ซัมเมอร์นี้ ท้า ซ่า ต๊าซ กับ Pepsi Campaign เป๊ปซี่ไหนก็อร่อยเหมือนกัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ซัมเมอร์นี้ ท้า ซ่า ต๊าซ กับ Pepsi Campaign เป๊ปซี่ไหนก็อร่อยเหมือนกัน

ซัมเมอร์นี้ ท้า ซ่า ต๊าซ กับ Pepsi Campaign เป๊ปซี่ไหนก็อร่อยเหมือนกัน

 

กรุงเทพฯ – เครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด  ชวนฟินซ่ากว่าใครรับซัมเมอร์ในแคมเปญ “เป๊ปซี่ไหนก็อร่อยเหมือนกัน โดยควงพรีเซนเตอร์หนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ร่วมส่งต่อความซ่าของเป๊ปซี่ และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล เพื่อให้คุณได้สนุกไปกับสีสันของทุกกิจกรรมหน้าร้อนที่ชื่นชอบแบบปั๊วะปังในสไตล์ที่ใช่  พร้อมรอรับความซ่าสุดต๊าซ กับขบวนคาราวานรถเป๊ปซี่ที่จะตระเวนดับร้อนแจกเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล ทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่นๆ รวมถึงรางวัลมากมาย เริ่มออนทัวร์ตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ นี้

นางลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดเครื่องดื่มเป๊ปซี่ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค   เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้เป๊ปซี่ ประเทศไทย เดินหน้าต่อยอดความซ่าผ่านแคมเปญดับร้อนรับซัมเมอร์ เป๊ปซี่ไหนก็อร่อยเหมือนกัน เพื่อเสิร์ฟตรงความซ่าในทุกโมเม้นท์แห่งความสุขให้กับทุกคน โดยในแคมเปญนี้เราเลือก บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ในการส่งต่อความสนุก สดใส ซ่า ท้าลอง ชวนทุกคนมาลองเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล และร่วมสนุกจัดเต็มในทุกกิจกรรมของเป๊ปซี่ พร้อมชูกลยุทธ์ทางการตลาดครอบคลุม 360 องศา ทั้งสื่อต่างๆ ดิจิทัลแคมเปญ กิจกรรมออนกราวน์ และสื่อ ณ จุดขาย ผ่านแคมเปญพรีเซนเตอร์ อินฟลูเอนเซอร์ และโปรโมชั่นร่วมกับพันธมิตร ตลอดจนสร้างปรากฎการณ์ความปังรูปแบบใหม่กับขบวนคาราวานรถเป๊ปซี่ที่จะตระเวนเดินสายแจกผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาลให้ได้ชิมกัน พร้อมของขวัญมากมายจากเป๊ปซี่ โดยจะออกสตาร์ทกิจกรรมสนุกตลอดซัมเมอร์นี้ เริ่มปลายเดือนกุมภาพันธ์ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมและกติกาในการร่วมสนุกได้ทาง Facebook: PepsiThai เร็วๆ นี้”

บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล พรีเซนเตอร์ แคมเปญเป๊ปซี่ไหนก็อร่อยเหมือนกัน กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความซ่ากับเครื่องดื่มเป๊ปซี่ และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล ในครั้งนี้ และขอเชิญชวนให้ทุกคนร่วมสัมผัสลิ้มลองรสชาติ ความซ่า ในแบบที่ใช่ ในสไตล์ที่ชอบ เพราะไม่ว่าจะเป๊ปซี่รสชาติไหนก็อร่อยเหมือนกัน นอกจากนี้ ยังมาพบกับกิจกรรมสนุกๆ ของเป๊ปซี่ตลอดซัมเมอร์นี้

ร่วมอร่อย สดชื่น คลายร้อนแบบมั่นใจไปกับบิวกิ้น และเป๊ปซี่ทุกรสชาติ ได้แล้ววันนี้ พร้อมติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: PepsiThai  LINE Official Account: @PepsiThai Twitter: Pepsi-Cola และ Youtube: Pepsi Thailand

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad