เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) ฉลองเปิดโชว์รูม FUSO แห่งใหม่! จังหวัดชลบุรี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) ฉลองเปิดโชว์รูม FUSO แห่งใหม่! จังหวัดชลบุรี

        

เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) ฉลองเปิดโชว์รูม FUSO แห่งใหม่จังหวัดชลบุรี

DCVT สร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง เปิดโชว์รูมรถบรรทุก FUSO แห่งใหม่อย่างเป็นทางการ ในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ดำเนินงานโดย บริษัท ร่วมใจเจริญยนต์ทรัคเซลส์ จำกัด การขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย FUSO ครอบคลุมพื้นที่ภาคตะวันออกของประเทศไทย เพื่อมอบการบริการที่ดียิ่งขึ้น และขยายฐานลูกค้าเข้าถึงการขนส่งที่มีคุณภาพมากขึ้น


นายราล์ฟ เครเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ DCVT (ดีซีวีที) เปิดเผยว่า เรารู้สึกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการรถบรรทุก FUSO แห่งใหม่นี้ เนื่องจากจังหวัดชลบุรี เป็นทำเลที่ตั้งของท่าเรือแหลมฉบังและอีสเทิร์นซีบอร์ด ซึ่งเป็นแหล่งรวมอุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เรามั่นใจว่าโชว์รูม รถบรรทุก FUSO ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท ร่วมใจเจริญยนต์ทรัคเซลส์ จำกัด แห่งนี้ จะเป็นสถานที่ที่จะอำนวยความสะดวกการให้บริการลูกค้าและรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมต่าง ๆ ในพื้นที่ภาคตะวันออกได้อย่างดีเยี่ยม 

ด้านนายวรเดช ชินสุทธิประภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมใจเจริญยนต์ทรัคเซลส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถบรรทุกฟูโซ่อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า เราพร้อมมอบความสะดวกสบายในการให้บริการแก่ลูกค้า ทั้งงานขายและงานบริการหลังการขาย ให้กับลูกค้าในเขตจังหวัดชลบุรีและลูกค้าในพื้นที่ภาคตะวันออกของประเทศไทย โดยเราสามารถให้คำปรึกษาและแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ที่สำคัญเรามีทีมช่างเทคนิคที่มากประสบการณ์ และคลังอะไหล่ที่สามารถให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่และทันท่วงที เราเชื่อว่าศูนย์บริการ FUSO แห่งนี้จะสามารถตอบโจทย์ และให้ความช่วยเหลือลูกค้าและผู้ประกอบการได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจของลูกค้าไปสู่จุดหมายปลายทางอย่างเต็มที่

 

DCVT ยังคงมุ่งเน้นในการพัฒนาร่วมกับเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างความแข็งแกร่ง ทั้งในด้านงานขายและงานบริการหลังการขาย พร้อมขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันเรามีศูนย์บริการที่พร้อมให้บริการกว่า 17 แห่งทั่วประเทศ และผู้จำหน่ายอะไหล่แท้ฟูโซ่อีก 3 แห่ง ในกรุงเทพมหานคร และในอนาคตเรามีแผนที่จะขยายศูนย์บริการตามพื้นที่สำคัญด้านการขนส่งให้ครอบคลุมครบทั่วทุกภูมิภาคของประเทศเพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง” นายราล์ฟ กล่าวสรุป

ศูนย์บริการรถบรรทุก FUSO ตั้งอยู่เลขที่ 155 หมู่ที่ ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110 โทร 061-030-6444 พร้อมให้บริการลูกค้าชาวชลบุรีและพื้นที่ภาคตะวันออกแล้ว

 

############################

 

เกี่ยวกับดีซีวีที

บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือดีซีวีที ก่อตั้งเมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2559 โดยเป็นบริษัทในกลุ่มของเดมเลอร์ ทรัค เอจี 100% ดีซีวีที ดูแลการดำเนินงานรถบรรทุก และรถบัส ของเดมเลอร์ ทรัคในประเทศไทย โดยเป็นผู้จัดจำหน่ายรถบรรทุกฟูโซ่ และรถบรรทุกและรถโดยสารเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ บริษัทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เขตสาทร กรุงเทพมหานคร และมีศูนย์เก็บและกระจายสินค้าตั้งอยู่ที่ถนนบางนา-ตราด จังหวัดสมุทรปราการ

ดีซีวีที คือส่วนหนึ่งของเดมเลอร์ ทรัค โอเวอร์ซี ประเทศเยอรมนี และมีสำนักงานดูแลเครือข่ายภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ รุ่นรถฟูโซ่ที่จำหน่ายภายใต้การดำเนินการของดีซีวีที ครอบคลุมรถบรรทุกขนาดเล็ก ขนาดกลาง ไปจนถึงขนาดใหญ่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad