี้ที่ www.apthai.com และแพลตฟอร์ม SPOTIFY

เอพี ไทยแลนด์ มุ่งทำพันธกิจ EMPOWER LIVING เพื่อเติมเต็มทุกเป้าหมายของชีวิตให้เป็นจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad