แกร็บ มอบชุด PPE และถังออกซิเจน สนับสนุนแท็กซี่ที่ให้บริการรับส่งผู้ป่วยโควิด -19 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2564

แกร็บ มอบชุด PPE และถังออกซิเจน สนับสนุนแท็กซี่ที่ให้บริการรับส่งผู้ป่วยโควิด -19

แกร็บ มอบชุด PPE และถังออกซิเจน

สนับสนุนแท็กซี่ที่ให้บริการรับส่งผู้ป่วยโควิด -19

แกร็บ ประเทศไทย นำโดย ดร.เก่งการ เหล่าวิโรจนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ เดินหน้าให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ด้วยการมอบชุดPPE จำนวน 50 ชุด พร้อมถังออกซิเจนช่วยหายใจจำนวน 2 ถัง รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาทเพื่อสนับสนุนแท็กซี่ชุดปฏิบัติการพิเศษที่ให้บริการรับ-ส่งผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ไปยังโรงพยาบาลและรับผู้ป่วยที่รักษาหายแล้วกลับบ้านในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใต้โครงการ ส่งต่อกำลังใจ...ให้ผู้ป่วยโควิด-19” โดยมีนายศดิศ ใจเที่ยง นายกสมาคมแท็กซี่สาธารณะไทย เป็นตัวแทนรับมอบ พร้อมด้วยนายสรเพชร คลังศรี ผู้อำนวยการส่วนบริหารระบบขนส่งสาธารณะ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกิจกรรม ณ ลานจอดรถท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ การสนับสนุนดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ สู้ไปด้วยกัน ที่แกร็บริเริ่มขึ้นเพื่อมุ่งบรรเทาผลกระทบจากวิกฤติโควิดให้กับคนไทยใน 4 กลุ่มเป้าหมายหลัก ซึ่งประกอบด้วย ผู้ประกอบการร้านอาหาร ผู้ป่วยและโรงพยาบาล พาร์ทเนอร์คนขับ รวมถึงผู้ใช้บริการและสังคมโดยรวม 

 

#####

เกี่ยวกับแกร็บ

แกร็บ (Grab) คือ ผู้นำด้านซูเปอร์แอปที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันให้กับผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันแอปพลิเคชันแกร็บได้ถูกดาวน์โหลดแล้วบนโทรศัพท์มือถือมากกว่า 214 ล้านเครื่อง ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงพาร์ทเนอร์คนขับ พาร์ทเนอร์ร้านค้า รวมถึงตัวแทนกว่า 9 ล้านราย โดยนำเสนอบริการต่างๆ แบบออนดีมานด์ ไม่ว่าจะเป็น การเดินทาง การจัดส่งอาหาร สินค้า และพัสดุ ระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ ตลอดจนบริการทางการเงิน เพื่อตอบสนองผู้ใช้บริการทั่วทั้ 428เมืองใน 8 ประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแกร็บได้ที่www.grab.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad