น้ำหวาน-ภัทรมน กับบทบาทใหม่ในแบบ Woman Empowerment - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

น้ำหวาน-ภัทรมน กับบทบาทใหม่ในแบบ Woman Empowerment

น้ำหวาน-ภัทรมน กับบทบาทใหม่ในแบบ Woman Empowerment

ถือเป็นข่าวดีรับต้นปีเสือทองของ คุณน้ำหวาน-ภัทรมน เกิดลาภผลนักชีวเคมีจาก University of California, Los Angeles (UCLA) สหรัฐอเมริกา และผู้ก่อตั้งแบรนด์ PregSkinผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคุณแม่ตั้งครรภ์ ซึ่งเป็นงานวิจัยที่คิดค้นสมัยเรียนที่Massachusetts Institute of Technology (MTI) ด้วยความเป็นผู้หญิงเก่งรอบด้าน ทำให้คุณน้ำหวานเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงยุคใหม่หันมารักตัวเองมากขึ้น ด้วยการดูแลรูปร่าง ผิวพรรณ ควบคู่กับปรับสมดุลกาย-ใจผ่านการเล่นพิลาทิส นั่งสมาธิ อ่านหนังสือ และการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ แล้วยังส่งเสริมความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมในเวลาเดียวกัน

ล่าสุดคุณน้ำหวานตอกย้ำแนวคิดดังกล่าว ด้วยการสานต่อโปรเจ็คต์ Zero Waste Thailandเพื่อรณรงค์การรีไซเคิลและลดขยะให้เป็นศูนย์ รวมถึงกำลังจะมีโปรเจ็คต์พิเศษร่วมกับ คุณเอ๋-วิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ‘Wishulada’ศิลปินที่สร้างชื่อเสียงจากการนำขยะกว่า 2,390 กิโลกรัมมาทำเป็นผลงานศิลปะ ที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนาน

คุณน้ำหวานบอกว่า “อยากให้ทุกอย่างเริ่มต้นที่ตัวเราค่ะ เมื่อเราทำได้ก็จะส่งต่อพลังงานดีๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นและสามารถเชิญชวนคนอื่นมาร่วมกิจกรรมดีๆ กับเรา โดยเฉพาะสิ่งแวดล้อมที่อยากให้ทุกคนหันมาให้ความสำคัญกันมากขึ้น”

มุ่งมั่นตั้งใจขนาดนี้ คนรอบตัวต่างก็ชื่นชมคุณน้ำหวานว่าเป็นหนึ่งใน EmpoweredWoman ตัวจริงเลยล่ะ!

อัพเดตเรื่องราวของคุณน้ำหวานและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่

IG @sweetwaternamwan
IG @pregskinth
IG @zerowastethailand
FB: https://m.facebook.com/Thailandzerowaste/?_rdr
FB: https://www.facebook.com/PregSkinTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad