สนามลู่ปั่นจักรยาน “เจริญสุขมงคลจิต” ร่วมกับ SCB และ AOT จัดกิจกรรม “Super Balance Thailand 2022” การแข่งขันจักรยานขาไถรุ่นจิ๋ว กระแสตอบรับดีเกินคาด มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 2,000 คน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

สนามลู่ปั่นจักรยาน “เจริญสุขมงคลจิต” ร่วมกับ SCB และ AOT จัดกิจกรรม “Super Balance Thailand 2022” การแข่งขันจักรยานขาไถรุ่นจิ๋ว กระแสตอบรับดีเกินคาด มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 2,000 คน

สนามลู่ปั่นจักรยาน “เจริญสุขมงคลจิต” ร่วมกับ SCB และ AOT จัดกิจกรรม “Super Balance Thailand 2022” การแข่งขันจักรยานขาไถรุ่นจิ๋ว กระแสตอบรับดีเกินคาด มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 2,000 คน 

สนามลู่ปั่นจักรยาน “เจริญสุขมงคลจิต” ร่วมกับ SCB และ AOT จัดกิจกรรม “Super Balance Thailand 2022” การแข่งขันจักรยานขาไถรุ่นจิ๋ว กระแสตอบรับดีเกินคาด มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 2,000 คน

สนามลู่ปั่นจักรยาน “เจริญสุขมงคลจิต” ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท  ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) จัดงาน “Super Balance Thailand 2022” การแข่งขัน Balance Bike จักรยานขาไถรุ่นจิ๋วระดับประเทศ เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของเด็กอายุระหว่าง 1.8 – 5 ปี พร้อมทั้งปลูกฝังการออกกำลังกายและสร้างความผูกพันในครอบครัว ณ สนามลู่ปั่นจักรยาน “เจริญสุขมงคลจิต” บริเวณท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในวันที่ 19 – 20 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา กระแสตอบรับดีเกินคาด มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 2,000 คน 


ดร.วิชิต สุรพงษ์ชัย นายกกรรมการ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมา ธนาคารไทยพาณิชย์ตระหนักดีถึงความสำคัญของการพัฒนาเยาวชนและการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในชุมชน สังคม และประเทศ โดยได้ดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งที่ดำเนินการเอง และร่วมกับหน่วยงานพันธมิตร ภาคีเครือข่าย และองค์กรอื่น ๆ มาโดยตลอด ทั้งนี้เมื่อปี พ.ศ.2558 ธนาคารไทยพาณิชย์ได้ร่วมกับบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) เปิดให้บริการสนามลู่ปั่นจักรยาน “เจริญสุขมงคลจิต” บริเวณท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ ให้เป็นสถานที่ออกกำลังกายของประชาชนทุกเพศ ทุกวัยที่ได้มาตรฐานระดับโลกโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย โดยมีบริษัท จัดการลู่ปั่น วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด เป็นผู้บริหารสนามลู่ปั่นฯ และในปี พ.ศ.2563 ได้สร้างสนามจักรยานขาไถสำหรับเด็กเล็กเพิ่มเติม เพื่อส่งเสริมพัฒนาการ เสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง รวมถึงฝึกทักษะในการแก้ไขปัญหาจากอุปสรรคต่าง ๆ ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีมีคุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครองพาเด็ก ๆ มาใช้บริการจำนวนมาก โดยเราได้ริเริ่มจัดการแข่งขัน “Super Balance Thailand 2022” ขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 19 – 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีมีผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 2,000 คน เป็นการตอกย้ำความสำคัญในด้านการพัฒนาร่างกายและจิตใจของวัยเด็กให้เกิดทักษะและส่งเสริมน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย สร้างเสริมการเรียนรู้นอกห้องเรียน ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และเป็นกิจกรรมที่สร้างความผูกพันอันดีของครอบครัว”

SCB และ AOT ร่วมกับสนาม'เจริญสุขมงคลจิต'จัดการแข่งขันจักรยานขาไถรุ่นจิ๋ว

สำหรับกิจกรรม “Super Balance Thailand 2022” การแข่งขัน Balance Bike จักรยานขาไถรุ่นจิ๋วระดับประเทศครั้งแรกนี้  ได้รับความสนใจและเสียงตอบรับจากคุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครอง อย่างท่วมท้น  โดยมีจำนวนเด็กๆที่เข้าร่วมแข่งขันถึง 430 คน ในระดับอายุที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งยังได้รับความสนใจจากพ่อแม่ ผู้ปกครองจำนวนมาก รวมถึงนักปั่นจักรยานที่เข้ามาเยี่ยมชมกิจกรรมต่าง ๆ   ซึ่งถือว่าเกินความคาดหมาย โดยน้องๆ ผู้ชนะได้รับถ้วยรางวัลและเหรียญที่ระลึกกลับบ้านทุกคน นอกจากการแข่งขันแล้ว ภายในงานยังได้จัดให้มีกิจกรรมที่น่าสนใจสำหรับเด็ก ๆ ได้แก่ กิจกรรมระบายสีปูนพลาสเตอร์และถุงผ้า เกมส์เพื่อสิ่งแวดล้อม “ผู้พิทักษ์รักษ์ต้องเลิก” และบ้านลม ที่เด็ก ๆ ได้เข้าร่วมกิจกรรมสนุกสุดมันส์ตลอดการจัดงานทั้งสองวัน

ทั้งนี้ สนามลู่ปั่นจักรยาน “เจริญสุขมงคลจิต” บริเวณสนามบินสุวรรณภูมิ ถนนสุวรรณภูมิ 4 ถือเป็นสนามแข่งขันที่มีมาตรฐานระดับโลกและมีความพร้อมในด้านต่าง ๆ มากมาย อาทิ การอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย และคุณภาพของการบริหารจัดการระดับสูง โดยการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ได้ส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาในเด็กและเป็นพื้นที่ของสังคมครอบครัวอย่างแท้จริง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad