“ฟ้าใส ปวีณสุดา” รับเคยท้อกว่าจะประสบความสำเร็จ เรียกพลังใจตัวเองอย่างไร ติดตามได้ในรายการ THE SOUND OF HAPPINESS - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” รับเคยท้อกว่าจะประสบความสำเร็จ เรียกพลังใจตัวเองอย่างไร ติดตามได้ในรายการ THE SOUND OF HAPPINESS

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” รับเคยท้อกว่าจะประสบความสำเร็จ  เรียกพลังใจตัวเองอย่างไร ติดตามได้ในรายการ THE SOUND OF HAPPINESS

รายการ THE SOUND OF HAPPINESS ฟัง x เล่า = ความสุข วาไรตี้ทอล์คและพอดแคสต์เรื่องราวสุขภาพจิตที่สนุกและเข้าใจง่าย สัปดาห์นี้ถึงคิวของนางงามสายตรอง “ฟ้าใส - ปวีณสุดา ดรูอิ้น” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่จะมาเผยเรื่องราวชีวิตและเส้นทางสายนางงาม ว่ากว่าจะประสบความสำเร็จได้นั้น เธอต้องฝ่าฝันปัญหาและอุปสรรคอะไรมาบ้าง และมีวิธีเรียกพลังใจตัวเองอย่างไรกับความผิดหวังครั้งแล้วครั้งเล่าตลอดระยะเวลา 6 ปีเต็ม กับคำตราหน้ากระแทกใจว่าเป็นได้แค่นางรองตลอดทุกเว(ที) และคอมเม้นท์ลบ ๆ จากโซเชี่ยลมีเดียของคนที่ไม่รู้จัก ทั้งหมดนี้ในรายการ THE SOUND OF HAPPINESS ฟัง x เล่า = ความสุข ในวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคมนี้ เวลา 19.30 น. ที่ JOOX เท่านั้น

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” เปิดใจว่า “เริ่มประกวดนางงามตอนปี 2013 ตำแหน่งแรกที่ได้คือ รองอันดับ 2 ถือว่ามาไกลกว่าที่คิดมาก เพราะตอนนั้นไม่ได้คาดหวังอะไรเลย อยากหาประสบการณ์ อยากมีเพื่อนใหม่ ๆ และได้ไปเที่ยว หลังจากนั้นก็ประกวดเรื่อยมาอีก 3-4 เวที จนมาถึงมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 จากที่ไม่เคยคาดหวังกับตำแหน่ง แต่มาเวทีนี้เรากลับตั้งความหวังไว้มาก ๆ ทั้งเทรนด์ตัวเอง ออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร ทำทุกอย่างเพื่อให้พร้อมที่สุด ตอนนั้นมีธงในใจแค่ธงเดียว คือต้องได้ที่ 1 แต่ปรากฎว่าไม่เป็นไปตามคาด ทำให้รู้สึกเฟลมาก เฟลอยู่สองเดือนเต็ม ๆ กระทบทั้งจิตใจและการงาน เหมือนไม่รู้ว่าเราจะไปทางไหนต่อดี ประกอบคำตราหน้าที่ว่าเราเป็น นางรองตลอดทุกเว มันคอยทิ่มแทงในใจเราอยู่ ต้องจูนตัวเองอยู่พักใหญ่ สุดท้ายเลยเปลี่ยน Mindset ใหม่ ว่าทำอะไรเราต้องวางแผนและมีเป้าหมาย แต่เราไม่ควรมีแผนเดียว ควรมีแผนรองลงมาด้วย เป็นแผน A B และ C เช่นถ้าตอนประกวด 2019 เราคิดไว้ว่าถ้าเรายังไม่ได้ตำแหน่งอีก เราจะไปในทิศทางไหนต่อ มีแผนสำรองไว้ อย่างน้อยถ้าวันนั้นเราไม่ได้ตำแหน่งจริงๆ เราจะไม่เฟลมากเท่าครั้งก่อนแล้ว สำหรับฟ้าใสคิดว่าชีวิตคนเราไม่ได้มีแค่ความฝันเดียว เรามีได้หลายความฝัน อยู่ที่ว่าเราจะลงมือทำและเดินไปในทิศทางไหนมากกว่าค่ะ ยังไงอยากฝากกำลังใจไปถึงทุกคนที่มีความฝันนะคะ ล้มได้แต่อย่าท้อ วันหนึ่งต้องประสบความสำเร็จอย่างที่ฝันไว้แน่นอนค่ะ”
ติดตามชมรายการวาไรตี้ทอล์คเรื่องราวของ “ฟ้าใส – ปวีณสุดา” ในอีกแง่มุมที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนได้ในรายการ THE SOUND OF HAPPINESS ฟัง x เล่า = ความสุข ในวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคมนี้ เวลา 19.30 น. นี้ และติดตามชมรายการย้อนหลัง พร้อมฟังพอดแคสต์ได้ทุกวันเสาร์เวลา 10.00 น. ทาง JOOX เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad