ยูนิลูมิน เข้าร่วมงานแสดงสินค้าไอเอสอี ได้รับเสียงชื่นชมจากลูกค้าอย่างท่วมท้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ยูนิลูมิน เข้าร่วมงานแสดงสินค้าไอเอสอี ได้รับเสียงชื่นชมจากลูกค้าอย่างท่วมท้น

 


ยูนิลูมิน เข้าร่วมงานแสดงสินค้าไอเอสอี ได้รับเสียงชื่นชมจากลูกค้าอย่างท่วมท้น

 

บาร์เซโลนาสเปน--23 พฤษภาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

ยูนิลูมิน (Unilumin) เข้าร่วมมหกรรมแสดงสินค้าระดับโลกไอเอสอี (ISE) ระหว่างวันที่ 10-13 พฤษภาคม ณ เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน พร้อมกับจัดงานแถลงข่าวเมตาไซต์ (Metasight) ซึ่งดึงดูดความสนใจอย่างท่วมท้น  

 

ยูนิลูมิน ผู้นำอุตสาหกรรมไฟและจอแอลอีดี (LED) ได้จัดงานแถลงข่าวในหัวข้อ “Hello Metasight, Together for a Brighter Future” เพื่อนำเสนอแนวคิดเมตาไซต์ พร้อมกับตอกย้ำถึงความสำคัญของการบูรณาการเทคโนโลยีไฟและจอแอลอีดีเข้าด้วยกัน รวมถึงอนาคตอันสดใสของระบบนิเวศไฟและจอแอลอีดี

 

เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ยูนิลูมินได้แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มการบูรณาการไฟและจอแอลอีดีเข้าด้วยกัน โดยบริษัทได้เปิดตัวโซลูชันที่บูรณาการฮาร์ดแวร์ + ระบบ ซอฟต์แวร์ คอนเทนต์ ไฟและจออินเทอร์แอคทีฟ ผ่านสถานการณ์การใช้งานไฟและจอ รูปแบบ

 

ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ โซลูชันทางเทคนิคสุดล้ำและแนวคิดการพัฒนานวัตกรรมได้ดึงดูดความสนใจของผู้เข้าร่วมงาน โดยแนวคิดเมตาไซต์ที่นำเสนอโดยยูนิลูมินได้รับความสนใจและการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เพื่อนร่วมอุตสาหกรรม สื่อระดับโลก และสาธารณชน

 

เบนดา แมกเนติก (Benda Magnetic) หนึ่งในลูกค้าจำนวนมาก กล่าวในงานแถลงข่าวว่า การบูรณาการไฟและจอแอลอีดีจะช่วยให้ธุรกิจของพวกเขาเติบโตสองเท่าตัวหรืออาจถึงขั้นหลายเท่าตัว “ในอดีต ธุรกิจของเรามีขนาดเพียง 10 ล้านดอลลาร์ แต่การบูรณาการจะช่วยขยายธุรกิจในแง่มุมใหม่ ๆ และเพิ่มมิติของโปรเจกต์ต่าง ๆ เราเชื่อว่าธุรกิจของเราอาจมีขนาดถึง 50 ล้านดอลลาร์เลยทีเดียว”

 

นอกจากนี้ บนโซเชียลมีเดีย เพื่อนร่วมอุตสาหกรรมและสื่อกระแสหลักได้มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการบูรณาการไฟและจอแอลอีดี โดยมีการแสดงความคาดหวังว่าจะมีการสร้างระบบนิเวศไฟและจอแอลอีดี รวมถึงเมืองแห่งอนาคตที่ใช้เทคโนโลยีไฟและจอดิจิทัล

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1822482/8a562e4e_3e6f_4fcb_8872_41ccbdd94788_1__2.jpg

คำบรรยายภาพ - งานแถลงข่าวเมตาไซต์ของยูนิลูมิน ในมหกรรมแสดงสินค้าไอเอสอี

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad